เลิกขายยูนิตลิ้งค์ที่บอกว่าเป็นเงินออม เงินลงทุน จ่ายเบี้ยแค่ 5ปีเถอะครับ!! น้องๆในแบงค์...

กระทู้เก่าๆ ก็ยังมีเตือนไว้อยู่     https://pantip.com/topic/39058945

"ขอวิงวอน พี่ๆน้องๆแบงค์  นักขาย  เลิกขายยูนิตลิ้งค์ แบบนั้นซะทีเถอะครับ"   
 มีคนตั้งไม่รู้กี่คนต่อกี่คน   เดือดร้อนเพราะประกันยูนิตลิ้งค์ที่ท่านไปชักชวนให้ทำ แล้วก็อธิบายไม่หมด    โดนมาแนวเดียวกันหมด ไม่รู้ทำไมแบงค์ให้ขายแบบนี้หรือ?   

ยูนิตลิ้งค์เป็นแบบไหน   มันคืออะไร  กองทุนรวมก็ไม่รู้จัก  หยุดจ่ายเบี้ยแล้วจะเป็นไงต่อ   ผลตอบแทนที่ได้ขึ้นอยู่กับอะไรบ้าง   
กองทุนก็เลือกให้ลูกค้าเองด้วยตอนขาย    บทขาย มาแนวเดียวกันหมด  "ให้จ่ายเบี้ยแค่ 5 ปี แล้วหยุดจ่ายเบี้ย   แล้วหลังจากนั้น มีกำไร แถมมีประกันชีวิตด้วยระหว่างนั้น"   

เนื่องจากผมเป็นตัวแทนประกัน   เจอลูกค้ามาปรึกษาเกี่ยวกับยูนิตลิ้งค์ตัวนี้กันหลายราย     อาทิตย์ที่แล้วก็เพิ่งมีมาอีกราย 
แต่ละราย เข้าใจว่า  จ่ายเบี้ย 5 ปี สุดท้ายเบี้ยที่จ่ายยังอยู่ครบ มีกำไร แถมได้ประกันชีวิตด้วย    แม่เจ้า!!!    ทำไมเข้าใจได้เหมือนกันหมดทุกราย!!   

บางรายโดนชวนทำเบี้ยปีละเป็นแสน  เพราะนึกว่าเป็นการออม   ผ่านไป 3ปี 5ปี  เงินยังไม่ได้เท่าเบี้ยที่จ่ายไปเลย    มันจะได้ได้ยังไงล่ะครับ?   มันถูกหักเป็นค่าประกันไป   แต่ละรายขาดทุนกันเป็นหมื่น เป็นแสน  ถ้าเวนคืน  

ตัวแทนเหมือนกัน เข้าใจต้องทำยอด  แต่ขายแบบนี้ วางระเบิดเวลาตัวเองชัดๆ    รายล่าสุด  ญาติห่างๆผมเอง  ก็เพิ่งรู้ว่าโดนเหมือนกัน 
เค้ากำลังจะไป คปภ นะครับ  ความเดือดร้อนกำลังจะไปเยือน!!

ย้ำอีกครั้งนะครับ  " ประกันยูนิตลิ้งค์  คือ **ประกัน** ควบการลงทุน  **เป็นประกันเพื่อความมั่นคง**  ทำประกันยูนิตลิ้งค์เพื่อต้องการความคุ้มครองชีวิตหรือสุขภาพในระยะยาว
*** ไม่ใช่เพื่อการออม หรือ เพื่อความมั่งคั่ง ***

ศึกษาประกันยูนิตลิ้งค์ให้นานๆ กับตัวแทนของท่าน ให้ตัวแทนสอนการลงทุนในกองทุนรวมได้ด้วยยิ่งดี

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่