เรื่องมีอยู่ว่า ได้สั่งซื้อสินค้าเป็นอาหารเสริมสุขภาพจากแบรนด์หนึ่ง สินค้านี้ถูกกำหนดต้องสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น เช่นหน้าเวปไซด์ หรือ ผ่านทางไลน์ โดยไม่มีขายตามร้านขายยาหรือร้านใดๆ เราก็เลือกสั่งผ่านทางไลน์ ปรากฎว่าทางแอดมินก็แนะนำโปรโมชั่นในราคา 2 ชิ้น ซึ่งเราก็ตกลงซื้อ แต่หลังจากที่โอนเงินและแจ้งที่อยู่เป็นที่เรียบร้อย ภายในไม่เกิน 5 นาที เราไปเห็นโฆษณาใน fb ว่า สำหรับลูกค้าที่ยังไม่เคยสั่งสินค้านี้ มีราคาโปรโมชั่นอยู่ ซึ่งราคาถูกกว่าที่เราสั่งอีก อ้าววว... เราเลยรีบไลน์ไปถามแอดมินว่า ไม่เห็นแจ้งว่ามีโปรนี้เลย ซึ่งราคาลูกค้าใหม่ถูกกว่าราคาโปร 2 ชิ้นอีก แต่ทางแอดมินแจ้งว่า ปกติโปรโมชั่น ทางแอดมินไม่สามารถแจ้งลูกค้าโดยตรงได้ ลูกค้าต้องเป็นคนแคปหน้าจอและแจ้งเข้ามาเองว่าจะใช้โปรนี้
คือ... สรุปได้ว่า ถ้าลูกค้าต้องการซื้อสินค้าในราคาที่ดีที่สุด ลูกค้าต้องไปตามเช็คเอง ว่ามีโปรไหนบ้าง แล้วมาบอกแอดมินว่าจะเอาโปรนี้ๆๆๆ ... หรอคะ
ก็ปังไปแปปหนึ่งเลยคะ รู้สึกเหมือนเราไม่รอบคอบเองเลยคะ ที่ไม่เช็คให้ดีเสียก่อนว่า มีโปรไหน อย่างไร
เข้าใจไปเองว่า ปกติแอดมินคงนำเสนอราคาที่ดีที่สุดอยู่แล้ว
ก็อยากจะฝากไว้เป็นอุทาหรณ์คะ ว่าถ้าจะสั่งซื้อสินค้าออนไลน์หรือสินค้าใด และอยากได้ราคาที่ดีที่สุด ก็ควรจะตรวจสอบโปรโมชั่นจากทุกช่องทางให้ดีเสียก่อน แล้วค่อยตัดสินใจสั่งซื้อ
สั่งซื้อสินค้ากับไลน์แอดมิน ลูกค้าต้องเป็นคนค้นหาโปรมาบอกเอง
คือ... สรุปได้ว่า ถ้าลูกค้าต้องการซื้อสินค้าในราคาที่ดีที่สุด ลูกค้าต้องไปตามเช็คเอง ว่ามีโปรไหนบ้าง แล้วมาบอกแอดมินว่าจะเอาโปรนี้ๆๆๆ ... หรอคะ
ก็ปังไปแปปหนึ่งเลยคะ รู้สึกเหมือนเราไม่รอบคอบเองเลยคะ ที่ไม่เช็คให้ดีเสียก่อนว่า มีโปรไหน อย่างไร
เข้าใจไปเองว่า ปกติแอดมินคงนำเสนอราคาที่ดีที่สุดอยู่แล้ว
ก็อยากจะฝากไว้เป็นอุทาหรณ์คะ ว่าถ้าจะสั่งซื้อสินค้าออนไลน์หรือสินค้าใด และอยากได้ราคาที่ดีที่สุด ก็ควรจะตรวจสอบโปรโมชั่นจากทุกช่องทางให้ดีเสียก่อน แล้วค่อยตัดสินใจสั่งซื้อ