จขกท เคยประสบปัญหาสั่งสินค้าแต่ประสบพบเจอขนส่งแฟลชฯที่โทรติดต่อเพื่อส่งสินค้ากับ จขกท โดยติดต่อในเวลาที่คิดว่าไม่เหมาะสมคือหลัง 18.00 น
ได้ทำเรื่องร้องเรียนบริการไปยังอีเมล์บริษัทว่าเวลาดังกล่าวไม่เหมาะสมในการโทรติดต่อ ทางบริษัทได้รับเรื่องและจะ feed back ไปยังหัวหน้าพนักงานไม่ให้ปฎิบัติเช่นนั้นอีกครั้ง
มาครั้งนี้ยังคงพบปัญหาเช่นเคย ครั้งนี้จัดส่งในนามบริษัท
เมื่อถามพนักงานว่า ดึกดื่นทำไมยังต้องโทร
พนักงานแจ้งเหตุผลว่า ต้องโทรเพื่อระบบดำเนินการต่อได้
หมายความว่าทาง Flash express ออกแบบระบบให้ต้องโทรติดต่อผู้รับสินค้าโดยไม่สนเวลาที่เหมาะสม
จึงเรียนถามบริษัทว่า เพราะเหตุใดจึงกำหนดนโยบายที่รบกวนเวลาส่วนตัวของผู้รับสินค้าอย่างนี้
โชคดีที่การติดต่อครั้งนี้เป็นเบอร์บริษัท
ถ้าเป็นเบอร์ส่วนตัว คนกำลังหลับนอนก็ปล่อยให้ถูกรบกวนอย่างนั้นหรือ?
Flash Express มีนโยบายการโทรติดต่อผู้รับสินค้าอย่างไร
ได้ทำเรื่องร้องเรียนบริการไปยังอีเมล์บริษัทว่าเวลาดังกล่าวไม่เหมาะสมในการโทรติดต่อ ทางบริษัทได้รับเรื่องและจะ feed back ไปยังหัวหน้าพนักงานไม่ให้ปฎิบัติเช่นนั้นอีกครั้ง
มาครั้งนี้ยังคงพบปัญหาเช่นเคย ครั้งนี้จัดส่งในนามบริษัท
เมื่อถามพนักงานว่า ดึกดื่นทำไมยังต้องโทร
พนักงานแจ้งเหตุผลว่า ต้องโทรเพื่อระบบดำเนินการต่อได้
หมายความว่าทาง Flash express ออกแบบระบบให้ต้องโทรติดต่อผู้รับสินค้าโดยไม่สนเวลาที่เหมาะสม
จึงเรียนถามบริษัทว่า เพราะเหตุใดจึงกำหนดนโยบายที่รบกวนเวลาส่วนตัวของผู้รับสินค้าอย่างนี้
โชคดีที่การติดต่อครั้งนี้เป็นเบอร์บริษัท
ถ้าเป็นเบอร์ส่วนตัว คนกำลังหลับนอนก็ปล่อยให้ถูกรบกวนอย่างนั้นหรือ?