อาการแบบนี้แมวตรอมใจหรือน้องป่วยคะ

กระทู้คำถาม
เราเลี้ยงแมวตัวนึงค่ะชื่อ สิงโต คุณป้าชาวต่างชาติในหมู่บ้านเก็บน้องได้ตอนไปวิ่งออกกำลังกายเก็บมาได้2ตัวและบ้านเราขอรับเลี้ยงมาตัวนึง เลี้ยงตั้งแต่ตัวเล็กๆเท่าฝ่ามือเลยค่ะตัวเล็กมากตาก็ยังมองไม่ค่อยเห็นเลยค่ะ เราตัวติดกันมากเพราะเราเลี้ยงแบบใส่ความรักให้น้องเต็มที่ กินข้าวก็กินพร้อมกันเวลาเรากินข้าวเราก็จะเอาข้าวให้น้องกินพร้อมเราค่ะ (ไม่ได้กินจานเดียวกันนะคะน้องมีชามของตัวเองค่ะ)
นอนก็นอนด้วยกัน ใช้เวลาส่วนมากอยู่ด้วยกันค่ะทำแบบนี้มาจน1ปี และทีนี้เราต้องย้ายมาอยู่หอเพราะใกล้ที่เรียนและต้องออกมาทำงานพิเศษ พอเราขนของมาอยู่หอได้แค่คืนเดียวเท่านั้นแหละค่ะ คุณย่าเราโทรมาบอกว่า แมวเราไม่ยอมกินข้าวเลยทั้งๆที่น้องกินจุกจิกมาก ใครกินอะไรจะขอกินตลอด ย่าเราทั้งคลุกปลาทูก็แล้วเอาหมูเอาไก่ให้ก็แล้ว น้องไม่ยอมกินเลยค่ะ ตอนเช้าๆน้องจะไม่อยู่บ้านเลย ปกติจะะ
ถ้าเราอยู่น้องจะอยู่บ้านแทบทั้งวันค่ะจะมีออกไปข้างนอกบ้างก็ไม่เกิน5ชม.ต่อวัน เราคาดว่าที่วันนี้น้องหายไปทั้งวันน่าจะไปตามหาเราแน่ๆเลยเพราะเวลาไปซื้อของงี้จะวิ่งตามตลอดเลยค่ะตามติดแจยิ่งกว่าหมาอีกค่ะ😂 มาวันนี้น้องกลับมาบ้านตอนเย็นก็ไม่ยอมกินอะไรและร้องอย่างเดียวเลยค่ะร้องแบบครวญครางหรือเสียงแบบขู่ๆหน่อยค่ะ ไม่ให้คนในบ้านเราจับตัวเลย เป็นเพราะน้องตรอมใจที่ไม่เห็นเราและไม่ได้กลิ่นเราหรือปล่าวคะของเราค่อนข้างน้อยเลยขนมาเกือบหมดเลยค่ะหรือน้องป่วยกันแน่คะ เรากังวลมากๆเลยพรุ่งนี้เช้าว่าจะกลับบ้านค่ะ ก็ได้แต่ภาวนาว่าน้องจะไม่เป็นอะไร
#ทาสแมว #บ้านแมว #คนรักแมว #แมว
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่