คุณอยากเห็นความรับผิดชอบ อะไรจาก Dtac บ้าง จากที่โครงข่ายล่ม ลูกค้าเสียหายไม่สามารถรับ OTP มาลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้เสียหาย คิดในใจว่าจะให้โอกาส Dtac สัก 3 วัน ดูว่าผู้บริหารจะมาแก้สถานการณ์และชดเชยให้ลูกค้าอย่างไร
ในขณะเดียวกันก็เช็คโปรของค่ายอื่นๆไปพลางๆ

ถ้าเป็นคุณ คิดว่า Dtac ควรจะรับผิดชอบอย่างไร จึงจะพอใจ

ในส่วนของผมนะ เข้าใจว่าจะให้ Dtac ไปรับผิดชอบเงิน 3,500 บาทให้ลูกค้าทุกคนคงไม่ไหว
แต่ถ้าแค่จะมาให้ชดเชยเป็น Net เพิ่ม หรือโทรฟรีเพิ่ม ผมคงไม่เอาและย้ายค่ายแน่ๆ
มี 2 แนวทางที่ผมคิดออก
1. ลดค่าบริการรายเดือน จำนวน 200 บาท ติดต่อกัน 10 เดือน สำหรับคนที่มีหลักฐานว่าพลาดการลงทะเบียนเพราะ Dtac
2. เจียดงบสัก 1,750 ล้านบาท เดินไปบอกรัฐบาลว่า ขอเปิดรอบใหม่อีก 5 แสนคนสำหรับลูกค้า Dtac ที่พลาดการลงทะเบียนในวันนี้ แล้วให้ลูกค้าไปแย่งชิงสิทธิ์นี้เอา แม้ 5 แสนสิทธิ์จะไม่เยอะเมื่อเทียบกับผู้ที่พลาดหวัง แต่อย่างน้อยก็เป็นการแสดงความรับผิดชอบกับลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่