คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 6/12/2020 11.48 น. สมายล์ - หนึ่งฤทัยติดต่อกลับแจ้งผล พร้อมแนะนำแพ็กเกจ AIS FIBRE เรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 5690712 สมาร์ท-เตวิชมาดูแลแล้วนะครับ สมาร์ท-เตวิชเข้าใจในความรู้สึกเลยนะครับ
ตามที่แจ้งสำหรับการติดต่อเจ้าหน้าที่ โดยโทรหมายเลข 1175 ปัจจุบันจะมีการพัฒนาระบบ เพื่อความรวดเร็วในการติดต่อ เพียงแจ้งกับน้องน้องอุ่นด้วยเสียง ตัวอย่างเช่น "ติดต่อพนักงาน" เท่านี้ระบบจะส่งสายให้เจ้าหน้าที่ทันทีครับ
หรือแจ้งทางเข้ามาทางหลังไมค์ ก็มีเจ้าหน้าที่ AIS 1175 ดูแลเช่นเดียวกันนะครับ เบื้องต้นสมาร์ท-เตวิชสอบถามเรื่องที่ต้องการให้ดูแลทางหลังไมค์แล้วนะครับ เมื่อได้รับข้อมูลแจ้งเข้ามาได้เลยครับ
+++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 5690712 สมาร์ท-เตวิชมาดูแลแล้วนะครับ สมาร์ท-เตวิชเข้าใจในความรู้สึกเลยนะครับ
ตามที่แจ้งสำหรับการติดต่อเจ้าหน้าที่ โดยโทรหมายเลข 1175 ปัจจุบันจะมีการพัฒนาระบบ เพื่อความรวดเร็วในการติดต่อ เพียงแจ้งกับน้องน้องอุ่นด้วยเสียง ตัวอย่างเช่น "ติดต่อพนักงาน" เท่านี้ระบบจะส่งสายให้เจ้าหน้าที่ทันทีครับ
หรือแจ้งทางเข้ามาทางหลังไมค์ ก็มีเจ้าหน้าที่ AIS 1175 ดูแลเช่นเดียวกันนะครับ เบื้องต้นสมาร์ท-เตวิชสอบถามเรื่องที่ต้องการให้ดูแลทางหลังไมค์แล้วนะครับ เมื่อได้รับข้อมูลแจ้งเข้ามาได้เลยครับ

แสดงความคิดเห็น
ติดต่อเจ้าหน้า Ais ต้องกดเลยไรค้ะ