หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต TOT ไม่ส่งบิลมา โทรไปตามก็เงียบ
กระทู้คำถาม
Fiber Optic
TOT fiber 2U
tot
ความบันเทิงในบ้าน
งานบ้าน
ตกลงไม่อยากให้ลูกค้าจ่ายเงินว่างั้น
โทรไปตามแล้วก็บอกจะเช็คให้ ก็เงียบ ลูกค้าต้องทำไง
ไม่มีส่งบิลมาทั้ง email แล้วก็จดหมาย (เดือนที่แล้วส่งเมล์มา เดือนนี้เช็คแล้วเช็คอีกจนถึงดีล ยังเงียบ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีปัญหากับเน็ตทรูค่ะ😔
ช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมามีปัญหาทรูค่ะด้วยความที่ตอนแรกเราใช้ package เป็นราคา 299 รวมภาษีก็ประมาณ319.93บาท แต่พอเมื่อเดือนกันยา ก็ได้จ่าย368.25 ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไรจนกระทั่งไปเช็ครอบบิลเดือนตุลา
สมาชิกหมายเลข 9203447
สงสัยสำหรับการติดตั้งและเดินสาย Fiber ของ ToT
สวัสดีครับ พอดีทางบ้านต้องการติดเน็ตบ้านของ ToT และมีการติดต่อทางศูนย์แล้ว น่าจะ 50/20 ราคา 374 บาท ( ซึ่งหาจากในเว็ปของ ToT แล้วไม่พบข้อมูลของโปรโมชั่นนี้ ) และจากการเช็คข้อมูลระยะทสงจากต
สมาชิกหมายเลข 3849926
เน็ตtotใช้ไม่ได้แก้ยังไงดี
เราเตอร์ไฟก็ปกติแต่ไวไฟของผมขึ้นว่า ต้องได้รับอนุญาต คือพึ่งเคยเห็นละบิลค่าเน็ตก็ยังไม่มานี่ใช้ไม่ได้มา3วันละคับ🥹
สมาชิกหมายเลข 8177510
ใครพอทราบบ้างคะเราจะทำไงได้บ้าง
คือมีเรื่องอยากสอบสอบถามค่ะว่า ช่วงเดือน พ.ย. เราไปเปลี่ยนเน็ตเป็น 5G มาแล้วพี่เจ้าหน้าที่ก็เปลี่ยนแพ็คเกจให้เราเป็นเดือนละ 400 ซึ่งมันคือปกติ แล้วเขาบอกว่าเน็ตมัจะตัดยอดทุกวันที่ 7 โอเครแล้วนี่ก็ถามพ
สมาชิกหมายเลข 8048989
ais คิดบิลเบอร์แถมที่เป็นโปรผูกติดมากับ ais fiber
ผมติดตั้ง ais fiber มานานหลายปีโดย ในโปรโมชั่นตอนที่เริ่มใช้มีเบอร์แถมเน็ต ผูกติดมากับโปร จ่าย แค่ค่าเน็ตบ้านอย่างเดียวปกติ แต่เมื่อเดือน พฤศจิกาที่ผ่านมา ผมทำการเปลี่ยนโปรเพิ่มความเร็วเน็ตบ้าน โดยโป
สมาชิกหมายเลข 8339108
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านtotชั่วคราวได้ไหม
อยากจะขอเปิดเน็ตบ้านชั่วคราว คับพอดีโดนตัดแล้วจดหมายบิลยังมาไม่ถึงแล้วต้องอัปโหลดงานส่ง ลูกค้า เลยอยากจะสอบถามครับ
สมาชิกหมายเลข 6328707
ติดตั้ง Fiber ของ ToT แล้วจะขอยกเลิกเบอร์โทรศัพท์บ้านได้มั้ยคะ
ตอนนี้ติดตั้ง Fiber ของ ToT แล้ว และอยากจะยกเลิกเบอร์โทรศัพท์บ้านได้มั้ยคะ เห็นเบอร์ Fiber กับเบอร์โทรศัพท์บ้านแยกกัน และไม่ได้ใช้เบอร์บ้านแล้ว จะใช้เฉพาะเน็ต จึงอยากจะยกเลิกเบอร์โทรบ้านได้หรือไม่คะ แ
สมาชิกหมายเลข 1063504
แจ้งเน็ตtot /nt ใช้ไม่ได้
เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้ขึ้น los รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ หมายเลขบริการ 3837J1919
สมาชิกหมายเลข 1225090
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Fiber Optic
TOT fiber 2U
tot
ความบันเทิงในบ้าน
งานบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต TOT ไม่ส่งบิลมา โทรไปตามก็เงียบ
โทรไปตามแล้วก็บอกจะเช็คให้ ก็เงียบ ลูกค้าต้องทำไง
ไม่มีส่งบิลมาทั้ง email แล้วก็จดหมาย (เดือนที่แล้วส่งเมล์มา เดือนนี้เช็คแล้วเช็คอีกจนถึงดีล ยังเงียบ)