เราไม่คิดว่าเราจะผู้ที่ซวยซ้ำซ้อนขนาดนี้ แต่ตอนนี้ต้องยอมรับแล้วค่ะ
1 เรื่องการใช้บริการเครือข่ายมือถือสีแดง โทรไปแจ้งว่าใช้งานเนตไม่ค่อยได้เลย แต่ทำไมเพื่อนใช้ยี่ห้อนี้ใช้งานได้
คำตอบที่ได้จากพนักงาน คือ คาดว่ามือถือลูกค้าเสียนะคะ ลองไปติดต่อที่ซื้อมือถือมานะคะ (มือถือคือซื้อมาใหม่ค่าผลไม้ รุ่นล่าสุด รุ่นแพงสุด) เรานี่อึ้ง ว่าเห้ยหรอ มือถือพัง เลยบอกพนักงานไปว่าสัญญาณมีปัญหาตั้งแต่เครื่องเก่าแล้วนะ รบกวนช่วยเชคปัญหาให้ได้ไหม แต่สุดท้ายไม่ได้คำตอบ ต้องโทรกลับไปสอบถามความคืบหน้าของเคสนี้เอง ซึ่งคำตอบที่ได้คือ พื้นที่ที่ลูกค้าอยู่คนเยอะ ระบบเลยมีการแย่งกันใช้งาน แต่ว่ามือถือลูกค้าไม่พังแล้วค่ะ
เอ้า ตอบแบบนี้ได้ด้วยดีงามมม
2 เรื่องการติดตั้งอินเตอร์เนตที่คอนโด เราทำการบุคกิ้งการติดตั้งตามแอฟของคอนโด เนื่องจากทางคอนโดเค้าดีลกับยี่ห้อสีแดงไว้ เพราะว่าเดินสายทั้งตึกแล้ว ลูกบ้านเลือกไม่ได้ ต้องจำยอมใช้งาน จากนั้นพบปัญหาว่าที่ห้องเราสายสัญญาณมีปัญหา ต้องให้ช่างที่คอนโดทำการแก้ไข และแจ้งทาง 1242 เพื่อให้ทำเรื่องแจ้งช่างมาติดตั้งต่อไป เมื่อช่างซ่อมเสร็จติดต่อเข้าไปที่ 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่ารับทราบเรื่องแล้วจะทำการนัดให้ ปกติถ้าช่างจะเข้าเค้าจะโทรมาก่อน จะติดตั้งพรุ่งนี้แล้ว วันนี้เที่ยงก็แล้ว เย็นก็แล้ว ไม่มีคนติดต่อมา เลยโทรไปถามว่ายังไงนะคอนเฟิร์มไหม เพราะว่าลางานมาแล้ว คำตอบที่ได้ อึ้งแบบพูดไม่ออก คือ ระบบทำการยกเลิกงานนี้ของลูกค้าไปแล้ว หากยังต้องการให้สมัครใหม่ และไม่สามารถติดตั้งพรุ่งนี้ได้แน่ๆ
เพื่อนๆ ว่าเราควรทำไงกับเคสที่ 2 ดีคะ เหนื่อยมากแล้ว จะเอาค่ายอื่นก็ไม่ได้เพราะว่าคอนโดผูกขาด นี่แทบจะต้องกราบเพื่อขอใช้บริการแล้วนะ ฮือ
การบริการค่ายสีแดง (อินเตอร์เนต และมือถือ) ที่ยอดแย่ที่สุดที่เคยเจอ เพื่อนๆ เคยโดนกันไหมคะ
1 เรื่องการใช้บริการเครือข่ายมือถือสีแดง โทรไปแจ้งว่าใช้งานเนตไม่ค่อยได้เลย แต่ทำไมเพื่อนใช้ยี่ห้อนี้ใช้งานได้
คำตอบที่ได้จากพนักงาน คือ คาดว่ามือถือลูกค้าเสียนะคะ ลองไปติดต่อที่ซื้อมือถือมานะคะ (มือถือคือซื้อมาใหม่ค่าผลไม้ รุ่นล่าสุด รุ่นแพงสุด) เรานี่อึ้ง ว่าเห้ยหรอ มือถือพัง เลยบอกพนักงานไปว่าสัญญาณมีปัญหาตั้งแต่เครื่องเก่าแล้วนะ รบกวนช่วยเชคปัญหาให้ได้ไหม แต่สุดท้ายไม่ได้คำตอบ ต้องโทรกลับไปสอบถามความคืบหน้าของเคสนี้เอง ซึ่งคำตอบที่ได้คือ พื้นที่ที่ลูกค้าอยู่คนเยอะ ระบบเลยมีการแย่งกันใช้งาน แต่ว่ามือถือลูกค้าไม่พังแล้วค่ะ
เอ้า ตอบแบบนี้ได้ด้วยดีงามมม
2 เรื่องการติดตั้งอินเตอร์เนตที่คอนโด เราทำการบุคกิ้งการติดตั้งตามแอฟของคอนโด เนื่องจากทางคอนโดเค้าดีลกับยี่ห้อสีแดงไว้ เพราะว่าเดินสายทั้งตึกแล้ว ลูกบ้านเลือกไม่ได้ ต้องจำยอมใช้งาน จากนั้นพบปัญหาว่าที่ห้องเราสายสัญญาณมีปัญหา ต้องให้ช่างที่คอนโดทำการแก้ไข และแจ้งทาง 1242 เพื่อให้ทำเรื่องแจ้งช่างมาติดตั้งต่อไป เมื่อช่างซ่อมเสร็จติดต่อเข้าไปที่ 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่ารับทราบเรื่องแล้วจะทำการนัดให้ ปกติถ้าช่างจะเข้าเค้าจะโทรมาก่อน จะติดตั้งพรุ่งนี้แล้ว วันนี้เที่ยงก็แล้ว เย็นก็แล้ว ไม่มีคนติดต่อมา เลยโทรไปถามว่ายังไงนะคอนเฟิร์มไหม เพราะว่าลางานมาแล้ว คำตอบที่ได้ อึ้งแบบพูดไม่ออก คือ ระบบทำการยกเลิกงานนี้ของลูกค้าไปแล้ว หากยังต้องการให้สมัครใหม่ และไม่สามารถติดตั้งพรุ่งนี้ได้แน่ๆ
เพื่อนๆ ว่าเราควรทำไงกับเคสที่ 2 ดีคะ เหนื่อยมากแล้ว จะเอาค่ายอื่นก็ไม่ได้เพราะว่าคอนโดผูกขาด นี่แทบจะต้องกราบเพื่อขอใช้บริการแล้วนะ ฮือ