รอสินค้าตีกลับจากเคอรี่ เกินกำหนดแล้วแต่ไม่ได้รับสินค้าคืน ทำให้เราเสียลูกค้า ร้องเรียน สคบ.ได้ไหมคะ

สินค้าตีกลับมาจากลูกค้าที่เรียกเก็บปลายทาง เพราะว่า ลูกค้าไม่มีตัวตน กดสั่งเล่นๆ พอพนักงานไปส่งปรากฏไม่มีชื่อที่อยู่ ตามที่ลูกค้าสั่งแต่เป็นคนแก่ไม่มีสมาร์ทโฟนด้วยซ้ำ  เสียเวลาไปแล้ว1รอบ พอตีของกลับ กำหนดรับวันที่15/12/63 รอจนมืดไม่มา โทรตาม 1712แล้วก็ให้รอ
ไม่มา แต่มาเชคสถานะ ตอนเช้านี้ 16/12/63 บอกว่ามาส่งตอน 15.00 แต่ติดต่อเราไม่ได้  ไปเขคกล้องวงจรหน้าที่ทำงาน มี รปภ เป็นพยาน 15.00 ไม่มีเคอรี่มาเลยสักคัน เบอร์โทรเข้าก็ไม่มี แต่ไปลงในระบบ แบบนั้น ทั้งที่เราต้องโทรหาคอลเซนเตอร์ตลอด
วันนี้ 16/12/63 เวลาที่พิมพ์ คือบ่ายสามละ ยังเงียบ และคิดว่าคงไม่มาส่งแน่แล้ว ลูกค้าที่รอของเรายกเลิกการจองไปแล้ว
แล้วเราก็จำเป็นต้องใช้เงิน แบบนี้ ของเราก็ไม่ได้คืน กังวลว่าจะหายไหม จะได้กลับมาสภาพไหน มูลค่าของก็หมื่นกว่าบาท
เสียความรู้สึก เสียเวลา เงินก็ไม่ได้ ตามทางไหนก็ไม่ได้ ถามว่าคลังอยู่ไหน จะนั่งรถไปเอาหน้าคลังเอง 1217 บอกไม่รู้อีก
ณ ตอนนี้คือ ไม่รู้สถานะของ ไม่ได้ของคืน เลยกำหนด ไม่ทีการติดต่อใดใดกลับ จะไม่ว่าเลยถ้าจริงใจหน่อย โทรมาบอกบ้างว่าส่งช้านะของเยอะส่งไม่ทัน แล้วบอกหน่อยว่าจะมาได้วันไหน ไม่ใช่เราต้องมานั่งรอพะวง เพื่อจะรับของ เสียเวลาแล้วก็ไม่มา
แบบนี้จะร้องเรียน สคบได้ไหมคะ เหตุทำให้เสียเวลา ศูนย์เสียรายได้  แล้วตอนนี้ลูกค้าเขาไม่รอแล้ว 
แถมก็ยังไม่รู้ว่าตัวเองจะได้ของคืนวันไหน ของเสียหายไหม ก็ไม่รู้
พิมพ์ไปน้ำตาไหลไป เสียความรู้สึก อยากได้ของคืนไวไว ไม่ใช่หายไปไหนอยู่ไหนคลังไหนไม่มีใครรู้
ขึ้นสถานะ คลัง พญาไท สามเสนใน ค้างตั้งแต่15/12/63
แนะนำขั้นตอนการร้องเรียนให้ด้วยค่ะ ว่าควรติดต่อไปทางไหน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่