หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้กล่อง truevision แล้วตอนนี้มีปัญหาค่ะ
กระทู้คำถาม
true online
truemove
TrueVisions
TrueID TV
truemove H
พอดีเราใช้กล่องดูทีวีของ true vision แล้วมันขึ้นเสียบบัตรไม่ดีทั้งๆที่ดูปกติทุกวันค่ะ
บอกว่าให้เสียบบัตรใหม่ เปิดปิดเครื่องแล้ว ยังคงขึ้นเหมือนเดิม
อยากทราบว่าตอนนี้ควรทำอย่างไร ถ้าจะโทรไปคอลเซนเตอร์เวลานี้ได้มั้ยคะ
หรือต้องติดต่อพรุ่งนี้เช้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
พอดีว่าโดนระงับเบอร์เลยอยากทราบว่าสามารถเติมเงินเพื่อเริ่มแพคเก็ตเดิมได้เลยมั้ย โปรดทรูติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9049695
ติดต่อทรูทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไม่ได้เลยค่ะ
เครื่องทรูวิชันมีปัญหามาสองสามอาทิตย์แล้วค่ะ ไม่สามารถดูได้ ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ ลองถอดปลั๊กแล้วก็ยังเหมือนเดิม ติดต่อคอลเซนเตอร์พอใส่เลขรหัสบัตรที่เสียบกล่องไปก็แจ้งว่าไม่พบข้อมูล ไปหาจนทที่ศูนย์ก็บอกใ
สมาชิกหมายเลข 8344517
Truevision แบบ Cable ชอบมีปัญหา
ผมติดเน็ต True Online แบบ Fttx แล้วก็เลยได้กล่อง True Vision แบบ Cable มา จะมีปัญหาช่วงฝนตก อยู่ๆภาพสัญญาณหาย เกือบทุกช่อง เป็นอย่างนี้บ่อยมากเลยครับ เกิดจากอะไรครับ ทั้งๆ ที่เป็นแบบ Cable แล้ว ไม่ใ
เด็กเล่นคอม
มีคอลเซนเตอร์ทรูโทรมาแล้วสนใจโปรโมชั่นแต่กดดวางสายไปจะโทรกลับได้ยังไงมั่งครับ
พอดีมีคอลเซนเตอร์ทรูโทรมาประมาณ6โมงแล้วยังไม่สะดวกคุยแล้วตอนนี้สะดวกคุยแล้วจะสามารถติดต่อได้ทางใหนมั่งครับ
สมาชิกหมายเลข 6910280
บัตรเดบิต ถูกตัดเงินผ่านบริการแกร็บแท็กซี่ทั่งที่ไม่ได้ใช้บริการ?
บัตรเดบิต ถูกตัดเงินผ่านบริการแกร็บแท็กซี่ทั่งที่ไม่ได้ใช้บริการ? ตื่นเช้ามา เจอเงินถูกหักออกบันชี การใช้บัตรเดบิตด้วย โทรไปถามธนาคาร ให้เค้าช่วยประสานงานกับแกร็บคอลเซนเตอร์ เค้าก็บอกว่า เราต้องโทรไปต
สมาชิกหมายเลข 9044254
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าทีTrueเเบบคอลเซนเตอร์
อยากติดต่อเเบบคุยตัวต่อตัวที่ไม่ใชน้องมะลิติดต่อทางไหนได้บ้างต้องการคุยกับคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7579437
มีกล่องtrue vision ขอเปลี่ยนเป็นกล่อง true ID ได้ไหม
ที่บ้านใช้เน็ตบ้านtrue 799 แล้วได้กล่อง true vision แบบเสียบการ์ดด้านข้างมา ถ้าผมจะขอเปลี่ยนเป็นกล่องtrue ID จะได้ไหม แล้้วต้องเสียรายเดือนเพิ่มไหม
สมาชิกหมายเลข 6343911
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรง
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรูอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ทำไมต้องให้รอสายนานมาก ไม่อยากคุยกับมะลงมะลิอะไรทั้งนั้น
สมาชิกหมายเลข 2006231
ติดตั้งกล่อง True vision นี่ทำยังไงครับ
3 ปีก่อนผมให้ช่างมาติดตั้งเนตที่บ้าน ซึ่งได้ช่องของ true vision ฟรีในแพคเกจ แต่ตอนนั้นผมบอกจะเอาแค่เนตอย่างเดียว ช่างเลยแค่ติดตั้งตัว router ให้ แล้วเดินสายขาวๆ (สายเคเบิ้ลปล่าวผมไม่แน่ใจ) มาต่อที่เรา
อย่ามาห้ามผม
ค่าบริการแพ็คเสริมของ True ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
เดือนที่แล้วคอลเซนเตอร์ติดต่อมาให้เปลี่ยนโปรเพราะโปรเก่าจะหมด ก็เลยตกลงสมัครไปในราคา450กว่าบาทต่อเดือน ทำไมถึงตัดค่าบริการแพ็คเสริมที่ไม่ได้สมัครเองคะทั้งๆที่ตอนคอลเซนเตอร์โทรมาก็ไม่ได้แจ้งในค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 4437406
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
TrueVisions
TrueID TV
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้กล่อง truevision แล้วตอนนี้มีปัญหาค่ะ
บอกว่าให้เสียบบัตรใหม่ เปิดปิดเครื่องแล้ว ยังคงขึ้นเหมือนเดิม
อยากทราบว่าตอนนี้ควรทำอย่างไร ถ้าจะโทรไปคอลเซนเตอร์เวลานี้ได้มั้ยคะ
หรือต้องติดต่อพรุ่งนี้เช้า