ธนาคารกรุงศรีฯ

กระทู้สนทนา
เรื่องเกิดขึ้นวันอาทิตย์ ที่ 13 ธันวาคม 2563 เวลา 15.00น. ณ ห้างเมเจอร์ รังสิต ที่ตู้ ATM หน้าตู้ขึ้นปกติดี ไม่มีอะไรผิดปกติเลย


หมายเลขเครื่องตามรูปเลย เห็นว่าปกติก็จะกดเงินปกติ แต่เมื่อใส่บัตรเข้าไป ยังไม่ทันได้กดรหัส อยู่ๆก็ขึ้นข้อความที่หน้าตู้ว่างดใช้บริการชั่วคราว และกินบัตรไป โทรไปหา call center เจ้าหน้าที่รหัส 11037280 เป็นผู้รับเรื่อง เมื่อแจ้งไปสิ่งที่เกิดคือ แจ้งว่าไม่สามารถคืนบัตรที่หน้าตู้ได้ จะให้แจ้งอายัดสถานเดียว โดยที่ไม่สนใจความเดือดร้อนของคนที่ร้องเรียน ต้องโวยวายถึงจะแจ้งว่าเดี๋ยวจะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ reboot ตู้ใหม่ ถ้าบัตรออกก็หยิบไป แต่ถ้าไม่ออกคือ ให้ไปอายัด สุดท้ายยืนรอจนเครื่อง reboot เสร็จแต่ก็ไม่ได้บัตรคืน แถมหน้าจอขึ้นเหมือนเดิมคือ ปกติ แต่ถ้าหากไปกดปุ่มว่าใช้งานโดยไม่ใช้บัตร เครื่องเหมือนปกติแต่สุดท้ายก็ขึ้นเหมือนเดิม ว่างดใช้บริการชั่วคราว

ขอถามว่า ถ้าหากมีคนมาใช้งานตู้และเสียบบัตรเข้าไปจะมีอีกกี่คนที่โดนกินบัตร ตามหลักเมื่อเกินเหตุเช่นนี้ควรรีบส่งเจ้าหน้าที่มาจัดการไหม ทั้งๆที่เป็นในห้าง

หลังจากนั้นได้โทรไป call center เพื่อร้องเรียนอีก เจ้าหน้าที่คนหลังจัดการเรื่องได้ดีกว่า เจ้าหน้าที่คนแรกถ้าไม่พร้อมหรือไม่อยากทำงานควรพิจารณาตัวเองไหม ไม่ใช่ตัวคุณ คุณถึงไม่เดือดร้อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่