▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
การเงิน
Mobile Application
Krungsri Mobile App
ใครพบปัญหาinternet bankingของธนาคารกรุงศรีแบบเดียวกันบ้างคะ
โทรไปที่ call centerหลังจากรอสายเกือบ20นาที คำตอนที่ได้คือ ให้เว้นไปสักชั่วโมงแล้วลองใหม่ ตอนนั้นได้ถามแล้วว่าถ้าอีก1ชั่วโมงแล้วเกิดปัญหาแบบเดิมล่ะ พนักงานก็แจ้งว่า ก็รออีก1ชั่วโมงแล้วลองใหม่ ซึ่งไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาเลย
ซึ่งตอนนี้ผ่านมาเกิน24ชั่วโมงแล้ว ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาเลยค่ะ