หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Shopee ไม่ได้คืนเงิน 100% ภายใน 7 วันเหรอครับ
กระทู้คำถาม
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
ผมคุ้นๆว่าเคยเห็นว่าสามารถคืนเงินได้ทุกกรณี
ภายใน7วัน
แต่เห็นมีคนมาบอกว่าเฉพาะบางกรณีเท่านั้น
เช่นส่งช้า ส่งผิด สินค้าชำรุด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
ติดต่อ FLASH EXPRESS ยากมาก จะเลื่อนวันรับสินค้าทำอย่างไรคะ
เราเป็นผู้ขายสินค้าในเวป SHOPEE แต่ลูกค้าสั่งของช้าไปนิดเดียว ทำให้วันเข้ารับสินค้าเลื่อนเป็นวันถัดไป กรณีเราจะไปต่างจังหวัดด่วน ติดต่อ FLASH EXPRESS ยากมาก จะเลื่อนวันรับสินค้าทำอย่างไรดีคะ
สมาชิกหมายเลข 2908240
ทำไมเดี๋ยวนี้แก้ไขรีวิวการซื้อสินค้าใน Shopee ไม่ได้
ทำไมเดี๋ยวนี้แก้hไขรีวิวการซื้อสินค้าใน Shopee ไม่ได้ ซึ่งที่ขายใน Shopee ไม่ได้มีคุณภาพดี 100% ทุกร้าน ส่วนใหญ่ 60% ห่วย ทีนี้เวลาใช้ไปสักระยะก็พบปัญหา เช่น สินค้าเสื่อมคุณภาพเร็ว ชำรุดเร็ว การแก้ไขร
Hoids
ทำไงดีนะ
คือหนูเป็นเด็กมัธยมคนนึงที่อยากหารายได้เสริมค่ะเลยไปสั่งลูกปัดในแอพส้มมาค่ะกะจะเอามาร้อยขายแต่สินค้าส่งช้านิดหน่อยเพราะคนสั่งเยอะค่ะพอของมาถึงแล้วลองเปิดดูก็เห็นลูกปัดเม็ดนึงอยู่นอกกล่องค่ะตอนแระไม่ได
สมาชิกหมายเลข 8702814
ได้ของไม่ครบ ขอเงินคืนได้เงินคืน 0 บาท
สอบถามหน่อยครับ พอดีสั่งของไม่เคยเจอแบบนี้ คือเราสั่งของจากร้านนี้ไป 6ชิ้น แต่ได้รับของมาไม่ครบ ขาด1ชิ้น ก็ถ่ายทั้งคลิปและรูปไว้ แล้วทักไปบอกร้านว่า ได้รับสินค้ามาไม่ครบ ทางร้านบอกว่าให้ทำการ"
สมาชิกหมายเลข 9087995
Shopee customer service แย่มาก
ส่งข้อความคอมเพลนไปแล้ว ส่งเอกสารไปหลายครั้งมาก ไม่มีความคืบหน้า ช้า และ แย่ ไม่ refund เงินลูกค้าสักที 1 ปีครึ่งแล้ว ทำอะไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8640807
ขอชำรุด ขอคืนเงินจาก shopee แต่ shopee ตอบไม่ได้ แล้วใครจะตอบได้
ผมซื้อขอจาก shopee แล้วสินค้ามีปัญหา ขอคืนเงินคืนสินให้ขนส่งมารับโดย FLASH เลยลางานรอเพื่อรอขนส่งมารับของ วันแรกไม่มา เลยเลื่อนให้ ผ่านมา 2 วัน ยังไม่มารับ SHOPEE บอกได้อย่างเดียวคือติดต่อจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 4840003
ซื้อของจาก shopee แล้ว สถานะสินค้าค้างเกิน 4 วัน
เราสั่งของจากช๊อปปี้ โดยที่สถานะสินค้ากำลังขนส่ง มาตั้งแต่ 17 มิ.ย. แล้ว เราก็ตามพัสดุในแอพตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย คือแบบโมโหมาก ระบบห่วยมากอ่ะ กระดานโต้ตอบของ shopee เองแท้ๆ ขนส่งก็ช๊อปปี้เอ็กเพลส แท้
สมาชิกหมายเลข 8518182
เลิกใช้ Shopee เพราะการทำงานโคตรแย่ของ SPX
SPX ชื่อนี้ รักษาความห่วยเหมือนเดิม ร้องเรียนไปหลายรอบ ส่งช้า ดองของ ไม่อัพเดทสถานะ พอมาถึง Flash เป็นคนมาส่งตลอด แต่ชิ้นไหนมากับ Flash ได้รับภายใน 3 วัน มันเล่นเกมส์อะไรกัน ลูกค้าต้องมาเดือดร้อนเสีย
สมาชิกหมายเลข 4331968
SPX Express กำลังมีปัญหาไหมครับ ส่งของข้ามอำเภอยังช้ามาก
TH057653160158 แค่คลอง 5 มาเมืองปทุมธานี ของมาถึงสาขาปลายทางตั้งแต่ยังไม่สว่าง ไม่มีคนมาส่งเหรอครับ ล่าสุด จะวนของผมไปคลังไหนอีกไม่รู้ครับ หัวจะปวด
normalmanx
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Shopee ไม่ได้คืนเงิน 100% ภายใน 7 วันเหรอครับ
ภายใน7วัน
แต่เห็นมีคนมาบอกว่าเฉพาะบางกรณีเท่านั้น
เช่นส่งช้า ส่งผิด สินค้าชำรุด