เตือนภัย Shopee ตัดยอดบัตรเครดิตซ้ำ2รอบ ไม่รู้จะได้เงินคืนเมื่อไหร่

สวัสดีค่ะ อยากจะถามเพื่อนๆค่ะ เราสั่งซื้อของในshopee 12.12 โดยใช้บัตรเครดิตในการสั่งซื้อ ราคาของสินค้า 9990 บาท มีข้อความแจ้งยอดโดยหักไปสองรอบ รวมทั้งหมดเป็นเงิน 19980 บาท เราก็รีบแจ้งไปที่คอลเซ็นเตอร์ของบัตรก่อนเลยเป็นธนาคารสีเหลือง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องแจ้งทางแอพเอง ซึ่งต่อมาเราก็โทรแจ้งทางแอพshopee เจ้าหน้าที่ก็ให้ส่งข้อมูลเพิ่มเติมเข้าอีเมลของทางshopee ดำเนินการเรียบร้อยเราก็ถามกับทางเจ้าหน้าที่ไปว่าใช้เวลาดำเนินการกี่วัน คำตอบที่ได้คือ โดยเร็วที่สุด คือทางเราอยากได้ความแน่นอน 15วัน หรือ 15วัน-45วัน ซึ่งมันมีผลกับการชำระเงินของเรา เราเป็นมนุษย์เงินเดินที่รายได้ไม่เยอะ ซึ่งเราคิดว่านี่มันไม่ใช่ความผิดของเรา มันเป็นความผิดของแอพพลิเคชั่น ซึ่งเราคิดว่าทางแอพน่าจะมีมาตรการที่ดีกว่าให้ลูกค้ามานั่งรอเวลาซึ่งไม่แจ้ง ไม่มีการระบุเวลาที่แน่นอน แล้วถ้ามันไม่แน่นอนคือก็จะไม่มีการแจ้งอย่างงี้หรอคะ ต่อไปคงเลิกใช้ค่ะ เข็ด อุตส่าเป็นลูกค้ามานาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่