หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Shopee ไม่ได้คืนเงิน 100% ภายใน 7 วันเหรอครับ
กระทู้คำถาม
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
ผมคุ้นๆว่าเคยเห็นว่าสามารถคืนเงินได้ทุกกรณี
ภายใน7วัน
แต่เห็นมีคนมาบอกว่าเฉพาะบางกรณีเท่านั้น
เช่นส่งช้า ส่งผิด สินค้าชำรุด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าชำรุดแบบนี้ Shopee จะรับผิดชอบยังไงในการขนส่ง ครับ
https://www.youtube.com/watch?v=MoLrtjQQT-s ตอนแพคผมก็แพคดีนะครับ ห่อเรียบร้อย ทั้งบั๊บเบิ้ล ทั้งเอากระดาษห่ออีก แต่ทำไมขนส่งของ Shopee ถึงทำแบบนี้ครับ เข้ามารับของก็ช้า แถมยังมาทำแบบนี้อีก แล้วแ
lamaka_tor
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
กรณีที่ Shopeeส่งของล่าช้า แล้วมีcodeส่วนลดให้เช่น30 บาท คืนยังไง
1. หักในราคาของที่ซื้อเลย 2. คืนเข้าบัญชีให้ภายหลัง คือเราสงสัยว่า ถ้าเป็นข้อ1 ราคามันไม่เห็นจะลดเลย เช่นของราคา 500บาท ก็500เท่าเดิม ทั้งที่เราทำตามเงื่อนไขทุกอย่าง ( ซื้อสินค้าที่กำหนด ราคาขั้นต่ำท
positive thought
กดยกเลิกคำสั่งซื้อใน Shpee (ยกเลิกหลังจากกดซื้อ 40 นาที) แต่ร้านปฏิเสธและจัดส่งสินค้า ทำยังไงได้บ้างครับ
ขออนุญาตรบกวนสอบถามครับ ทางผู้ซื้อกดสั่งซื้อสินค้าวันที่ 02/11/68 เวลาประมาณ 21:25 น. (โอนชำระ 21:26 น.) ต่อมาเช็คข้อมูลต่างๆแล้วพบว่าเป็นสินค้าทำเลียนแบบ จึงได้กดยกเลิกเมื่อ 02/11/68 เวลา 22:06 น.
สมาชิกหมายเลข 9121302
คืนสินค้าอาดิดาสไปนานกว่าเดือนแล้วยังไม่ได้เงินคืนเลย มีใครเจอแบบนี้บ้าง
สั่งซื้อเสื้อฮู้ดกับกางเกงวอร์มจากเว็บ Adidas แต่ใส่แล้วหลวมไป เลยส่งคืน ก็ปฎิบัติตามกฎระเบียบหน้าเว็บหมดนะ โทรคุยกับพนักงานด้วย แต่หลังจากส่งคืนไปแล้วเป็นกว่าเดือนนี่ยังไม่มีการโอนเงินคืนมาเลย พอโทรต
สมาชิกหมายเลข 4028841
นักวิชาการธรรมศาสตร์ ชื่นชม เก็บภาษีนำเข้าสินค้าที่ขายผ่านแพลตฟอร์ม E-commerce ทุกชิ้
นักวิชาการธรรมศาสตร์ ชื่นชม “กรมศุลกากร” เก็บภาษีนำเข้าสินค้าที่ขายผ่านแพลตฟอร์ม E-commerce ทุกชิ้น ตั้งแต่บาทแรก ระบุเป็นมาตรการที่ดี คืนความเป็นธรรมให้ SME ไทย พร้อมเสนอให้รัฐลุย Custo
superman2007
สั่งของใน shopee ไม่ขอส่งขนส่ง spx ได้ไหม
ของมาแต่ละครั้งสภาพแบบไม่ต้องแกะกกล่องเลย กล่องขาดมาเสร็จสรรพ ไม่กล้าสั่งใน shopee แล้ว แจ้งร้านค้าได้ไหมว่าไม่ให้ส่ง spx อยากให้เจ้าของขนส่งนี้ปรับปรุงเถอะ สงสารแม่ค้ากับลูกค้าบ้าง
active180226
เรียนถาม SHOPEE เรื่องการคืนเงิน หลังส่งคืนสินค้า
ปัจจุบันนี้ หลังการคืนสินค้า จะมีการคืนเงินเฉพาะค่าสินค้าหลังหักส่วนลดและCoin ใช่ไหมครับ และถ้ามีการใช้ Coin ไป จะคืนด้วยไหมครับ เต็มจำนวนที่ใช้ไป หรือ ได้แค่บางส่วนครับ หรือ ไ
rcmania
Shopee customer service แย่มาก
ส่งข้อความคอมเพลนไปแล้ว ส่งเอกสารไปหลายครั้งมาก ไม่มีความคืบหน้า ช้า และ แย่ ไม่ refund เงินลูกค้าสักที 1 ปีครึ่งแล้ว ทำอะไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8640807
Samsung_Thailand ช่องทาง Shopee บริการแย่มาก
ผมสั่งสินค้าเป็น Galaxy Tab S11 ผ่านช่องทาง Shopee ของร้าน Samsung_Thailand แต่ปรากฏว่าผมรับสินค้าแล้ว ผมพบสินค้ามีตำหนิพบรอยบิ่น (มีคลิปวิดีโอตอนแก่ะสินค้าครบถ้วน) จึงได้ส่งหลักฐานให้ทางร้าน แต่หลัง
สมาชิกหมายเลข 9087035
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Shopee ไม่ได้คืนเงิน 100% ภายใน 7 วันเหรอครับ
ภายใน7วัน
แต่เห็นมีคนมาบอกว่าเฉพาะบางกรณีเท่านั้น
เช่นส่งช้า ส่งผิด สินค้าชำรุด