คือเราจองตั๋วเครื่องบินไป กลับ ภายในประเทศ
แต่ทาง VJ แจ้งเปลี่ยนเวลาทั้งไปและกลับ ซึ่งเราจะไปประชุมไม่ทัน เราจึงต้องไปจองLion Air แทน ( สรุปต้องเสียเงินค่าตั๋วเพิ่มอีก 2,000 กว่าบาท)
เบอร์ call center ของ Viet Jet เราโทรไปก็ไม่เคยมีคนรับเลย Emailไปก็ไม่ตอบ ไม่รู้จะรับผิดชอบยังไง
กรณีนี้เราต้องการเงินคืน เพราะไม่ใช่ความผิดของเรา
และเราคงไม่กล้าใข้บริการสายการบินนี้อีกแล้ว
( จริงๆ VJ ควรจ่ายค่าส่วนต่างที่เราไปซื้อตั๋ว Lion Airด้วยซ้ำ )
ทำธุรกิจแบบนี้ดูมักง่ายและไม่pro เลย อยากให้แสดงความรับผิดชอบ ติดต่อกลับมาหาลูกค้าด้วย ทำเพิกเฉยแบบนี้ มีแต่คนจะสาปแช่งนะคะ อย่าหาทำอีกเลยค่ะ (เดี๋ยวไป complain ถึงสถานฑูตเวียตนามซะเลย เพราะทำแบบนี้มันเสียภาพลักษณ์ถึงประเทศเวียดนามด้วยนะเนี่ย 555 )
ปล เพิ่งไปอ่านเจอกระทู้ใน pantip ที่มีคน complain VJ เยอะมากกก นี่ยกมาเป็นตัวอย่างแค่กระทู้เดียวค่ะ
อยากดูเพิ่มเติม พิมพ์ในอากู๋เลยค่ะ
https://pantip.com/topic/39671226
เป็นอีกคนนึงที่เจอกับการทำธุรกิจที่ไม่professional พอของ VIETJET เสียความรู้สึกมากๆค่ะ
แต่ทาง VJ แจ้งเปลี่ยนเวลาทั้งไปและกลับ ซึ่งเราจะไปประชุมไม่ทัน เราจึงต้องไปจองLion Air แทน ( สรุปต้องเสียเงินค่าตั๋วเพิ่มอีก 2,000 กว่าบาท)
เบอร์ call center ของ Viet Jet เราโทรไปก็ไม่เคยมีคนรับเลย Emailไปก็ไม่ตอบ ไม่รู้จะรับผิดชอบยังไง
กรณีนี้เราต้องการเงินคืน เพราะไม่ใช่ความผิดของเรา
และเราคงไม่กล้าใข้บริการสายการบินนี้อีกแล้ว
( จริงๆ VJ ควรจ่ายค่าส่วนต่างที่เราไปซื้อตั๋ว Lion Airด้วยซ้ำ )
ทำธุรกิจแบบนี้ดูมักง่ายและไม่pro เลย อยากให้แสดงความรับผิดชอบ ติดต่อกลับมาหาลูกค้าด้วย ทำเพิกเฉยแบบนี้ มีแต่คนจะสาปแช่งนะคะ อย่าหาทำอีกเลยค่ะ (เดี๋ยวไป complain ถึงสถานฑูตเวียตนามซะเลย เพราะทำแบบนี้มันเสียภาพลักษณ์ถึงประเทศเวียดนามด้วยนะเนี่ย 555 )
ปล เพิ่งไปอ่านเจอกระทู้ใน pantip ที่มีคน complain VJ เยอะมากกก นี่ยกมาเป็นตัวอย่างแค่กระทู้เดียวค่ะ
อยากดูเพิ่มเติม พิมพ์ในอากู๋เลยค่ะ
https://pantip.com/topic/39671226