เห็นเพื่อนๆบ่นมาเยอะวันนี้โดนเข้าแล้ว
เรียก grab taxi และให้ตัดบัตร kshopping ซึ่งผูกไว้กับทาง grab
ตัดบัตรไป 201 บาท
ค่าบริการจริง 147 บาท
รอจนสามทุ่มกว่าก็ยังไม่มีเงินคืน
ลองติดต่อ call center แจ้งว่าต้องรอ 7-45 วันในการคืนเงิน
นานไปไหมคะ? กับเงิน 54 บาท
แล้ว call center ก็ไม่ช่วยแก้ปัญหาอะไรได้เลยนอกจากให้ลูกค้ารอ
แถมถามชื่อนามสกุล แจ้งแต่ชื่อ ไม่ยอมแจ้งนามสกุลด้วย ไม่รู้ว่าอันนี้มีกฎหมายข้อไหนห้ามไว้รึเปล่า หรือเราผิดที่ไปถามคะ งงเหมือนกัน
สรุปคือ ทาง grab ตั้งใจ/จงใจตัดเงินเกินไปเอาเงินลูกค้าไปหมุนแล้วรอทำคืนแบบนี้ก็ได้หรอ?
ลูกค้าก็ได้แต่รอไป เงินอาจจะไม่เยอะแต่เราแค่รู้สึกว่าการบริการแบบนี้มันไม่ถูกและไม่ดีต่อลูกค้าแน่นอนไม่รู้วันๆนึงโดนกี่คนคนละกี่บาท คิดๆแล้วก็เยอะนะ
ส่วนเราก็ทำได้แค่บ่นและรอเงินคืนกันต่อไป
เดี๋ยวจะมา update นะคะว่าจะได้คืนเมื่อไหร่
โดน grab ตัดเงินเกินและให้รอ 7 -45 วัน
เรียก grab taxi และให้ตัดบัตร kshopping ซึ่งผูกไว้กับทาง grab
ตัดบัตรไป 201 บาท
ค่าบริการจริง 147 บาท
รอจนสามทุ่มกว่าก็ยังไม่มีเงินคืน
ลองติดต่อ call center แจ้งว่าต้องรอ 7-45 วันในการคืนเงิน
นานไปไหมคะ? กับเงิน 54 บาท
แล้ว call center ก็ไม่ช่วยแก้ปัญหาอะไรได้เลยนอกจากให้ลูกค้ารอ
แถมถามชื่อนามสกุล แจ้งแต่ชื่อ ไม่ยอมแจ้งนามสกุลด้วย ไม่รู้ว่าอันนี้มีกฎหมายข้อไหนห้ามไว้รึเปล่า หรือเราผิดที่ไปถามคะ งงเหมือนกัน
สรุปคือ ทาง grab ตั้งใจ/จงใจตัดเงินเกินไปเอาเงินลูกค้าไปหมุนแล้วรอทำคืนแบบนี้ก็ได้หรอ?
ลูกค้าก็ได้แต่รอไป เงินอาจจะไม่เยอะแต่เราแค่รู้สึกว่าการบริการแบบนี้มันไม่ถูกและไม่ดีต่อลูกค้าแน่นอนไม่รู้วันๆนึงโดนกี่คนคนละกี่บาท คิดๆแล้วก็เยอะนะ
ส่วนเราก็ทำได้แค่บ่นและรอเงินคืนกันต่อไป
เดี๋ยวจะมา update นะคะว่าจะได้คืนเมื่อไหร่