สั่งซื้อออนไลน์มือถือ Oneplus Nord กับทาง True Move (WE MALL) 13 วันแล้ว ยังไม่ได้รับสินค้า

ผมได้สั่งซื้อออนไลน์มือถือ One Plus Nord ทาง True Move (WE MALL) ไปตั้งแต่วันที่ 4/12/2563 จนถึงวันนี้แล้ว 16/12/2563 (รวม 13 วัน) ซึ่งผมได้โทรไปสอบถามกับฝ่ายบริการลูกค้า ขอทราบ status การจัดส่งสินค้าที่เบอร์ 02-020-2354 สองครั้ง เพื่อขอทราบความคืบหน้า ทาง จนท.ก็แจ้งว่าจะติดตามให้ แต่จนถึงวันนี้ก็ไม่มีการแจ้งกลับจาก จนท. เลย ผมจะต้องใช้มือถือด่วน เพราะจะรีบปล่อยเครื่องเก่าที่ใช้ปัจจุบันให้ลูกค้า ผมควรทำยังไงดีครับ เพราะทางทรูระบุในเว็บไว้ว่าสินค้าอย่างช้าสุดจะต้องจัดส่งภายใน 7 วัน ขอคำตอบด่วนด้วยครับ แล้วผมต้องการได้รับของด่วนไม่เกินวันศุกร์นี้ (18/12/2563)

หมายเลขการสั่งซื้อ :  900012069116
วันที่สั่งซื้อ : 4-12-2563
รหัสสินค้า : L91703566
รายการสินค้า : OnePlus Nord 12GB/256GB (Gray Onyx)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่