city 1.0 turbo แบกภาระทั้งเทอร์โบ แบกภาระทั้งเกียร์มหาเทพ CVT เริ่มต้น 5.75 แสน ถ้าจำผิดโปรดอภัย
city e-HEV ตัวใหม่อาทิตย์หน้า เหมือน e-power ของนิสสัน ใช้มอเตอร์ขับ ไม่มีเกียร์ แถมด้วยเครื่องยนต์ช่วยแรง ที่ความเร็วสูงเท่านั้น แบบ accord
ถ้าไอตัวหลัง มันไม่ตั้งราคาเริ่มต้นซัก 8 แสน ไอตัวบนมันจะขายยังไง
แต่ถ้ามันตั้งราคาที่ 8 แสน ผมเกรงว่ามันจะไปตี altis แทนน่ะสิ เพราะระดับห้องโดยสาร สุริยะเทพ ของ altis คงตีได้ไม่ยาก มั๊ง
ชอบครับ เริ่มมีแบบ ไม่ต้องมัดมือชก ด้วยเกียร์มหาเทพ CVT สายพาน ละ
แถมได้อารมณ์ แรงบิดจากมอเตอร์ขับ แบบรถไฟฟ้าอีก ถือว่าเป็นยุคเปลี่ยนผ่านที่มาก่อน EV แท้ละกัน แจ่ม
ปล. ไฮบริดของโตโยต้า มันไม่ได้ใช้มอเตอร์ขับเป็นหลัก แต่มันใช้เครื่องยนต์ขับเป็นหลัก มอเตอร์เป็นตัวช่วยเสริม ดังนั้น ผมไม่ขอนับว่า มันเป็นญาติกับ EV แท้ ครับ มันไม่ได้อารมณ์แรงบิดจากมอเตอร์ แถมดันมีเกียร์อีก ยิ่งไปกันใหญ่ ญาติห่างๆ ก็ยังไม่ใช่
honda city e-HEV เปิดตัวอาทิตย์หน้า แล้ว city เทอร์โบ ล่ะ อนาคตจะเป็นยังไง
city e-HEV ตัวใหม่อาทิตย์หน้า เหมือน e-power ของนิสสัน ใช้มอเตอร์ขับ ไม่มีเกียร์ แถมด้วยเครื่องยนต์ช่วยแรง ที่ความเร็วสูงเท่านั้น แบบ accord
ถ้าไอตัวหลัง มันไม่ตั้งราคาเริ่มต้นซัก 8 แสน ไอตัวบนมันจะขายยังไง
แต่ถ้ามันตั้งราคาที่ 8 แสน ผมเกรงว่ามันจะไปตี altis แทนน่ะสิ เพราะระดับห้องโดยสาร สุริยะเทพ ของ altis คงตีได้ไม่ยาก มั๊ง
ชอบครับ เริ่มมีแบบ ไม่ต้องมัดมือชก ด้วยเกียร์มหาเทพ CVT สายพาน ละ
แถมได้อารมณ์ แรงบิดจากมอเตอร์ขับ แบบรถไฟฟ้าอีก ถือว่าเป็นยุคเปลี่ยนผ่านที่มาก่อน EV แท้ละกัน แจ่ม
ปล. ไฮบริดของโตโยต้า มันไม่ได้ใช้มอเตอร์ขับเป็นหลัก แต่มันใช้เครื่องยนต์ขับเป็นหลัก มอเตอร์เป็นตัวช่วยเสริม ดังนั้น ผมไม่ขอนับว่า มันเป็นญาติกับ EV แท้ ครับ มันไม่ได้อารมณ์แรงบิดจากมอเตอร์ แถมดันมีเกียร์อีก ยิ่งไปกันใหญ่ ญาติห่างๆ ก็ยังไม่ใช่