เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งเคสโทรศัพท์จากเพจเฟสบุ๊ค เพจนี้สินค้าสวย และคนถูกใจเยอะพอสมควร เราเลยสั่งไป
คุยกับทางร้านบอกว่าจะจัดส่งให้เราวันที่ 25 พ.ย. โอนเงินเรียบร้อยเราก็รอ แต่ทางร้านก็ไม่ได้มีการส่งเลขมาให้ ทักไปแต่ก็ไม่ตอบ
จนวันที่ 29 เราเอะใจว่าทำไมของไม่มาส่ง จึงทักไปอีก ครั้งนี้ทางร้านส่วเลขมาให้ แต่ ว.ด.ป. ที่ส่งคือวันที่ 28 พ.ย. เราก็ไม่ได้ว่าอะไร จนของมาส่ง เปิดดูจึงเห็นว่า ร้านส่งมาให้ผิดรุ่น รุ่นที่เราสั่งคือ vivo y91c แต่ร้านส่ง y95 มาให้ มันคล้ายๆกันแต่ ช่องและรูมันไม่ตรง แต่สิ่งที่ทางร้านตอบมาคือ...
ตามในรูปจริงๆคะ บอกแค่ว่ามันใส่ด้วยกันได้ ไม่รับผิดขอบใดๆ ส่งของเราช้าแต่ไม่มีการบอก ส่งของผิดไม่มีแม้คำขอโทษ คือเราเคยสั่งมาหลายเพจแล้วแต่เพิ่งเคยเจอแบบนี้ เสียความรู้สึกมากค่ะ ควรทำยังไงดีคะ?
สั่งของมา แต่ได้ของไม่ตรงกับที่สั่ง ทางร้านไม่มีการรับผิดชอบใดๆ
คุยกับทางร้านบอกว่าจะจัดส่งให้เราวันที่ 25 พ.ย. โอนเงินเรียบร้อยเราก็รอ แต่ทางร้านก็ไม่ได้มีการส่งเลขมาให้ ทักไปแต่ก็ไม่ตอบ
จนวันที่ 29 เราเอะใจว่าทำไมของไม่มาส่ง จึงทักไปอีก ครั้งนี้ทางร้านส่วเลขมาให้ แต่ ว.ด.ป. ที่ส่งคือวันที่ 28 พ.ย. เราก็ไม่ได้ว่าอะไร จนของมาส่ง เปิดดูจึงเห็นว่า ร้านส่งมาให้ผิดรุ่น รุ่นที่เราสั่งคือ vivo y91c แต่ร้านส่ง y95 มาให้ มันคล้ายๆกันแต่ ช่องและรูมันไม่ตรง แต่สิ่งที่ทางร้านตอบมาคือ...
ตามในรูปจริงๆคะ บอกแค่ว่ามันใส่ด้วยกันได้ ไม่รับผิดขอบใดๆ ส่งของเราช้าแต่ไม่มีการบอก ส่งของผิดไม่มีแม้คำขอโทษ คือเราเคยสั่งมาหลายเพจแล้วแต่เพิ่งเคยเจอแบบนี้ เสียความรู้สึกมากค่ะ ควรทำยังไงดีคะ?