หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตคอนโดทรู
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
true online
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากจะยกเลิกเน็ตบ้านทรู ติดต่อคุย cc ก็ยาก มะลิก็ไม่รู้เรื่อง สาขาในจังหวัดก็ปิดถาวร ทำไงดี
อยากจะยกเลิกเน็ตบ้านครับเพราะว่า ขอ speed ไปน่าจะ 1 GB แต่ใช้งานจริงไม่เกิน 500 เลยบางวันก็เหลือแค่ 100 ติดต่อ call center ยากมาก คุยกับมะลิผ่านทางหน้าเว็บไซต์ก็ให้ login พอ login ไปก็บอกเบอร์ไม่ตรง เ
athenaxp
ติดต่อพนักงานทรูยังไง
ไม่อยากคุยกับน้องมะลิ โทรไปก็ไม่มีให้คุยดับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9047593
ยกเลิกบริการทรูทั้งหมด
สอบถามครับ ผมอยากจะยกเลิกบริการของทรูทั้งหมดครับ ใครพอจะมีค่ายไหนที่เล่นเน็ตได้ดีบ้างครับ เน้นใช้อินเตอร์เน็ตครับ ไม่เน้นโทร แนะนำหน่อยคนรับ ขอบคุณครับบ
สมาชิกหมายเลข 7699789
ทำไมเน็ตบ้านทรู แพคเกจ 200/200 เวลาเทสสปีด ถึงขึ้นประมาณ 90/90 เองครับ
แบบนี้มันปกติมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4861184
อินเตอร์เน็ต True ใช้งานไม่ได้
คือผมใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วที่ 300/300 ปกติจะเช็กความเร็ว speedtest เป็นประจำเฉลี่ยจะอยู่ที่ 319/316 ประมาณนี้ ตอนนี้ต้องใช้อินเตอร์เน็ตมือถืออย่างเดียวเลยครับ ทำงานไม่ได้เลยอีกอย่างติดต่อ 1242. ผมทำ
สมาชิกหมายเลข 8104563
สนใจติดตั้งอินเตอร์เน็ตคอนโด
สนใจติดตั้งเน็ตคอนโด
สมาชิกหมายเลข 2789448
True Online ไฟสีแดงที่ LOS กระพริบ เข้าเน็ตไม่ได้
วันนี้แม่โทรมาถามว่าทำไมเน็ตบ้านถึงใช้ไม่ได้ ราเลยวิดิโอคอลดูที่ตัวเร้าเตอร์เลยเจอว่ามีไฟสีแดงที่ LOS กระพริบ ทำให้เข้าเน็ตไม่ได้ ค่าบริการก็จ่ายแล้วนะคะไม่มีค้าง ตอนแรกว่าจะลองเช็คสัญญานในแอปทรูที่ตร
สมาชิกหมายเลข 4887483
ต้องการติดต่อ Callcenter Ture ครับ แต่ติดต่อไม่ได้ครับ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูครับเนื่องจากโปรโมชั่นแพ็คเกจเสริมเติมเงินไม่ต่ออัตโนมัติครับ
สมาชิกหมายเลข 3816986
ติดต่อชำระยอดค้าง
เราจะติดต่อชำระยอด ค้างของทรู รายเดือนได้ช้องทางไหน ตอนนี้ซิม มันหายไปนาน แล้วเราต้อง ติดต่อและเตรียมเอกสารอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5869581
ไม่ไหวเลยกับอินเตอร์เน็ตทรู
จขกทติดตั้งอินเตอร์เน็นบ้านของทรู 3-4วันนี้ปรับปรุงระบบทุกวันจนใช้งานไม่ได้เลย เลยอยากทราบว่าถ้าจะเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตควรเปลี่ยนไปใช้ของอะไรดีค่ะ ที่ไม่ปรับปรุงระบบบ่อยๆแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 799167
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตคอนโดทรู