หัวหน้าคลังสินค้า kerry พูดจาได้แย่ขนาดนี้ ส่วนกลางยังไม่ตรวจสอบอึกหรือ?

กระทู้สนทนา
เดี๋ยวนี้หัวหน้าคลังสินค้า kerry สามารถ พูดจา แย่ๆใส่ลูกค้า และส่วนกลางให้การสนับสนุนแล้วหรือ?
   เรื่องก็คือ เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ ส่งของกับ kerry ทุกวัน มีเจอพนักงานส่งสินค้าแย่ๆบ้างแต่ครั้งนี้แย่ที่สุด เพราะเป็นการพูดแย่ๆออกมาจากคนที่อยู่ในตำแหน่งหัวหน้าคลังสินค้าและเราก็ได้ร้องเรียนไปส่วนกลางทาง 1217 เหมือนกับว่าทางส่วนกลางให้การสนับสนุนเพราะตอบกลับมาแค่ "จะทำการตรวจสอบและแจ้งกลับ" แล้วก็หายเงียบ ไม่มีแม้แต่คำขอโทษ เหมือนกลับว่าไม่เคยมีการร้องเรียนเกิดขึ้น
   รายละเอียดเรื่องคือ เราส่งของไปให้ลูกค้าแบบ COD ของไปถึงคลังปลายทางวันถัดไปแล้วระบบก็ขึ้นว่าติดต่อผู้รับไม่ได้ จะนำส่งใหม่  เราก็เอะใจถามลูกค้าว่าเกิดปัญหาอะไร ซึ่งก็พบว่า เบอร์ผิด รุ่งขึ้นเราก็เข้าไปแก้ไขเบอร์กับทางต้นทางที่เราส่งตั้งแต่ก่อน 08:30 ( ทุกวันเราส่งของไม่เกิน 08:30 ) ต้นทางก็ประสานงานไปคลังสินค้าทางโทรศัพท์ทันที ซึ่งคลังก็รับรู้ แต่ปรากฏว่า ตลอด 5 วันตั้งแต่มีการแก้ไขเบอร์ ทางคลังสินค้าก็ติดต่อลูกค้าทางเบอร์เก่าตลอด( ทางต้นทางทำงานดีมากๆประสานงานกับทางคลังสินค้าให้ทุกวัน ) โดยซึ่งวันที่ 4 หลังจากการแก้ไขเบอร์ เราก็ร้องเรียนไปทาง 1217 ซึ่งก็ได้การติดต่อกลับมาว่า"ประสานงานและเน้นย้ำกับทางคลังเรียบร้อยแล้ว" แต่วันที่ 5 ก็ยังโทรเบอร์เดิมอีก(ขนาดส่วนกลางเน้นย้ำไปแล้วหรือส่วนกลางไม่ได้ทำอะไรแค่ตอบมาให้เรื่องจบเท่านั้น ) เราก็เลยขอเบอร์คลังสินค้ากับทางต้นทาง และได้โทรไปขอคุยกับหัวหน้าคลังสินค้าเพื่อสอบถามว่าเกิดปัญหาอะไร แต่คำตอบที่ได้จากคนที่เป็น "หัวหน้าคลังสินค้า" คือ "ผมก็บอกลูกน้องแล้ว เค้าไม่ทำตามผมจะไปทำอะไรได้ อย่างมากก็ให้ไปส่งใหม่หรือไม่ก็ตีของกลับ และคุณเป็นแค่ผู้ส่ง จะมาตามเรื่องอะไรเยอะ อย่าเรื่องมาก" แล้วก็วางสายไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่