เตือนระวัง Shopee กำลังจะไปแจ้งความ ขอเงินคืนไปสองอาทิตย์แล้ว ยังซื้อเวลาต่อไป

เราได้สั่งสินค้ากับ Shopee ตั้งแต่วันที่ 11 พร้อมโอนเงินให้  พยายามส่งแบบฟอร์มให้มากกว่า 10 ครั้ง ก็โอนไม่ได้  เลยแจ้งไปทางอีเมล พร้อมส่งหลักฐานไป 

ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่ไม่ยอมตรวจสอบเรื่องเงินให้ มาสั่งให้เราอัดคลิปให้ดู แถมให้ส่งเอกสารต่าง ๆ ไปอีก เราโมโห เลยยกเลิก ส่งทั้งอีเมลกับโทรศัพท์เข้าไปทั้งหมด 5-6 ครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะได้รับเงินคืนภายใน 7 -10 วัน

เมื่อวันจันทร์ ผ่านไป 11 วัน ยังมิได้คืนเงินให้  ปรากฎว่ายังไม่ได้ทำอะไรเลย อ้างว่าบัญชีเราไม่ลงชื่อ (ตลกมาก เราทำตามสั่งทุกอย่าง ที่สำคัญ เราส่งอีเมลไปบอกว่าแก้แล้ว ทำไมไม่บอกเราตั้งแต่แรก) คราวนี้เราทั้งโวยทั้งด่า บอกขอให้คืนภายใน 2 วัน 

ผ่านไป 2  วัน เมื่อวานนี้ทั้งโทรกับส่งอีเมลไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง ทั้งด่ากราด ...ผลเพิ่งจะจัดการให้  บอกว่าได้คืนเงินทาง airpay แล้ว ถ้าไม่ได้สมัครจะคืนภายใน 5 วันหลังจากเมื่อวาน  คราวนี้เราด่าเลย บอกว่าถ้าจะคืนทาง airpay ให้ ทำไมต้องมารอเรื่องบัญชีธนาคาร ที่สำคัญ เราไม่เคยจ่ายเงินทาง airpay เลย

จนป่านนี้ รวมเวลาเป็น 15 วัน ทั้งโทรศัทพ์ ทั้งอีเมล ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ยังมิได้เงิน และไม่รู้จะได้เงินคืนหรือเปล่า  แต่เราตัดสินใจจะไปแจ้งความแล้ว และจะส่งไปให้ที่สำนักงานใหญ่ที่สิงคโปร์ดู
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่