อุจระ แข้ง ถ่ายไม่ออก เจ้บมาก เวลาถ่าย ถ่ายไม่ออก2-3วัน

อาจจะอ่านแล้วจะอ้วกหน่อยนะคะ แต่อยากแชร์ประสบการ์ณแต่รับรองค่ะ คนเป้นกันเยอะแต่ไม่รุ้วิธีแก้ ส่วนตัวเรานะคะ เราลองสังเกตุแล้ว กินน้ำเยอะมากค่ะแต่ไม่กินผัก ผลจึงเป้นตามหัวข้อนี่แหละค่ะ เราได้ไปอ่านพันทิปของแต่ละคนมาเขาบอกว่า ไห้เอาที่สวนใช่ไหมคะ อยากแนะนำสำหรับคนที่ไม่มีที่สวนหรือสวนแล้วไม่ออกนะคะ เราเป้นตามหัวข้อเลยค่ะกินน้ำแต่ไม่กินผัก วิธีแก้นะคะ อาจจะดูสกปรกหน่อยแต่ก้ได้ผลยุค่ะ ขออนุญาติพุดตามภาษาปกติเลยนะคะ
1.พอขี้จะเริ่มออกให้ใช้มือเขี่ยๆหรือเอาง่ายๆขูดออกมาค่ะขี้จะแข้งมากคนไหนโชคิดีพอเขี่ยหมดมันก้จะออกมาหมดเลยค่ะเหมือนเส้นผมติดยุในท่ออะค่ะละพอเอาออกมาได้ท่อก้ไม่ตัน ส่วนคนไหน พอทำแล้วมันยังคาอยู่ ยิ่งเบ่ง ยิ่งเจ้บ ไม่ต้องห่วงนะคะ เพราะเราก้เป้น อยู่ห้องน้ำเป้น ชม
2.หลังจากข้อ1.ไม่ได้ เราใช้วิธีพอเบ่งเส้ตใช่ไหมคะ พอมันออกมาแต่มันเจ้บมาก มันออกมาไม่สุด เราใช้วิธียืนค่ะ บืดให้มันแตกมันก้จะกลายเป้นแบนๆอาจจะทำให้ออกได้บ้างสักนิด ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆค่ะ ถ้าใครยังไม่ออกอีกละยังเจ้บอีก
3.เราใช้วิธีออกจากห้องน้ำเลยค่ะ มานอน นอนหงายนะคะ นอนไปสักพัก ท้องใส้จะปั่นปั่นค่ะ รอสัก30นท มันจะเริ่มปวดมากค่ะ จากนั้นแหละค่ะ อึดใจเดียวไปเข้าห้องน้ำ ระเบิดเหมือนโกโก้คั้นเลยค่ะ (เเต่ตอนนอนรอมันอาจจะแบบเหมือนมีน้ำซิบๆออกมาด้วยนะคะแต่ไม่เป้นไรค่ะพอได้ที่มันก้จะปวดหนักขึ้นมาเอง)

นี่คือวิธีของเรานะคะ นี่ไม่ได้ตลกหรือเล่นนะคะ ทำแล้วได้ผลเพราะส่วนตัวไม่ชอบกินผักสักเท่าไหร่กว่าจะถ่ายเส้ตใช้เวลานานมากเลยค่ะ ขนาดอายุ18นะคะคือแบบ ทำเกือบตายเหมือนกันค่ะ ตอนนอนนี่ต้องหงายน่าค่ะเจ้บมาก กลัวเป้นริสสิดวงมากค่ะ แต่ก้เตือนทุกคนนะนะเพราะหวังดีมากจิงๆมันทรมาน กินน้ำเยอะ ก้จิงแต่ถ้าไม่กินผักเลย ผลก้จะเป้นแบบนี้แหละค่ะ ใครที่เคยเป้นม้นบอกได้นะคะอยากช่วยเหลือกันจิงๆค่ะ มันทรมานสุดๆ💜

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่