หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Central Online บ๊ายบายแล้วจ้า เซ็งกับระบบจิงๆๆ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Central Department Store
เราซื้อของ central online เป็นประจำเพราะมีดีลดีๆ มาตลอด แล้วก็สินค้าก็ดูน่าเชื่อถือ แต่มาวันนี้คิดว่าน่าจะต้องขอบายแล้วค่าาาา เข็ดๆๆ
เราตั้งใจจะซื้อของเล่นให้ลูกไปจับฉลากที่โรงเรียน รีบสั่งของตั้งแต่วันที่ 29/11 กลัวไม่ทัน 30/11ส่งเมล์มาบอกว่ายกเลิกแล้ว (ไม่มีเหตุผลบอก) เรานึกว่าที่ยกเลิกเพราะเรายังไม่ได้จ่ายเงินเพราะเราเลือกวิธีการชำระเงินแบบจ่ายที่สาขาที่ไปรับของ ก็เลยสั่งซื้อใหม่ วันที่ 2/12 (จ่ายตังค์แล้ว) วันที่ 5/12 ก็ส่งเมล์มายกเลิกอีกเราก็เลยโทรหา Call Center ว่าของไม่มีหรอ หรืออะไร ทำไมยกเลิก ได้คำตอบว่าของไม่มีในสต๊อก ให้เลือกสินค้าที่บอกว่าสามารถรับสินค้าได้ภายใน 1 ชม สินค้ามีแน่ๆ เรากลัวไม่ทันก็เลยรีบสั่งซื้อไปอีกรอบ คราวนี้ก็เลือกก่อนว่าของนั้นไปรับได้ใน 1 ชม ไหม แล้วก็กดสั่งซื้ออีกทีและจ่ายตังค์ไป ปรากฏว่าเมล์มายกเลิกออร์เดอร์อีกแล้ว ไม่รู้ระบบอะไรไม่ดีแต่แย่ๆๆมากๆๆ สุดท้ายของจับฉลากลูกต้องซื้อแบบขอไปทีมีอะไรก็เอาเพราะไม่ทันแล้ว โทษใครดีเนี่ย โทรไป complain ที่ call center พนง บอกว่าจะรับเรื่องไว้ปรับปรุงค่ะ พอเราเข้ามาอ่านในพันทิพย์ปรากฏว่ามีเรื่องแบบนี้มาตลอดตั้งแต่ปีที่แล้ว นี่ผ่านไปเป็นปีแล้วยังไม่ปรับปรุงอะไรอีกหรอเนี่ย หรือ ลงของถูกๆไว้เฉยๆจะได้ดูน่าสนใจ เปลี่ยนไปซื้อ shoppee lazada ดีกว่าไม่เคยยกเลิกแบบนี้
เพื่อนหรือใครที่ซื้อของใน central online ถ้าต้องใช้งานาจริงก็พิจารณาด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายจุดติดตั้งais fiber แต่ถ้าย้ายจะต้องเสียสิทธิที่เคยได้ทั้งหมด
กำลังจะย้ายจุดติดตั้งไปอีกคอนโดหนึ่ง พึ่งสมัครแพคเกจดูบอลไป ทางศูนย์บอกย้ายไม่ได้ถ้าย้ายโปรเดิมจะถูกยกเลิกหมด ทั้งที่ย้ายไปที่ใหม่แต่ใช้ชื่อข้อมูลเดิมทุกอย่างถ้าจะยกเลิกก็จะเสียสิทดูบอลที่พึ่งสมัครไป
สมาชิกหมายเลข 4369428
ยกเลิกเน็ตทรูแล้ว ยังได้รับบิลให้ชำระอยู่ต้องทำไงคะ
เราทำเรื่องยกเลิกพร้อมทั้งคืนอุปกรณ์ทั้งหมดไปตั้งแต่สิ้นเดือนมีนาคมผ่านเคาน์เตอร์ทรูโดยตรง พอมาเดือนมิ.ย. มีแจ้งค่าอินเทอร์เน็ตมาก็ได้ติดต่อผ่าน call center ไปแล้ว และได้มีการดำเนินการต่อโดยส่งเอกสารท
GuinGy
central online ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ
ร้องไห้หนักมาก วันนั้นอุตส่าห์ดีใจว่าซื้อแพมเพิสได้ในราคาถูกแล้ว (ซื้อทันด้วย) แต่มาวันนี้ central กลับทำกับเราแบบนี้ได้ยังไง T__T เป็นลูกค้ามาตั้งหลายครั้ง เพิ่งเคยเจอเคสแบบนี้เป็นครั้งแรกเลย ของหมดส
rdg
ถ้าถูกยกเลิกออเดอร์ จาก Central online เราดำเนินการยังไงได้บ้าง เสียสิทธิ์โปรโมชัน แต่ถูกยกเลิก
ถึงสมาชิกทุกท่าน ผมโดนยกเลิกออเดอร์ ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ผมสั่งซื้อสินค้า จาก App Central Online คำสั่งซื้อ #CO2202100831142 โดยที่เป็นโปรโมชัน ซื้อชิ้นที่ 2 ลด 50% ซึ่งผมสั่งซื้อไปในวันที่ 31 ธ.ค.
