จ่ายเงิน ais fibre ผ่านทางแอพ my ais แล้วแต่ยอดเงินไม่มี .. ยังเป็นยอดเดิมอยู่ โดยจ่ายผ่านแอพ my ais ใช้การจ่ายผ่านบัตร airpay card
...
ได้สอบถามทาง airpay ไปแล้ว จ่ายเงินโดยเสร็จสมบูรณ์ไปแล้ว 700 บาท ต่อมาได้โทรไปถาม ais call center เจ้าหน้าที่บอกไม่มียอดเข้าเลย ยอดล่าสุดเป็นของเดือนที่แล้ว
...
Airpay ได้ยืนยันว่าจ่ายเสร็จสมบูรณ์แล้ว (มีเสียงยืนยัน) แล้วแบบนี้ให้ทำไงต่อครับ เงินก็เสียไปแล้ว ส่งหลักฐานทางไลน์ให้ ais ก็ไม่อ่าน เน็ตก็จะตัดค้างจ่าย (แต่ก็จ่าย .. แค่ไม่ตรง) ผมสามารถส่งหลักฐาน ให้ ais ตรวจสอบทางไหนได้เร็วสุดบ้าง
...
เพราะกลัวโดนตัดเน็ต แบบนี้ต้องตรวจสอบยังไงต่อ
จ่ายเงิน ais fibre ผ่านทางแอพ my ais แล้วแต่ยอดเงินไม่มี
...
ได้สอบถามทาง airpay ไปแล้ว จ่ายเงินโดยเสร็จสมบูรณ์ไปแล้ว 700 บาท ต่อมาได้โทรไปถาม ais call center เจ้าหน้าที่บอกไม่มียอดเข้าเลย ยอดล่าสุดเป็นของเดือนที่แล้ว
...
Airpay ได้ยืนยันว่าจ่ายเสร็จสมบูรณ์แล้ว (มีเสียงยืนยัน) แล้วแบบนี้ให้ทำไงต่อครับ เงินก็เสียไปแล้ว ส่งหลักฐานทางไลน์ให้ ais ก็ไม่อ่าน เน็ตก็จะตัดค้างจ่าย (แต่ก็จ่าย .. แค่ไม่ตรง) ผมสามารถส่งหลักฐาน ให้ ais ตรวจสอบทางไหนได้เร็วสุดบ้าง
...
เพราะกลัวโดนตัดเน็ต แบบนี้ต้องตรวจสอบยังไงต่อ