ไมค์ ไทสัน เล่าประสบการณ์"ถึงจุดสุดยอด"ขณะชกมวย

เอาตรงๆเลยจุดสุดยอดที่ว่าก็หมายถึงจุดสุดยอดทางเพศนี่แหละ   อ่านข่าวแล้วเลยมาขอแชร์ประสบการณ์ในมุมลับๆของวงการนักมวยหน่อยครับ  ว่าด้วยอิทธิพลของกีฬามวยที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์หื่นๆซึ่งบางครั้งก็เกิดขึ้น ไม่รู้ทำไม  

พอดีสงสัยเรื่องนี้มานานแล้วและเพิ่งเจอข่าวไมค์ ไทสันให้สัมภาษณ์หลังการประกาศขึ้นสังเวียนอีกครั้งชกกับ รอย โจนส์ จูเนียร์ ในวันพรุ่งนี้ (28 พ.ย.)  โดยก่อนหน้านี้เค้าร่วมการสนทนาใน podcast ชื่อดัง  "The Joe Rogan Experience" และเปิดเผยประสบการณ์ส่วนตัวที่ค่อนข้างแปลก  ว่าเขาหลงใหลในกีฬามวยเพราะบางครั้งการต่อสู้นั้นสามารถกระตุ้นให้ตื่นตัวทางเพศได้   โดยตั้งแต่ช่วงวัยเด็กขณะชกมวยก็มักจะมีอาการน้องชายแข็งตัวบางครั้งก็ถึงจุดสุดยอดได้   เรื่องนี้ทำให้พิธีกรหน้าเหวอไปเลยทีเดียว
ข่าว : https://www.rt.com/sport/499927-mike-tyson-boxing-orgasmic-joe-rogan/

เลยอยากมาแชร์เพิ่มเติมครับเพราะสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว   พอดีสัมผัสกับวงการมวยตั้งแต่เด็กเพราะพ่อเป็นหุ้นส่วนกับค่ายมวยเคยส่งนักมวยไทยขึ้นชก   ตอนเด็กเคยไปฝึกมวยไทยก็เคยได้ยินเรื่องนี้มาเหมือนกัน   เพราะสมัยนั้นพวกรุ่นพี่นักมวยในค่ายก็จะเล่าประสบการณ์ในเชิงติดตลกว่าเวลาขึ้นชกหรือตื่นเต้นมากๆก็จะเกิดการเสร็จสมอารมณ์หมายขึ้นได้   เรื่องนี้ก็เป็นแค่คำเล่าลือเฉยๆเพราะปกติคงไม่มีใครเอามาพูดกัน  แต่ประสบการณ์ตัวเองก็เคยเป็นมาด้วยครับเวลาซ้อมลงนวมบางทีตื่นเต้นก็มีตุงตึงๆบ้าง   แต่อันนี้ไม่ได้มีอารมณ์กับคู่ชกนะครับ555 แต่เป็นกับความรู้สึกขณะเล่นกีฬาจริงๆเช่นการออกหมัดชก หรือเสียงนวมกระทบเป้า ไม่รู้เหตุผลเหมือนกัน   แต่เข้าใจว่ากีฬามวยนี้มันเป็นตัวกระตุ้นอะดรีนาลีนและสัญชาตญานการต่อสู้ที่ทำให้ร่างกายต้องมีการตื่นตัว

หรือใครมีประสบการณ์หรือคำอธิบายน่าสนใจหรือเปล่าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่