หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เมื่อไหร่ callcenter True จะเข้าถึงง่ายๆได้สักที
กระทู้คำถาม
TrueVisions
สืบเนื่องจากกล่อง True บ้านมีปัญหาทั้งกล่อง wifi และกล่อง True vision เลยโทรไปหา คอลเซ็นเตอร์ แต่ปรากฎว่าผมใช้เวลาในการรอสายถึง 25 นาที (ซึ่งยังไม่รวมการต่อระบบกดเพื่อเข้าเมนู เพื่อให้เข้าตรงกับปัญหามากที่สุด
.
ผมควรยกเลิกไปเลยมั้ยครับ เพราะรู้สึกถึงการเสียเวลาในการโทรไปคอลเซ็นเตอรมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูแบบเติมเงินไม่ได้
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอเกือบครึ่งขั่วโมงติดต่อพนักงานไม่ได้ กดยกเลิกผ่านแอพทรูก็ไม่มีsmsยืนยัน มีเจ้าหน้าที่มาแจกซิมฟรี พอใช้งานแล้วมีแพ็คเพจเสริมหักเงินทุกๆ5วัน แล้วยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8171925
True vision คะ เมื่อไหร่ดิฉันจะได้รับเงินประกันกล่องคืน สาขาTerminal21ทำไมไม่ปิดงานตั้งแต่วันที่แจ้งยกเลิก
เราได้ทำการคืนกล่องไปเมื่อวันที่ 12 พ.ค.2558 ที่ terminal 21 ชั้น 6 และยกเลิกวันนั้นเลย จนเวลาล่วงเลยมาถึงวันนี้ ดิฉันยังไม่ได้รับเงินคืนสักบาท ติดต่อไปทุกช่องทาง พนง.ได้แต่บอกว่าเดี๋ยวจัดการให้ๆ ตอนน
สมาชิกหมายเลข 2536970
กล่องทรูไอดีการซื้อแพ็กเสริมมันง่ายเกินไปไหม
คิดว่าอย่างน้อยการยืนยันการยืนยันการซื้อควรจะมีให้กด OTP หน่อยหรือเปล่า คือที่บ้านใช้กล่อง True ID คู่กับ True Vision แล้วในบ้านมีคนแก่ ก็ย้ำแล้วว่าถ้าเจอหน้าอะไรแปลกๆ ให้กดปุ่ม Live TV กลับมา แต่บาง
EviLveRstaRsHio
พนักงานดีแทคทำงานผิดพลาดขนาดนี้เลยหรอคะ
วันนี้ คุณแม่ไปที่ช็อปคนเดียว เพื่อทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน พนักงานช็อปไม่รู้เข้าใจยังไง ไปทำการย้ายค่ายให้คุณแม่ จากค่ายดีแทคไปทรู และไปใช้แบบรายเดือนเหมือนเดิม โทรสอบถามพนักงานคอล
สมาชิกหมายเลข 9214357
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรู
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรูไม่ได้สมัครล่ะมาเรียกเก็บได้ไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192598
True Online ชาร์ทเงินค่าติดตั้งกล่อง เกือบ3พัน ติดต่อไป 4 ครั้ง ไม่มีการดำเนินการใดๆ
สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้แรกของเรา หากใช้คำพูดผิด ต้องขอภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ สืบเนื่องจาก เราใช้เน็ตบ้าน True online เดือนละ 699.- และครั้งแรกที่มาติดตั้ง เราได้กล่องทรู Nano Hybrid มาพร้อมกับ router
สมาชิกหมายเลข 6470917
พี่ทรู!!!help me😭😭😭😭😭
คือก่อนหน้านี้หนูพึ่งให้พี่ทรูยกเลิกเเพ็คเสริมไปหนิคะ ทำไมวันนี้ถึงยังมีอยู่TT คือต่อให้ยกเลิกตอนนี้ไปก็คงจะต้องจ่ายบิลในส่วนของเเพ็คเสริมอยู่ดีเพราะใช้ไปเเล้วงั้นไม่ต้องยกเลิกก่อนก็ได้ค่ะ -.- เเต่หนู
สมาชิกหมายเลข 9085544
ต้องการติดต่อ Callcenter Ture ครับ แต่ติดต่อไม่ได้ครับ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูครับเนื่องจากโปรโมชั่นแพ็คเกจเสริมเติมเงินไม่ต่ออัตโนมัติครับ
สมาชิกหมายเลข 3816986
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน True Online ทำอย่างไรบ้างครับ รบกวนคนที่เคยยกเลิกทีครับ
อุปกรณ์มี Router Wifi กับ กล่อง True Vision ต้องถอดไปตอนขอยกเลิกเลยไหมครับ หรือ จะมีเจ้าหน้าที่มาเก็บภายหลังครับ รบกวนผู้ที่เคยไปขอยกเลิกการใช้บริการทุกท่านด้วยครับ เพิ่มเติม มีซิมด้วยอีก 1 เบอร์
Oishigreentea
ยกเลิกเน็ตบ้านtrue แต่อุปกรณ์ไม่ครบ ต้องเสียค่าปรับเยอะมั้ย
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่อุปกรณ์กล่องtv หาไม่เจอแล้ว ใช้มาจะ10ปีแล้ว ทำยังไงได้บ้างคะ มันนานมากแล้ว หาไม่เจอแล้วค่ะ จ่ายทุกเดือนเป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด10ปี จะโทรหา 1242 ก็คุยแต่ AI ไม่มีพนักงานงานคอล
สมาชิกหมายเลข 4075617
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เมื่อไหร่ callcenter True จะเข้าถึงง่ายๆได้สักที
.
ผมควรยกเลิกไปเลยมั้ยครับ เพราะรู้สึกถึงการเสียเวลาในการโทรไปคอลเซ็นเตอรมาก