ทรู นี่เขาไม่ง้อลูกค้าเลยเหรอครับ

กระทู้สนทนา
ก่อนอื่นต้องแจ้งว่า เรามียอดค้างชำระ อินเทอร์เน็ตบ้าน ยินดีจ่าย(เพราะให้ ญาติๆจ่ายแทนตอนเราไม่อยู่คอนโด) พอกลับมาจากทำงาน ตจว ปรากฏว่ามียอดค้าง 5 พัน
ติดต่อไปหลายครั้ง(ประมาณ 8-9) เพื่อขอแบ่งจ่ายและเปิดสัญญาณ แจ้งว่าจะติดต่อกลับ แต่ติดต่อกลับมาครั้งเดียวเปิดสัญญาณ ให้สามวันหลุด สามวันตัด และก็ไม่มีใดๆ อีกเลย จนเราไม่อยากโทร ผมควรย้ายค้ายหรือทำไงดี ช่วยบอกที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่