หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถาม Dtac เกี่ยวกับอายุการใช้งานครับ
กระทู้คำถาม
dtac
พอดีว่ามีซิมเก่าอายุ 19 ปี แต่ว่าเมื่อประมาณ ปี ถึง สองปีก่อน ได้นำซิมนี้ไปเข้ากลุ่ม share package มาครับ
เมื่อวานได้ไปถามพนักงานที่ศูนย์มาเขาบอกว่า สิทธิ์ของ Dtac reward เริ่มนับใหม่ เพราะนำไปเข้ากลุ่มแชร์มาครับ
ทำไม พนักงานไม่บอกตั้งแต่ก่อนเข้ากลุ่มครับว่า สิทธิ์ของ dtac reward จะเริ่มนับใหม่ครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
งงกับทรู
คือว่าเราใช้รายเดือน package หนึ่งมา แล้วใช้โปรนี้ต่อไม่ได้ก็มีพนักงานโทรมาเสนอโปรที่แพงกว่าแต่ว่าเราไม่สนใจ ก็เลยรอวันที่ 24 เป็นวันตัดรอบบิลเราก็เลยตัดสินใจที่จะไปศูนย์จะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินที
สมาชิกหมายเลข 6412991
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นหลัก ค่าย DTAC
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักเป็น 899 ตามภาพ จะเปลี่ยนได้ที่ไหน โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก ไปศูนย์พนักงานบอกยังไม่ม่โปรนี้ แล้วทำไมมีขึ้นที่หน้าเว็บของ DTAC ครับ ช่วยหน่อยตอนนี้อยากใช้โปรนี้มากครับ
สมาชิกหมายเลข 5899582
สงสัย? ทำไมโปรบัตรเครดิตตั๋วหนัง หมดไวกันจัง
เจอหลายครั้งแล้ว มะวานวันเสาร์เองจะไปดู Maze Runner 2 ที่ SF rama IX ถามพนักงานบอก dtac reward เต็มสิทธิ์ไปแล้ว K-wave ก็เต็ม True ก็เต็ม UP2ME ก็ไม่ต่อโปร เข้าใจว่าสิทธิ์แต่ละสัปดาห์เริ่มนับจากวันพ
nowhere
แจ้งเรื่องร้องเรียน DTAC (TRUE) ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย กับบอทไม่มีหัวข้อที่ตรง
ปัญหาได้รับการแก้ไข *แต่ต้องจ่ายเติมเงินเพิ่ม ทั้งที่ยอดพอ เพื่อต่อแพคเกจเอง เพราะ DTAC ถึงแม้ว่าจะคืนเงินแล้ว แต่ไม่สามารถต่อแพคเกจเน็ตให้เลยได้ ต้องรอเที่ยงคืนวันถัดไป เรารีบทำงาน*โดนรวมไม่ได้พอใจกั
สมาชิกหมายเลข 9057022
รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่หน่วยงานของพันทิพ
เมื่อวานได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่พันทิพแต่ก่อนหน้านี้เราได้ทำการติดต่อ1175แล้วมีพนักงานรับเรื่องว่าจะติดต่อกลับเพื่อแจ้งสิทธิ์เกี่ยวกับโปรโมชั่นตอนนี้ก้ยังไม่ได้รับข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 8927117
Call center Dtac คือติดต่อยากมาก โทรก็ไม่รับสาย ส่งข้อความ16789ก็ไม่ได้
ติดต่อยากโครตๆๆๆๆๆ ยังมีคนทำงานอยู่ไหมครับ นี่สมัครแพคเกจ299 /20Mbps ไปไม่จำกัด ผ่านไปครึ่งเดือนบอกเนตหมด โมโหมาก รวมVat319บ.โทรยังไงก็ไม่มีคนรับสาย ส่งข้อความ16789ก็ไม่ได้ ทักหาไลน์ก็แชทบอท มีแต่ข้อ
สมาชิกหมายเลข 9049221
⚡️รวมสเปค iPhone 17 พร้อมอัปเดตการใช้งาน eSIM ในไทย
มาช้าแต่มานะ รวมสเปค iPhone 17 Series แบบคร่าวๆ มารอบนี้ Apple ยังให้ความสำคัญกับ eSIM และแน่นอนโดยเฉพาะรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 17 Air ตัวเครื่องบางเฉียบ และตัดถาดซิมออกไปให้ใช้ได้เฉพาะ eSIM เท่านั้น ส่
สมาชิกหมายเลข 7370719
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคยากมาก
จะโทรขอเปลี่ยน package โทร1678 มาแล้ว40นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย เปลี่ยน package เองก็ยาก ติดต่อทางไหนก็ยาก ใช้ดีแทคมา13ปี ไม่เคยมีวันไหนติดต่อง่ายเลยนอกจากโทรมามาทวงค่ารายเดือน
นางสาว สมศรี
Dtac ได้เน็ตฟรี แต่กดรับสิทธิ์ไม่ได้
วันนี้ (1/9/68)ได้รับ sms แจ้งเน็ตฟรี 10. GB ใข้ได้ 4 ชั่วโมง แต่กดรับสิทธิ์แล้วไม่มี sms ตอบกลับเลยค่ะ
เธอกับฉัน ฉันกับเธอ
การทำงานของ True กับลูกค้า Dtac
เมื่อวานนี้มีการไปติดต่อที่ Shop True เพื่อติดต่อขอซิมใหม่ ให้กับบริษัท กดคิวรอโดยใช้ Platinum Blue Member (ซึ่งหมายถึงจะต้องได้คิวเร็วที่สุด) สุดท้ายนั่งงรอเกือบชั่วโมง ระหว่างรอก็มีคิวลูกค้า True เป
Aongcai
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถาม Dtac เกี่ยวกับอายุการใช้งานครับ
เมื่อวานได้ไปถามพนักงานที่ศูนย์มาเขาบอกว่า สิทธิ์ของ Dtac reward เริ่มนับใหม่ เพราะนำไปเข้ากลุ่มแชร์มาครับ
ทำไม พนักงานไม่บอกตั้งแต่ก่อนเข้ากลุ่มครับว่า สิทธิ์ของ dtac reward จะเริ่มนับใหม่ครับ
ขอบคุณครับ