ภรรยาใหม่ ของแฟนเก่า ทำโปรไฟล์ปลอมมาจีบ เพื่ออะไร???

สวัสดีค่ะ วันนี้เรารู้สึกไม่ดีเพราะมาจับได้ว่าผู้ชายคนใหม่ที่เราคุยกัน คือโปรไฟล์ปลอมที่ถูกสร้างขึ้นมาจากภรรยาใหม่ของแฟนเก่า
ซึ่งกับแฟนเก่าเราเลิกลากันมานานมากแล้ว มีลูกด้วยกัน 1 คนจนตอนนี้ลูก 6 ขวบกว่าแล้ว
แต่ก็ไม่เคยติดต่อกัน มีติดต่อมาคุยกันตอนลูกได้ 1ขวบ ก็สรุปกันว่าไปด้วยกันไม่ได้จริงๆก็เลิกลากันไป 
จดเขาแต่งงานใหม่มีลูกใหม่ เราเห็นเฟสภรรยาใหม่เขาแล้ว ก็ต้องยอมรับว่าเคยเข้าส่อง แอบเจ็บแค้นในใจกับความไม่รับผิดชอบของคนๆหนึ่ง มีพูดคุยกันผ่านเพื่อนของแฟนเก่า เหมือนเม้าส์มอยตามประสาเพื่อน แต่เราก็ชัดเจนว่าใครทำอะไรไว้ก็ได้แบบนั้น ไม่อยากไปยุ่ง เราตัดสินใจบล็อกแฟนเก่า และภรรยาใหม่ของเขา
ระยะเวลาที่เราไม่ได้พูดคุยหรือติดต่อกันเลย 2-3 ปี เพราะเราเองก็ไม่คิดอยากจะไปวุ่นวายแล้ว จบคือจบ เราเองก็เลี้ยงลูกเองได้ และเริ่มมีความสุขมากขึ้นเมื่อไม่ไปยึดติด

ระยะเวลา2-3ปี ที่ไม่ได้ติดต่อกับแฟนเก่า เราก็มีคนคุยใหม่ ก็ประมาณเหมือนจะคบแต่ก็ไปไม่รอด เพราะเงื่อนไขหลายๆอย่าง 
และตอนที่คุยกันก็ดูเหมือนเขาไม่สามารถระบุตัวตนได้ (ตอนที่คุยกันเขาแอดเข้ามาในไอจี คุยกันในไอจี ซึ่งไอจีเราเฟสบุ๊คเราตั้งค่าส่วนตัวทุกอัน และมีเพื่อนน้อยมาก) ระยะเวลาในการคุยประมาณ 3 เดือน
ตอนแรกที่พูดคุยกันก็ปกติ สักระยะเหมือนถามจี้จุดหลายอย่างเหมือนพยายามหาคำตอบอะไรบ้างอย่าง เราก้ตอบเท่าที่ตอบได้ และเขาเองก็เหมือนจะเข้าใจง่ายกับทุกอย่างที่เราเล่าไป เราขอเจอตัวก็ติดธุระมากมาย เราเลยขอเลิกคุยกับเขา เพราะไม่ไว้ใจ

จนมาวันนี้เราเจอเฟสบุ๊คเขาคนนั้น ตั้งแต่ตอนนั้น จนถึงตอนนี้ ก็ปีกว่า มันเด้งมาให้เพิ่มเพื่อน คุณอาจรู้จัก >> เราก้เข้าไปดูเห็นว่าเคยคุยกัน 
สุดท้ายคือเขาเป็นเพื่อนกันกับภรรยาใหม่ของแฟนเก่า และยังสนิทกัน งานแต่งก็ไป

***ความรู้สึกเราเหมือนโดนหลอกลวง และถูกแย่งพื้นที่ของเราไป เราบล็อก เราล็อกไอจี ก็เพราะเราไม่อยากให้เขาเข้ามาเห็นชีวิตเรา
    มันอึดอัดในใจว่า เป็นไรมากป่ะ ทำไมยังต้องมาวุ่นวายอีก อยากรู้อะไรหนักหนา คิดว่ามันถูกต้องหรอ!!! ทำอะไรไม่ได้หรอกค่ะ ก็ได้แต่มานั่งพิมพ์ระบายโง่ๆอยู่ในพันธ์ทิพนี้แหละ ขอบคุณที่รับฟังค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่