[11.11] ใครเป็นบ้างครับสั่งซื้อสินค้าจาก Lazada แล้วร้านค้าไม่ยอมส่งสินค้า

ช่วงในคืนวันที่ 11.11 ไอเราก็ตั้งหน้าตั้งตาที่จะซื้อจอคอมใหม่ไว้ใช้ทำงาน โดยกำหนดส่งควรเป็นวันที่ 13 พ.ย.

พอมาวันที่ 14 พ.ย. มีการแจ้งระบบว่าจะส่งไปยังบริษัทขนส่ง ซื้อมีเลขติดตามพัสดุให้ แต่แล้ววันนี้ 16 พ.ย. ในระบบขนส่งก็ยังไม่มีสินค้าเข้าระบบ หรือไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย

เพื่อนๆมีคำแนะนำไหมครับ คือไม่อยากรออีก แต่ถ้ายกเลิกรายการนี้ไป ก็แปลว่าต้องรอร้านใหม่อีก เสียเวลาและเสียอารมณ์มากๆเลย

หน่ำซ้ำพอไปเชคที่หน้ารายการอีกครั้ง ระบบแจ้งว่าเป็น Pre-Order ไปซะแล้ว


ตอนนี้เลยเข้าใจว่า จริงๆแล้วร้านค้าไม่ได้มีสินค้าอยู่ในร้านตั้งแต่แรกแล้ว เพราะว่าสินค้าไม่จำเป็นต้องแพค เพราะว่ามันอยู่ในกล่องแล้ว แต่นี่ล่วงเลยมาหลายวันแล้ว ทางร้านยังตอบไม่ได้เลยว่าจะส่งได้เมื่อไหร่

แปลว่าสินค้าไม่มีจริงๆใช่ไหมครับ ตอนนี้งงมากครับ ไม่รู้จะทำอย่างไรดี เงินก็จ่ายแล้ว แต่ของไม่รู้เลยว่าจะได้หรือเปล่า

Update 17/11/2020
เมื่อคืนคุยกับ Lazada เจ้าหน้าที่แจ้งว่า กรณีนี้คือ Order จำนวนมากในโปรโมชั่น 11.11 ทำให้เกิดการส่งที่ไม่ทันต่อเวลาที่กำหนดเดิมไว้แต่แรก จึงอยากขอให้รออีกสองวันทำการ ซึ่งก็คือต้องรอถึงวันที่ 18/11/2020 หลังจากนั้นให้ติดต่อเข้าไปเพื่อทำการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น O_o!!
ส่วนทางร้าน แจ้งแค่ขออภัยอย่างเดียว ไม่สามารถบอกได้เลยว่าจะส่งวันไหน
ตอนนี้จึงคิดว่าปัญหาน่าจะเกิดจาก Xiao Mi เพราะว่าสินค้าประกันศูนย์ไทย แปลว่าสินค้าเป็นของตัวแทนประเทศไทย

ได้แต่เฝ้ารอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่