สั่งของกับLazada ระวังเจอพนักงานแย่ๆ กดยกเลิกสินค้าเองเพราะไม่อยากเข้ามาส่งของใหม่

เราสั่งของผ่าน lazada พนักงานโทรแจ้งว่าจะมาส่งของแต่เราไม่อยู่ เลยบอกให้เค้ามาส่งใหม่วันรุ่งขึ้น พนักงานบอกว่าจะโยนของเข้ามาในบ้านแล้วให้เราทำการโอนเงินให้ เราบอกโยนไม่ได้เพราะเลี้ยงสุนัขหลายตัว และของเป็นเสปรย์หลายกระป๋อง+รั้วบ้านสูง กลัวของเสียหาย เลยบอกให้มาส่งใหม่วันรุ่งขึ้น พนักงานก็ทำเสียงไม่พอใจไม่รับคำ เราเลยย้ำว่าตกลงมาส่งพรุ่งนี้นะคะ เค้าก้อครับแบบแข็งๆและตัดสายไป 
สถานะก็ขึ้นว่าส่งไม่สำเร็จจะจัดส่งใหม่ แต่พอวันรุ่งขึ้นกลายเป็นโดนยกเลิก โดยให้เหตุผลว่าเราปฏิเสธรับสินค้า!!!

โมโหมากค่ะ พนักงานแย่มากตั้งแต่ที่พูดจาไม่ดีพยายามจะไม่มาส่งใหม่ แล้วยังทำแบบนี้อีก กดยกเลิกเองแล้วโกหกอีกว่าเราแจ้งไม่รับ 

ถ้ายังมีพนักงานแบบนี้อยู่รับรองเจ๊งแน่นอนค่ะ ซื้อกับที่อื่นมาเยอะแยะ ไม่เคยเจอพนักงานแบบนี้ เราก็สั่งกับลาซาด้าหลายครั้งแต่ไม่เคยเจอแบบนี้เลย แต่คราวนี้บอกเลย ลาขาด ใครจะไปรู้ว่าจะเจอพนักงานคนนี้มาส่งให้อีกมั้ย ใครสั่งของก็ระวังหน่อยนะคะ เสียดายว่าพอสถานะมันยกเลิกไปแล้วเลยไม่เห็นชื่อพนักงานส่ง ไม่งั้นเราจะบอกไว้เพื่อนๆจะได้ระวังถ้าเจอชื่อคนส่งเป็นพนักงานคนนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่