ตามหาชื่ออนิเมะ

สวัสดีค่ะ คือเรามีเรื่องเกี่ยวกับอนิเมะ  อยากจะสอบถามผู้รู้  เรื่องมีอยู่ว่าเราดูอนิเมะเรื่องหนึ่งผ่านๆมาสักพักเเล้ว  เเต่เราจะกลับไปดูตอนต่อ เเต่ดันจำไม่ได้ ว่าเรื่องชื่ออะไร  ตัวละครชื่ออะไรพยายามนึกมา2 วันเเล้ว เเต่ยิ่งนึกถึงยิ่งลืม 

เนื่อเรื่องเท่าที่จำได้ล่างๆ

ตอนนี้มีซับไทย น่าจะประมาณ 5-7 ตอน  พระเอกอาศัยอยู่กับปู่ซึ่ง ปู่ป่วยอยู่โรงบาล ซึ่งปู่ไม่มีลูกหลายอื่นๆดูเเล เหลือเเต่พระเอกคนเดียวที่ยังอยู่กับปู่จนตาย ก่อนตายปู่น่าจะได้บอกกับพระเอกอะไรสักอย่าง (ประมาณคำสั่งเสียมั่ง)   หลังปู่ตายพระเอกเจอนักเรียนชายที่เหมือนจะรุ่นเดียวกันมาดักรอ ถามถึงกล่องที่พระเอกเก็บมา พระเอกก็ให้ไปเเต่ข้างในไม่มีของที่ตามหาอยู่ ตัวพระเอกเลยนึกขึ้นว่าให้รุ่นพี่2คน (ที่พระเอกถือว่าเป็นเพื่อน) ในชุมนุมสิ่งลี้ลับ จะเปิดคืนนี้ สองคนเลยมุ่งหน้าไปโรงเรียน เเต่ไม่ทันสองคนนั้นเปิดก่อน ของที่ห่อที่เเกะออกเป็นคำสาป นิ้วของปีศาจ  นักเรียนชายอันเชิญหมาป่า2ตัวเข้าต่อสู้ เเต่ไม่ไหวเพื่อนพระเอกโดนกิน พระเอกเข้ามาช่วยทั้งที่ไม่ได้มีพลังพิเศษ เเต่มีเเรงเยอะมาก  เหมือนจะสู้ไม่ไหวโดนจับรัดจะกิน นักเรียนชายก็ช่วยไม่ได้ พระเอกเลยกินนิ้วต้องคำสาปนั้นเข้าไปเลยจัดการปีศาจได้ เเต่เหมือนมี2คนใน1ร่าง พระเอกเลยกายเป็นร่างบรรจุคำสาปที่อันตราย  
พระเอกย้ายไปเรียนโรงเรียนเดียวกันกับนักเรียนชาย ด้านเกี่ยวกับการเเก้คำสาปกำจัดภูติผีปีศาจ โดยเฉาะ ปี1มี 3คน  ช่วงที่อาจารย์ไม่อยู่มีงานเข้าทั้ง3เลยไป เเต่ปีศาจตนนี้ก็กินนิ้วคำสาปไป ทั้ง3สู้ไม่ได้ พระเอกเลยถ่วงเวลาให้อีกสองคนหนีออกไปเพื่อจะได้สลับดวงจิตกับปีศาจสู้  เเล้วพระเอกก็กินนิ้วคำสาปไปอีกชิ้น. ออกมาก็เจอกับนักเรียนชายเเต่พระเอกสลับดวงจิตกับไม่ได้ปีศาจเลยสู้กันนักเรียนชาย   ปีศาจควกหัวใจร่างพระเอกออกมาทิ้งคือถ้าสลับกับพระเอกก็จะตายทันที  ทุกฝั่งเข้าใจว่าพระเอกตายเเล้ว เเต่ยังไม่ตายปีศาจยืนข้อเสนอทำสัญญากันปีศาจเลยซ้อมหัวใจ ให้ อาจารย์ยังไม่ให้ใครรู้ว่าพระเอกยังไม่ตาย 

 รายละเอียดเพิ่มเติม
•เหมือนพระเอกจะผมสีชมพู
•นักเรียนชายน่าจะมีสัตว์ปีศาจอยู่4ตัว หมาป่าดำ กับ ขาว งู นก
•ปี1ผญ ใช้ค้อนกับตะปูตอกคำสาป
•เรียนเกี่ยวกับการทำคำสาป
•นิ้วคำสาปเป็นของปีศาจที่เเข็งเเกร่งมาก จำไม่ผิดน่าจะมี4 มือมั่ง 
•นิ้วคำสาปที่พระเอกกิน เป็นของปีศาจ ชื่อสามพยางค์มั่ง เหมือนจะมีคำว่าสุ
•ตอนที่พระเอกเจอปีศาจรูปร่างในนั้น เหมือนจะเป็นโครงกระดูกขนาดยักษ์ เเล้วก็กระโหลกกองสู่งขึ้นเป็นที่นั่งของปีศาจ
.ปีศาจตนที่พระเอกกินไม่ได้รูปร่างน่ากลัวเหมือนเด็กนักเรียน
•การฝึกของพระเอกคือการดูหนัง

นึกไม่ออกเเล้ว 🥺 ขอโทษที่อาจจะอธิบายฉากได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ หรือฉากอาจผิดพลาดไปเนื่องจากดูมาสักพักอาจจำสับสนเนื้อเรื่อง
ขอขอบคุณล่วงหน้านะ ขอบคุณมากที่ช่วยหานะ😍

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Jujutsu Kaisen
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่