อยากถามเพื่อนๆที่สั่งของออนไลน์ค่ะว่าเคยเจอแบบเรามั้ยคือพนักงานส่งของเค้าไม่โทรหาลูกค้าก่อนส่งหรอคะ

กระทู้คำถาม
คือเราสั่งของออนไลน์บ่อยมากค่ะส่วนใหนใหญ่สั่งในแอปShopee แล้วเรามีปัณหาอยู่คือเราไม่เข้าใจทำไมเวลาส่งของ พนักงานส่งของถึงไม่โทรหาลูกค้าก่อนคะหรือทางบริษัทขนส่งไม่มีนโยบายไห้โทรหาลูกค้าก่อนส่งสินค้า คือเราเจอเกือบทุกครั้งที่มาส่งจะไม่โทรแจ้งลูกค้าก่อน คือบางที่เราก็ไม่ได้เตรียมเงินไว้พอดีไงถ้าของ สองร้อยกว่าบาทเราก็ไห้ไปสามร้อยอะไรประมาณนี้แต่พนักส่งของบอกไม่มีเงินทอนเอ้าแล้วเราก็ถามกลับไปว่าทำไม่โทรมาแจ้งลูกค้าก่อนเข้ามาส่งละคะแล้วพนักงานตอบแบบขอไปทีก็ไม่ได้โทอะครับว่าช่านนนแล้วเราต้องวิ่งไปร้านค้าใกล้ๆเพื่อแรกเงินไห้อีกและบางทีไม่มีทอน 5บาท 6บาท เราขี้เกียจอะไรมากมายก็บอกไม่ทอนคือลำคานไง คือประเด็นอ่ะคุณโทรแจ้งลูกค้าก่อนเข้ามาส่งของก็ได้ลูกค้าจะได้เตรียมเงินไห้ไว้พอดีค่าของเพราะเราก็เปิดเครืองตลอดเจอบ่อยจนโมโหอ่ะ เพราะบางที่เราก็ไม่อยู่บ้าน เบื่อมากค่ะ,       📌ไม่โทร ไม่แจ้ง ไม่มีเงินทอน นี่คือสโลแกน ของบริษัทขนส่ง J&T express, Best exptess , หรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่