[BR] MEX Moroccan Style เครื่องทำน้ำอุ่นที่เปลี่ยนบรรยากาศห้องน้ำให้ดูน่าหลงใหล ไม่ซ้ำใคร

กระทู้ผู้สนับสนุน
เครื่องทำน้ำอุ่น เป็นอีกหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ควรต้องมีติดบ้านไว้ ยิ่งช่วงปลายปีที่เริ่มเข้าสู่หน้าหนาวแบบนี้ การอาบน้ำเย็น ๆ อาจทำให้ช่วงเวลาของการอาบน้ำไม่มีความสุขเท่าที่ควร แต่การจะเลือกเครื่องทำน้ำอุ่นที่ถูกใจ ถือเป็นเรื่องสำคัญที่เจ้าของบ้านต้องใส่ใจไม่น้อยไปกว่าการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เลยค่ะ เพราะนอกจากเครื่องทำน้ำอุ่นจะช่วยให้เราอาบน้ำได้อย่างมีความสุขแล้ว เครื่องทำน้ำอุ่นที่มีดีไซน์สวยงาม ยังช่วยให้ภาพรวมของห้องน้ำดูโดดเด่นชวนมอง แถมยังบ่งบอกถึงความชอบ และไลฟ์สไตล์ของเจ้าบ้านได้เป็นอย่างดีอีกด้วย


เดี๋ยวนี้เครื่องทำน้ำอุ่นที่วางจำหน่ายในตลาด มีให้เลือกมากมายหลายรุ่น หลายระดับราคาเลยค่ะ แต่สำหรับคนที่กำลังมองหาเครื่องทำน้ำอุ่น ที่โดดเด่นทั้งภายใน คือ เรื่องของนวัตกรรมทันสมัย และภายนอก เรื่องของดีไซน์ วันนี้เราอยากแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับ MEX ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่นแบรนด์ไทยมาตรฐานอินเตอร์ ที่ผลิตจากโรงงานญี่ปุ่นในประเทศไทย เปลี่ยนภาพเครื่องทำน้ำอุ่นแบบเดิม ๆ ให้กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งที่มีเอกลักษณ์ ด้วยการผสานระหว่างนวัตกรรมการออกแบบเข้ากับเทคนิควิศวกรรม ทำให้ฟังก์ชันการทำงานของเครื่องทำน้ำอุ่น MEX มีความโดดเด่นไม่แพ้ใคร แถมยังรับรองความปลอดภัยมาตรฐานสูงสุดอีกด้วย


แต่ก่อนที่จะไปชมผลงานการออกแบบเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นล่าสุดของ MEX เราอยากพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับแบรนด์นี้กันสักเล็กน้อยค่ะ  MEX เป็นผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบรูปทรงเครื่องใช้ที่ทันสมัย สำหรับเครื่องทำน้ำอุ่นเอง นอกจากช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกผ่อนคลายสบายตัวแล้ว MEX เค้าได้นำแนวคิดทางศิลปะมาใส่ไว้ในการออกแบบสินค้าแต่ละรุ่นที่ผลิตออกมาจำหน่ายด้วย อีกทั้งยังเพิ่มความพิเศษในการผลิตสินค้ารุ่น Limited Edition ที่จะมีจำหน่ายเพียงปีละ 1 ครั้งเท่านั้น ! และสินค้ายังผลิตในจำนวนจำกัด หมดแล้วคือหมดเลย ไม่มีผลิตเพิ่มอีกค่ะ

สำหรับผลงานการออกแบบเครื่องทำอุ่นรุ่น Limited Edition ครั้งแรก เริ่มต้นในปี 2017 โดย MEX นำ แนวคิด Design for Difference Design for you ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความชื่นชอบ ในเรื่องของความแตกต่างด้านแนวความคิดทางศิลปะ ดังความเชื่อที่ว่า ความคิดสร้างสรรค์ล้วนเป็นเรื่องราวของการสร้างความสุข ผลงานเครื่องทำน้ำอุ่น รุ่น Limited Edition รุ่นแรกจึงเต็มไปด้วยลวดลายรูปทรงเลขาคณิต และยังมีการเลือกใช้สีสันที่สดใสสวยงาม เช่น สีชมพู ม่วง ส้ม ดำ ทำให้ดูสวยงามโดดเด่น


