PayPal หลอก

ใครเคยใช้บริการ PayPal แล้วโดนเขาบริการแย่หรือเมินเฉยบ้างไหมคะ? ตอนนี้เรารู้สึกโดนหลอกซ้ำสองซ้ำสาม จาก PayPal เลยค่ะ.
เรื่องของเรื่องคือเราสั่งของจากเวปๆนึงในราคา 135$ แล้วเราเลือกจ่ายกับ PayPal เพราะคิดว่าถ้ามีปัญหาจะได้ไม่ยุ่งยาก.
แต่เราคิดผิด!!! เราสั่งของมา แต่ของที่ได้คือคนละอย่างกับที่สั่งโดยสิ้นเชิง เราพยายามติดต่อคนขายจนแทบเป็นบ้า เพราะเขาเงียยไปเลยไม่อ่านไม่ตอบ ไม่มีการตอบรับอะไร สุดท้ายเขาบอกให้ไปเดินเรื่องกับ PayPal เอง.
เราก็ไม่รอ ติดต่อเปิดเคสด่วนในวันเดียวกันเลย เราก็ทำตามขั้นตอนจนถึงตอนที่ขอที่อยู่ที่จะส่งของคืน คนขายหายไป3วัน ส่งที่อยู่มาให้ เราก็ถามย้ำผ่าน PayPal ถึง3รอบ ว่าที่อยู่ถูกต้องนะ เขาก็ไม่ตอบ จนจะหมดเขตวันที่เราต้องยืนยัน tracking number เราเลยส่งตามที่เขาให้มา ของถึงประเทศผู้รับแต่ปัญหาก็เกิดไม่จบสิ้น เพราะไปรษณีย์ไม่สามารถส่งของได้ ไม่รู้ด้วยสาเหตุใด ผ่านมาเป็นอาทิตย์สองอาทิตย์ของก็ยังไม่ได้จำหน่าย เราติดคนขายอีกครั้ง ทั้งๆที่รู้ว่าหมดหวัง ก็เป็นจริงไม่มีการตอบรับใดๆ
เราเปิดเคสตั้งแต่ 23 ตุลาคม จนถึงวันนี้ PayPal ก็เลื่อนๆวันที่จะตัดสินมาตลอด เราร้อนใจเลยทั้งส่งข้อความทางแชท ส่งอีเมลว่า เมือไหร่คือวันตัดสินที่เด็ดขาด แต่ไม่ต่างกันเลยเงียบไร้วี่แววการตอบกลับแถมยังปิดการสนทนาของเราทางแชททั้งๆที่ ยังไม่ได้ตอบคำถามเราเลย.
เราผิดหวังมากเพราะใช้บริการมานานเราไว้ใจ PayPal มาก แต่วันนี้เราน้ำตาตกในจริงๆมันร้องไห้ไม่ออกเสียใจแต่ไม่มีน้ำตาเลย 135 $ เราคงหมดหวังแล้วใช่ไหมคะ ที่จะได้เงินคืน? เพราะไปตรวจดูวันนี้ก็เลื่อนไปวันที่ 11 อีกแล้ว ตราบใดที่คนขายทางนู้นเขาไม่ยืนยันว่าได้รับของเราต้องรอไปไม่มีวันสิ้นสุดใช่ไหมคะ?
เราหวังว่าคนที่ไว้ใจ PayPal ในความปลอดภัยขอให้หยุดช่างใจนิดนึงนะคะ ไม่อยากให้ใครต้องมานั่งผิดหวังแบบเราอีก. คงเป็นครั้งสุดท้ายแล้วคงไม่มีอีกแล้วกับ PayPal
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่