สมาชิกหมายเลข 7367921
ค่าธรรมบัตรเครดิตรายปีกสิกร 2025
เรามีบัตรเครดิตกสิกรอยู่ 2 ใบ ที่ไม่ได้รูดเลย ปกติจะใช้ ktc และกสิกรจะโทรเวฟทุกปี บัตรละ 1,050 บาท เวฟได้ตลอด แต่มาปีนี้ 2025 โทรเวฟไม่ได้แล้ว เราเพิ่งเจอประกาศธนาคารว่าไม่สามารถยกเว้นได้ ตั้งแต่ 1 ม
สมาชิกหมายเลข 5439317
ทำยังไงต่อ ?? Central Online ได้ของไม่ครบ ตามของไม่มา ขอเงินคืนไม่ได้
ได้สั่งสินค้าออนไลน์ผ่าน Central Online ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม 2017 เวลา 22.00 น ในการสั่งซื้อครั้งนี้ เราระบุการชำระเงินปลายทาง เพื่อให้แน่ใจว่า เราจะได้รับของจริงๆ เท่านั้นถึงจะจ่าย ก่อนสั่งก็แอบสั
indy_dee
Central Online ถ้าไม่พร้อม อย่าทำ online ดีกว่ามั๊ยคะ???
เห็น pro ของ fitflop ใน central online ก็รีบเข้าไปทำการสั่งซื้อเลย ตัดบัตรเรียบร้อย ในวันที่ 3.8.19 พอวันรุ่งขึ้นก็เข้าดูว่าสถานะเป็นงัยบ้าง ก็งง เอ๊ะ ทำมัยมี cancel ก็ไม่ได้เอะใจอะไร และสถานะก็ไมมี
แม่แรมโบ้
อย่าหาสั่งของจาก Central Online
เมื่อวานกดสั่งแผ่นเกม Nintendo switch ของจาก App Central online ซึ่งการสั่งเราก็อ่านเงื่อนไขดีแล้วนะ สั่งวันที่ 08/02 สินค้าเขียนรายละเอียดว่าจัดส่งระหว่าง 09/02-11/02 ซึ่งไม่ใช้ส่วนลดอะไร จ่ายราตาม
สมาชิกหมายเลข 6034993
ติดต่อพนักงาน call center ของทรูยากมากๆ จนอยากยกเลิกเน็ตบ้านแล้ว
ตอนนี้ทางทรูเค้ามีเจ้าหน้าที่หรือพนักงาน call center อยู่มั้ยคะ ติดต่อที่ 1242 กดยังไงก็ไม่เคยเจอเจ้าหน้าที่เลย เข้าแอพก็มีแต่คุยกับมะลิ คุยก็ไม่รู้เรื่อง มีใครมีวิธีติดต่อพนักงานได้ง่ายๆมั้ยคะ หรือช่
สมาชิกหมายเลข 8950375
Central Online ระบบแย่มาก
สั่งสินค้า (Muji) ผ่าน Central Online เมื่อ 8.8 แล้วระบบล่ม ทำให้การสั่งซื้อสินค้าไม่สำเร็จ แต่ว่าโดนตัดบัตรเครดิตไป ต้องทำเรื่องร้องขอคืนเงิน Call Center โยนให้ไปติดต่อกับทางฝั่งบัตรเครดิต ซึ่งฝั่งนั
สมาชิกหมายเลข 6326018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Central Department Store
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Central Online บ๊ายบายแล้วจ้า เซ็งกับระบบจิงๆๆ
เราตั้งใจจะซื้อของเล่นให้ลูกไปจับฉลากที่โรงเรียน รีบสั่งของตั้งแต่วันที่ 29/11 กลัวไม่ทัน 30/11ส่งเมล์มาบอกว่ายกเลิกแล้ว (ไม่มีเหตุผลบอก) เรานึกว่าที่ยกเลิกเพราะเรายังไม่ได้จ่ายเงินเพราะเราเลือกวิธีการชำระเงินแบบจ่ายที่สาขาที่ไปรับของ ก็เลยสั่งซื้อใหม่ วันที่ 2/12 (จ่ายตังค์แล้ว) วันที่ 5/12 ก็ส่งเมล์มายกเลิกอีกเราก็เลยโทรหา Call Center ว่าของไม่มีหรอ หรืออะไร ทำไมยกเลิก ได้คำตอบว่าของไม่มีในสต๊อก ให้เลือกสินค้าที่บอกว่าสามารถรับสินค้าได้ภายใน 1 ชม สินค้ามีแน่ๆ เรากลัวไม่ทันก็เลยรีบสั่งซื้อไปอีกรอบ คราวนี้ก็เลือกก่อนว่าของนั้นไปรับได้ใน 1 ชม ไหม แล้วก็กดสั่งซื้ออีกทีและจ่ายตังค์ไป ปรากฏว่าเมล์มายกเลิกออร์เดอร์อีกแล้ว ไม่รู้ระบบอะไรไม่ดีแต่แย่ๆๆมากๆๆ สุดท้ายของจับฉลากลูกต้องซื้อแบบขอไปทีมีอะไรก็เอาเพราะไม่ทันแล้ว โทษใครดีเนี่ย โทรไป complain ที่ call center พนง บอกว่าจะรับเรื่องไว้ปรับปรุงค่ะ พอเราเข้ามาอ่านในพันทิพย์ปรากฏว่ามีเรื่องแบบนี้มาตลอดตั้งแต่ปีที่แล้ว นี่ผ่านไปเป็นปีแล้วยังไม่ปรับปรุงอะไรอีกหรอเนี่ย หรือ ลงของถูกๆไว้เฉยๆจะได้ดูน่าสนใจ เปลี่ยนไปซื้อ shoppee lazada ดีกว่าไม่เคยยกเลิกแบบนี้
เพื่อนหรือใครที่ซื้อของใน central online ถ้าต้องใช้งานาจริงก็พิจารณาด้วยนะคะ