ต่อมาในปี 2018 ได้หยิบสไตล์ Luxury มาสะท้อนผ่านการออกแบบใน Concept : Luxury Gold Series โดยเลือกใช้สีหลัก ๆ คือ น้ำตาล และทอง ให้ความรู้สึกเรียบหรู ดูพรีเมียม จากนั้นในปี 2019 MEX วางจำหน่ายเครื่องทำน้ำอุ่นใน Concept : Matt Black Series งานออกแบบเครื่องทำน้ำอุ่นบนพื้นผิวสีดำด้าน แต่เพิ่มลูกเล่นความน่าสนใจด้วย Pattern ลายเส้นสีแดง และสีเหลืองที่ดูแล้วเท่ ทันสมัย



และในปี 2020 นี้ MEX ได้นำแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม Moroccan Style นำลวดลายของศิลปะโมร็อคคัน ที่แฝงไปด้วยความลึกลับ น่าหลงใหล แต่ในขณะเดียวกันให้ความรู้สึกหรูหรา มาถ่ายทอดลวดลายบนเครื่องทำน้ำอุ่น ภายใต้ Concept : Moroccan Style ไว้ได้อย่างลงตัว


สำหรับ Moroccan Style มีต้นกำเนิดมาจากประเทศโมร็อคโค ที่ซึ่งอบอวลไปด้วยกลิ่นอายวัฒนธรรมจากหลากหลายทวีป Moroccan Style จึงเป็นการผสมผสานศิลปะที่หลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งศิลปะแบบมุสลิม ศิลปะแบบฝรั่งเศษ สเปน แอฟริกัน และเปอร์เซียน และด้วยรสนิยมทางศิลปะของชาวโมร็อคโค ที่ไม่นิยมความเงียบง่าย หรือความว่างเปล่า แต่จะชอบงานที่ลงลายละเอียด งานศิลปะล้วนถูกประดับด้วยลวดลายที่ต้องอาศัยฝีมือ และทักษะระดับสูง อีกทั้งยังมีขั้นตอนการออกแบบที่พิถีถัน ไม่ว่าจะเป็น ลวดลายทรงเลขาคณิต หรือกระเบื้องโมเสก รวมทั้งลวดลายพรรณไม้ต่าง ๆ จึงเกิดเป็นความรู้สึกแตกต่างอย่างมีรสนิยม ขณะเดียวกันให้ความรู้สึกหรูหรา และสวยงามค่ะ


เมื่อนำ Moroccan Style มาใช้ในการออกแบบเครื่องทำน้ำอุ่น ทำให้เกิดความสวยงามสะดุดตา บวกกับองค์ประกอบแบบโมร็อคคันที่ช่วยเสริมรสนิยมของเจ้าของบ้าน ทำให้ดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น


เครื่องทำน้ำอุ่น MEX รุ่น Limited Edition ดีไซน์ Concept : Moroccan Style มีให้เลือกสองรุ่น คือ รุ่น COCO 350 (MC) กำลังไฟ 3,500 วัตต์ เป็นเครื่องทำน้ำอุ่นรูปทรงโค้งมน สวย กะทัดรัด ดีไซน์ด้วยโทนสีน้ำเงินเข้มผสมผสานลวดลาย Moroccan ไว้อย่างลงตัว มาพร้อมชุดอุปกรณ์ฝักบัวสีน้ำเงินยกเซ็ต  ราคาจำหน่ายปกติ 4,700 บาท ราคาโปรโมชันเพียง 3,190 บาท


และรุ่น CODE 5E (MC) กำลังไฟ 5,100 วัตต์ มีความพิเศษตรงที่เป็นเครื่องทำน้ำอุ่นรูปทรงโมเดิร์น ได้รับรางวัลการออกแบบ Demark Design Excellence Award 2013 ดีไซน์ด้วยโทนสีน้ำตาลเข้ม ผสมผสานลวดลาย Moroccan ไว้ได้อย่างลงตัวเช่นกัน มาพร้อมชุดอุปกรณ์ฝักบัวสีดำด้านยกเซ็ต และพิเศษด้วยระบบตรวจสอบการต่อสายไฟและสายดินของเครื่อง พร้อมแจ้งเตือนด้วยสัญญาณไฟกระพริบและเสียงร้องเมื่อผิดปกติ ราคาจำหน่ายปกติ 6,400 บาท ราคาโปรโมชันเพียง 4,790 บาท


