การขอคืนเงินที่ยาวนานนนนนที่สุด จากการซื้อของที่ Samsung Online Store Thailand!!!!

ก่อนอื่นขอบอกก่อน นะครับ ว่าโดยปกติ เป็นคนที่ชอบซื้อของในรูปแบบ Online Store ผ่านทางช่องทาง Application และ Web Application ต่างๆ โดยการซื้อของแต่ละครั้งก็มีตั้งแต่ หลักร้อย หลักหมื่น  จนถึงหลักแสน(ในบางโอกาศ) และเคยขอคืนสินค้าและคืนเงิน เนื่องจากตัวสินค้ามีปัญหาจากผู้ผลิต และได้รับการบริการที่รวดเร็วในการดำเนินเรื่อง.
       เรื่องที่จะเล่าให้ฟังและขอความเห็นนะครับ
       เนื่องจากในวันที่ 25/10/2020 ผมได้เห็นโปรโมชั่นลดราคาของ ตัว Samsung Galaxy Buds+ จากราคาปกติ 4,990 บ. เหลือ 2,495 บ. ได้ทำการกดสั่งซื้อและทำการชำระเงินผ่านทางช่องทาง Mobile Banking ของธนาคาร Kbank โดยชำระจำนวนเต็มตามราคาสินค้า และทำการกรอกที่อยู่สำหรับการจัดส่งสินค้า และทำการยืนยันการสั่งซื้อสินค้า แต่หลักจากการตรวจสอบที่อยู่ในการจัดส่ง ปรากฏว่าระบุที่อยู่ในการจัดส่งผิด ในส่วนที่ผิดคือ เขต เลยได้โทรไปขอทำการแก้ไขที่ Call Center ของทาง Samsung และได้ คำตอบกลับมาว่า ไม่สามารถแก้ไขได้ ให้ทำการยกเลิกรายการและสั่งใหม่ อีกครั้ง (ผมได้ทำการคุยและขอร้องให้ทำการแก้ไขแล้วแต่ทาง call center ไม่สามารถดำเนินการให้ได้ แอบผิดหวังกับการให้บริการ แต่ไม่เป็นไรสั่งใหม่ก็สั่งใหม่) ทาง Call Center แจ้งว่าในการยกเลิกคำสั่งซื้อและขอเงินคืนจะใช้เวลาประมาณ 20-30 วันนับจากทำการยื่นเรื่อง (ในใจคิดว่าโครตนานนนน....)
รูปประกอบยกเลิกคำสั่งซื้อ หมายเลข TH201025-50872521
หลังจากทำการคุยกับ Call Center และได้ทำการ ยกเลิกรายการสินค้าเสร็จและ ผมก็ได้ทำการสั่งสินค้าใหม่ตามปกติ (รอบ 2 ไม่มีอะไรผิดพลาด ได้ของแน่นอน 5555+)
      ต่อมาในวันที่ 26/10/2020  ได้มี Mail จากทาง Support Shop (support.shop@samsung.com) ส่งมา รบกวนขอเอกสารเพื่อทำการคืนเงินให้ทำการ ถ่ายเอกสาร 1.สำเนาบัตรประชาชน 2.หน้า bookbank ส่งกลับไป แต่ว่าช่วงนั้นผมยังไม่ว่างเลยไม่ได้ส่งให้ทันที (คิดในใจมาขอเอกสารแบบนี้ แสดงว่าส่งไปก็คงอีก 2-3 วันก็คงได้เงินคืนแล้ว แอบดีใจนิดๆ ) และผมได้ทำการส่งเอกสาร ให้ในวันที่ 31/10/2020 และก็ได้ทำการรอการติดต่อกลับจากทาง Samsung แต่ก็เงียบไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด ผมก็เลยคิดว่าคงอยู่ในขั้นตอนดำเนินการอยู่เลนรอต่อไป......
      วันที่ 01/11/2020 ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ...
      วันที่ 02/11/2020 ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ...
      วันที่ 03/11/2020 ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ...
      ..............................................................
      ..............................................................
      ..............................................................
     จนถึงวันที่ 29/11/2020 เลยคิดว่าจะโทรไปถามทาง Samsung Call Center แต่ก็คิดว่าเดียวรอให้ครบ 30 วันก่อนแล้วกันเพื่อเขาติดต่อมา และในวันที่  30/11/2020 ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ...FacepalmFacepalmFacepalm ไม่เป็น ไรเดียววันที่ 1 คงรู้ผล แต่แล้วพอมาถึงวันที่ 01/12/2020  ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ กลับมา ไม่ว่าจะเป็นทาง E-mail หรือทางโทรศัพท์ ผมเลยทำการติดต่อเข้าไปยัง  Samsung Call Center  ผ่านเบอร์ 026893232 และทำการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ Call center ได้ทำการสอบถามถึงสถานะการคืนเงินของ  หมายเลข TH201025-50872521 ว่าสถานะเป็นยังใงบ้าง ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบให้โดยการให้ทำการ รอสายนานมากกกกกกกกกกกกก ผมคิดในใจคงได้รับคำตอบที่รอคอย มาเป็นเดือน แต่ปรากฏ คำตอบที่ได้ "ได้ทำการส่งเรื่องให้กับทางทีมงานทีรับผิดชอบให้แล้วรอการติดต่อกลับ" (ผมนี้ขึ้นเลยยยยย ตอนนั้น พยายามทำใจเย็นที่สุด) ผมเลยถามกลับไปว่าแล้วจะได้รับการติดต่อภายในวันนี้ไม ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่เกินวันที่ 02/12/2020 ค่ะ คงไม่ต้องเดานะครับว่าจะเกิดอะไรต่อจากนี้  ถูกแล้วครับ ตามที่คิด
      วันที่ 03/12/2020 ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ...
      วันที่ 04/12/2020 ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ......และ วันต่อไปๆก็คงจะ .......ไม่ได้รับการติดต่อ......... 

เลยจะมาขอความเห็นจากทุกท่านที่แวะเข้ามาอ่านว่าควรจะทำยังใงดีครับ ( ขอบคุณที่เข้ามาอ่านครับ )
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่