คือนี่สั่งของจากช้อปออนไลน์ เราก็ดูว่าของจะมาวันไหน เราก็รอ รอให้พนักงานโทรมา เพราะกลัวมาส่งไม่ถูก สรุปพนักงานไม่ได้โทรมาเลย แล้วมีระบบแจ้งมาว่ามีคนรับของแล้ว และเขามีลิงค์ให้ลงคะแนน นี่เลยลงไปว่าพนักงานไม่ติดต่อมาก่อนมาส่ง วันต่อมาพนักงานโทรมาหาเรา ว่าเรารายงานเขาทำไม เราเลยบอกไปว่า พี่ไม่ได้โทรแจ้งหนูก่อน และหนูก็ไม่ได้เป็นคนเซ็นรับของเอง เขาตอบกลับมาว่าเขาโทร แต่ไม่ติด ติดต่อไม่ได้ คือแปลกนะคะ เราเปิดมือถือไว้ตลอดเวลา ก่อนมาส่งโทรไม่ติด แต่พอแบบนี้โทรติดเฉยเลย นี่ก็รอบที่ 2 แล้วที่พนักงานส่งให้คนอื่น ครั้งแรกไปส่งให้เมียผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งอยู่คนละซอยกันเลย รอบนี้ก็มาส่งแต่ไม่ยอมโทรหาอีก หรือว่าจริงๆแล้ว เราไม่สามารถรายงานอะไรได้เลยหรอคะ บางครั้งเลื่อนส่งของโดยไม่ถามเราก่อน หรือโทรมาบอกสักนิดก็ไม่เลย เคยเจอพนักงานบริการแบบหลายรอบแล้ว แต่พึ่งรายงานไปเมื่อวานรอบแรก รู้สึกเฟลหน่อยๆ เหมือนเราผิดที่รายงานเขา ขอไม่เจาะจงนะคะ แค่อยสกรู้ว่าเราไม่สามารถรายงานพฤติกรรมไม่เหมาะสมของพนักงานได้เลยใช่มั้ย ในเมื่อพนักงานทำแบบนั้นจริงๆ ขอโทษนะคะ พิมพ์เยอะไปหน่อย ต่อไปก็คงอยู่เงียบไป เพราะเฟลมาก
มีใครเคยคอมเพลนพนักงานส่งของแล้วพนักงานโทรหามั้ยคะ?