อย่างที่บอกไปแล้วตอนต้นว่า อีกหนึ่งความโดดเด่นของเครื่องทำน้ำอุ่น MEX คือ เรื่องของวิศวกรรมและเทคโนโลยีของเครื่องทำน้ำอุ่น ทาง MEX ได้นำ Big Capacity Tank หม้อต้มทองแดงเนื้อดี หนา 0.7 มม. มาทำเครื่องทำน้ำอุ่น โดยการออกแบบให้ใหญ่ขึ้น มีความจุมากเป็นพิเศษ ทำให้สามารถรักษาอุณหภูมิน้ำได้อย่างคงที่สม่ำเสมอกว่า พร้อมท่อน้ำออกซึ่งเป็นทองแดงเช่นกัน

อีกทั้งยังคิดค้น พัฒนา จนได้จดทะเบียนอนุสิทธิบัตรในการออกแบบการหมุนของน้ำในหม้อต้มความร้อน ที่เรียกว่า Spiral Flow Heating System หรือ ระบบจัดการการหมุนเวียนของน้ำในหม้อต้มน้ำร้อน โดยปรับการขดของขดลวดความร้อนให้ห่างกัน เพื่อให้ขดลวดสัมผัสกับน้ำได้สะดวกขึ้น ถ่ายเทความร้อนง่ายขึ้น พร้อมทั้งการจัดระบบการไหลของน้ำในหม้อต้มให้หมุนเวียนตามกันไปกับขดลวดความร้อน น้ำจึงได้รับความร้อนอย่างทั่วถึงและรวดเร็ว มีความร้อนมากกว่า ประสิทธิภาพสูงกว่าอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรม Hall Effect Sensor ที่ฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ MEX ได้ออกแบบอุปกรณ์ตรวจจับการไหลของน้ำใหม่ ที่สามารถตรวจจับการไหลของน้ำได้รวดเร็วและแม่นยำ โดยการใช้ Sensor ตรวจจับสนามแม่เหล็ก และสั่งให้เครื่องทำความร้อนทำงานทันที Hall Effect Sensor จึงช่วยให้เครื่องทำน้ำอุ่นทำงานได้รวดเร็วแม้แรงดันน้ำอ่อน มีความแม่นยำสูง จึงช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานได้มากยิ่งขึ้น


ส่วนความปลอดภัย มีระบบ Safety Thermostat ที่ตรวจจับความผิดปกติและตัดการทำงานของเครื่องทันที เมื่ออุณหภูมิน้ำสูงผิดปกติ รวมถึงมีระบบ ELCB เบรกเกอร์คุณภาพสูง ที่จะตัดกระแสไฟฟ้าภายใน 0.1 วินาที เมื่อมีไฟรั่วเพียง 15 มิลลิแอมป์ ทั้งนี้เครื่องทำน้ำอุ่น MEX ทุกรุ่นยังได้รับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ด้วยประสิทธิภาพสูงสุด และได้รับการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มอก. 1693-2547 จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมด้วยค่ะ


สำหรับใครที่ชื่นชอบการอาบน้ำอุ่นในทุกเช้าหรือทุกคืน หรือใครที่กำลังสร้างบ้านใหม่ หรืออยากจะเปลี่ยนเครื่องทำน้ำอุ่นเครื่องใหม่ อยากได้เครื่องทำน้ำอุ่นที่ช่วยบ่งบอกไลฟ์สไตล์ของเรา เครื่องทำน้ำอุ่น MEX เค้าใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่เรื่องของดีไซน์ความสวยงาม ฟังก์ชันการทำงานที่เพียบพร้อม แต่ในขณะเดียวกันราคาก็จับต้องได้ คุณสมบัติครบถ้วนแบบนี้ ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียวค่ะ

เครื่องทำน้ำอุ่น MEX รุ่นดีไซน์พิเศษ Special Limited Edition 2020 เปิดจำหน่ายเพียง 5 เดือนเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 63 จนถึง 28 ก.พ. 64 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ใครสนใจต้องรีบไปจับจองกันแล้วนะคะ เพราะของมีจำนวนจำกัดค่ะ สามารถเลือกชมสินค้าก่อนซื้อได้ที่ Home Pro, บุญถาวร, ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, Globle House, Do Home และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วประเทศเลยค่ะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mexappliance.com

[Advertorial]
ชื่อสินค้า:   MEX Moroccan Style
คะแนน:     

BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่