คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 11/11/2020 เวลา 17.08 น.
สมายล์-ภัคจิราได้รับข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 6001595 ที่หลังไมค์ติดต่อกลับแจ้งรายละเอียดการต่ออายุแพ็กเกจเสริมให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6001595
วันนี้สมาร์ท-สุรฉัตรมาดูแลข้อมูล และขอขอบคุณที่ใช้บริการจาก AIS นะครับ ทั้งนี้ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลย เจ้าหน้าที่ยินดีตรวจสอบให้ทันที
โดยปัจจุบันได้แจ้งรายละเอียดไปที่หลังไมค์แล้ว รอข้อมูลคุณสมาชิกหมายเลข 6001595 อยู่นะครับ หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ
สมายล์-ภัคจิราได้รับข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 6001595 ที่หลังไมค์ติดต่อกลับแจ้งรายละเอียดการต่ออายุแพ็กเกจเสริมให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6001595
วันนี้สมาร์ท-สุรฉัตรมาดูแลข้อมูล และขอขอบคุณที่ใช้บริการจาก AIS นะครับ ทั้งนี้ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลย เจ้าหน้าที่ยินดีตรวจสอบให้ทันที
โดยปัจจุบันได้แจ้งรายละเอียดไปที่หลังไมค์แล้ว รอข้อมูลคุณสมาชิกหมายเลข 6001595 อยู่นะครับ หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ

แสดงความคิดเห็น
ทำไมบางคนต่ออายุ โปรเติมเงิน Ais 10M 200บ./ด. ได้อีก 12ด.
มี sms เข้ามาแจ้งก่อนประมาณ 7 วัน
แต่ของผมไม่มีอะไรเลย มีแต่ sms บอกว่าโปรจะหมดอายุ ให้หาโปรใหม่
คือไม่ได้ทุกคนเหรอครับ