5 อันดับประเด็นร้อนในวงการบันเทิง

กระทู้ข่าว
ตลอดปี 2563 มีกระแสข่าวดราม่าทั้งในมุมมองที่ดีบ้าง และในมุมมองที่เป็นประเด็นร้อนตลอดปี 2563 ในที่นี้จะรวบรวมประเด็นร้อนในวงการบันเทิงที่เกิดขึ้นตลอดปี 2563 มีข่าวอะไรบ้าง

อันดับ 5 คนดังติดเชื้อโรค ซึ่งเกิดเหตุ 2 ช่วงเวลาคือ วันที่ 6 มีนาคม เกิดเหตุที่สนามมวยลุมพินี จนทำให้เซียนมวยและโปรโมเตอร์มวยต้องติดเชื้อไปด้วย และวันที่ 11 มีนาคม เกิดเหตุที่ตึกใจกลางอโศก-เพชรบุรีตัดใหม่ มีดาราสาวรู้ว่าติดเชื้อ จนทางต้นสังกัดสั่งกักตัว 14 วัน โดยเฉพาะทีมข่าวบันเทิงต้องกักตัวยกทีม

อันดับ 4 ดราม่าวงการนางงาม ซึ่งมี 2 เหตุการณ์ตั้งแต่ก่อนตัดสินและหลังการตัดสิน ในส่วนของก่อนการตัดสินคือประเด็นร้อนที่ว่ามีผู้เข้าประกวดสาวงามคนหนึ่งที่ไปละเมิดกฎระเบียบของกองการประกวดจนถูกตัดสิทธิ์ลงในรอบตัดสิน และส่วนของหลังการตัดสินคือประเด็นร้อนที่ว่ามีสาวงามจากเมืองระนองที่ถูกสังคมโซเชียลว่าเป็นคนชังชาติ และเป็นคนเกลียดชาติได้อย่างไร

อันดับ 3 ความรักกับสูญเสียความเป็นจริง ซึ่งเป็นเหตุการณ์คือ ดาราสาวคนหนึ่งที่ต้องเจอมรสุมชีวิตทั้งสูญเสียพ่อเป็นที่รัก และเจอความรักที่ไม่ลงรอยร้าวด้วยกัน จนกลายเป็นชีวิตที่มรสุมชีวิตเลิกกันไปแล้ว

อันดับ 2 ปมไม่เว้นระยะห่างทางสังคม ซึ่งมี 2 เหตุการณ์ โดยเฉพาะประเด็นร้อนข่าวใหญ่คือ คอนเสิร์ตใหญ่ของนักร้องสาวชาวใต้คนหนึ่ง แสดงคอนเสิร์ตที่อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช จนแฟนคลับแห่กันแน่นหนามากจนไม่เว้นระยะห่างทางสังคม จนนำไปสู่ปมเรื่องค่าตัวงานแสดงที่ไม่เป็นธรรม อีกเหตุการณ์หนึ่งในพื้นที่ใกล้กรุงเทพฯ คือมีการนัดรวมแฟนคลับของซีรีส์วายคู่หนึ่ง โดยเฉพาะถ่ายภาพร่วมกับแฟนคลับจนกลายเป็นประเด็นที่ว่าไม่เว้นระยะห่างทางสังคม จนทำให้โรงหนังในสยามพารากอนสั่งปิดทำการ 3 วัน เพราะผิดกฎระเบียบของทางราชการ

อันดับ 1 คนดังในวงการบันเทิงกับการเคลื่อนไหวทางการเมือง ซึ่งที่ผ่านมาทางราชการของรัฐและภาคประชาสังคมที่จะต้องทำงานอย่างเป็นระบบที่ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน แต่มีข้อความทางโซเชียลมีเดียปลุกกระแสปฏิวัติวงการบันเทิงไทย โดยเฉพาะดาราสาววัยรุ่นคนหนึ่งที่แสดงเคลื่อนไหวทางการเมืองมากเกินกว่าจะสังคมจะยอมรับได้ อีกกรณีของพิธีกรอีกหลายคนที่แสดงเคลื่อนไหวทางการเมืองจนสังคมโจมตีอย่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางมากมาย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่