ตามหาเกมต่อสู้ ตอนเด็ก ที่จำชื่อไม่ได้ เล่นในคอม

กระทู้คำถาม
อย่างที่บอกไปตรงชื่อคำถามเลยครับ คือตอนเด็กผมเคยเล่นเกมต่อสู้เกมนึง เเละก็เผลอลบไป ตอนนี้อยากเล่นมากๆเลยครับ แต่จำชื่อไม่ได้ เลยจะมาถามผู้รู้ หรือคนที่เคยเล่นครับ
  ตัวเกมก็คือ มีให้เลือกตัวละคร ตัวละครมีกี่ตัว จำไม่ได้ แต่ภาพนี่สวยมากครับ มีให้เลือกเล่นคนเดียว หรือเล่นกับเพื่อนก็ได้ อ่อลืมบอก เล่นในคอมนะครับ 
พอเลือกตัวละครเสร็จก็จะเลือกด่าน ตรงนี้เเหละที่ทำให้ผมอยากกลับไปเล่น คือภาพสวย เเละถ้าสมมุติว่า ผมเตะตัวละครตรงข้ามตกเหวไป ฝั่งตรงข้ามก็ยังไม่เเพ้นะครับ ตกลงไปถึงพื้นข้างล่าง เลือดก็ไม่ลด เเละตัวละครผมก็กระโดดตามลงไป เพื่อที่จะได้ต่อสู้ต่อ มีหลายด่านให้เล่น เป็นเกมต่อสู้ เล่นสองคนก็ได้ คนเดียวก็ได้ เเละยังใช้จอยเล่นได้ด้วย ตัวละครผมก็พอจำได้นิดหน่อย มีนินจาสีดำหรือสีขาวนี่เเหละ เเละอีกอย่างมีสกีลด้วย บางตัวก็ปลดล็อคบางตัวก็ล็อคอยู่ ส่วนด่านก็พอจำได้บ้าง มีด่านที่มันลอยเเพ ที่พอโดนน้ำหรือโดนกระเเทกก็จะเสๆ หรือด่านที่เหมือนเป็นห้อง ที่เป็นไฟฟ้า เเต่ด่านนี้จำไม่ค่อยได้ว่า ถ้าโดน ขอบที่เป็นกระจกจะช็อต หรือ มีบางช่วงที่ไฟฟ้า ช็อต เเละอีกด่านก็คือ สู้บนผูเขารึป่าวไม่เเน่ใจ เเต่พอสู้ไป ถ้าถีบอีกฝ่ายตกไป อีกฝ่ายยังไม่ตายนะครับ ตัวละครเราก็จะโดดตามลงไปสู้ต่อ เกมนี้ก็นานเเล้วนะครับ ผมลองพิมพ์ในกูเกิ้ลว่าเกมต่อสู้ภาพสวย หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ ผมเลยมาตั้งกระทู้ในนี้นี่เเหละครับ สำหรับใครที่รู้หรือพอรู้ หรือนึกชื่อเกมได้ อาจจะใช่ไม่ใช่ยังไง ก็ลองพิมพ์ตอบกลับมาก่อนนะครับ บางที บางอันที่บอกมาอาจจะใช่เกมที่ผมตามหาก็ได้ ยังไงก็ลองพิมพ์์์์์มาก่อนนะครับ(เล่นในคอม ไม่ใช้เน็ต เล่นได้สองคน ใช้จอยเล่นได้ ลายละเอียดของเกมที่ผมตามหาครับ) กราบเลยนะครับ คือผมชอบเกมนี้มากๆ ตัวละครสวย หุ่นดี ภาพสวย ใครรู้ก็ตอบกลับด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ เดะจะกลับมาขอบคุณใหม่อีกทีนะครับ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่