ใครพบปัญหาinternet bankingของธนาคารกรุงศรีแบบเดียวกันบ้างคะ

พอดีเข้าจองโครงการเราเที่ยวด้วยกันกับagodaตั้งแต่วันที่30/11/63-1/12/63 เกือบ10ครั้ง ทุกครั้งที่เข้าไปประสบปัญหาคือ เมื่อเลือกจ่ายเงินผ่านการตัดบัญชีธนาคารกรุงศรี พอล็อคอินใส่user และpasswordแล้วจะขึ้นว่า Transaction fail, Reason999999: An unknown error occured
โทรไปที่ call centerหลังจากรอสายเกือบ20นาที คำตอนที่ได้คือ ให้เว้นไปสักชั่วโมงแล้วลองใหม่ ตอนนั้นได้ถามแล้วว่าถ้าอีก1ชั่วโมงแล้วเกิดปัญหาแบบเดิมล่ะ พนักงานก็แจ้งว่า ก็รออีก1ชั่วโมงแล้วลองใหม่ ซึ่งไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาเลย
ซึ่งตอนนี้ผ่านมาเกิน24ชั่วโมงแล้ว ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา การเงิน Mobile Application Krungsri Mobile App
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่