สั่งซื้อสินค้ากับไลน์แอดมิน ลูกค้าต้องเป็นคนค้นหาโปรมาบอกเอง

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า ได้สั่งซื้อสินค้าเป็นอาหารเสริมสุขภาพจากแบรนด์หนึ่ง สินค้านี้ถูกกำหนดต้องสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น เช่นหน้าเวปไซด์ หรือ ผ่านทางไลน์ โดยไม่มีขายตามร้านขายยาหรือร้านใดๆ เราก็เลือกสั่งผ่านทางไลน์ ปรากฎว่าทางแอดมินก็แนะนำโปรโมชั่นในราคา 2 ชิ้น ซึ่งเราก็ตกลงซื้อ แต่หลังจากที่โอนเงินและแจ้งที่อยู่เป็นที่เรียบร้อย ภายในไม่เกิน 5 นาที เราไปเห็นโฆษณาใน fb ว่า สำหรับลูกค้าที่ยังไม่เคยสั่งสินค้านี้ มีราคาโปรโมชั่นอยู่ ซึ่งราคาถูกกว่าที่เราสั่งอีก อ้าววว...  เราเลยรีบไลน์ไปถามแอดมินว่า ไม่เห็นแจ้งว่ามีโปรนี้เลย ซึ่งราคาลูกค้าใหม่ถูกกว่าราคาโปร 2 ชิ้นอีก แต่ทางแอดมินแจ้งว่า ปกติโปรโมชั่น ทางแอดมินไม่สามารถแจ้งลูกค้าโดยตรงได้ ลูกค้าต้องเป็นคนแคปหน้าจอและแจ้งเข้ามาเองว่าจะใช้โปรนี้ 

คือ... สรุปได้ว่า ถ้าลูกค้าต้องการซื้อสินค้าในราคาที่ดีที่สุด ลูกค้าต้องไปตามเช็คเอง ว่ามีโปรไหนบ้าง แล้วมาบอกแอดมินว่าจะเอาโปรนี้ๆๆๆ ... หรอคะ

ก็ปังไปแปปหนึ่งเลยคะ รู้สึกเหมือนเราไม่รอบคอบเองเลยคะ ที่ไม่เช็คให้ดีเสียก่อนว่า มีโปรไหน อย่างไร 
เข้าใจไปเองว่า ปกติแอดมินคงนำเสนอราคาที่ดีที่สุดอยู่แล้ว 

ก็อยากจะฝากไว้เป็นอุทาหรณ์คะ ว่าถ้าจะสั่งซื้อสินค้าออนไลน์หรือสินค้าใด และอยากได้ราคาที่ดีที่สุด ก็ควรจะตรวจสอบโปรโมชั่นจากทุกช่องทางให้ดีเสียก่อน แล้วค่อยตัดสินใจสั่งซื้อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่