[CR] ลองแหลก >> สุกี้เห็ด -เขาใหญ่พาโนรามาฟาร์ม,ปากช่อง เขาใหญ่

เวลาไปเขาใหญ่ทีไร 🏔ส่วนใหญ่แอดก็จะแวะแต่พวกร้านที่ขาย Steak หรืออาหารฝาหรั่งงซะมาก...มันก็จะเบื่อๆหน่อย...ล่าสุดแอดไปเจอร้านเพื่อสุขภาพ 🥗ร้านหนึ่ง ตอนแวะเข้าไปก็ไม่ได้จะเข้าไปทานอาหาร แต่กะเข้าไปดูฟาร์มเห็ดของเค้า และนั่นเองเลยเป็นที่มาของความอาาาโหร่ยย!! ในครั้งนี้ 😁
  เขาใหญ่พาโนรามาฟาร์ม🛖 เป็นฟาร์มเห็ด🍄และรีสอร์ทไม่ใหญ่มาก ตั้งอยู่บนถนนธนะรัชต์ ที่นี่เค้าเพาะเห็ดเอง มีหลายสายพันธุ์ และมีร้านอาหารเล็กๆ โดยจะเน้นจำหน่ายเมนูเห็ดอยู่ในฟาร์มด้วย🍄🍄

 เมนูที่เป็นทีเด็ดของร้านที่พามาชิมในวันนี้ครืออ... สุกี้เห็ด 🍄แอดสั่งชุดเล็กมาลอง ในจานเห็ดรวม มีเห็ดสดๆที่ทางร้านเพาะเองหลายชนิดมาก ทั้งเห็ดนางฟ้า เห็ดหูหนูขาวและดำ เห็ดนางรม ที่อร่อยฝุดๆนี่เลย เห็ดหัวลิง. รสสัมผัสมันคล้ายเนื้อปูทางร้านแนะนำให้ใส่ตอนน้ำกำลังเดือดและใส่เป็นอย่างแรก🤤
 
  ตัวน้ำซุปสุกี้ของทางร้านอร่อยมว๊ากก 👍กลมกล่อม ออกเค็มเบาๆ มีหวานนิสๆ อูมามิมากขอบอก นี่ซดกันจนต้องเติมถึง 2 รอบ  ที่สำคัญทางร้านแจ้งว่าน้ำซุปไม่ใส่ผงชูรสด้วยนะเออ!!!  ดีม๊าก😂 ส่วนน้ำจิ้มสุกี้แอดเฉยๆ แทบไม่ได้จิ้ม เพราะมันออกหวานนำมากไปหน่อย ☺️
  สรุป อร่อยไม่อร่อยดูจากภาพได้เลย เกลี้ยงหม้อจ้าส่วนน้ำจิ้มก็เหลือตามรูป😄....แต่ถึงอย่างไรก็อย่าเพิ่งเชื่อว่าอร่อยหรือไม่อร่อย เพราะท่านควรจะไปลองชิมเองว่าจะอูมามิเหมือนที่แอดเว้ามั้ย...ลองดูจย้าาา😆

#ลองแหลก #สุกี้เห็ด #เขาใหญ่พาโนรามาฟาร์ม #เขาใหญ่ฟาร์มเห็ด #ฟาร์มเห็ดเขาใหญ่ #kaoyaipanoramafarm #kaoyaipanorama #ร้านอร่อยเขาใหญ่ #อย่าเชื่อจนกว่าจะได้ลอง
พิกัด : เขาใหญ่พาโนรามาฟาร์ม ถนนธนะรัชต์ ปากช่อง,นครราชสีมา

สามารถติดตามเพจ ลองแหลกที่ Facebook : https://www.facebook.com/pagelonglack/   
Instragram : longlackpage

ชื่อสินค้า:   สุกี้ ชาบู
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่