ความล่าช้าของโรบินสันออนไลน์

สวัสดีค่ะ ขออนุญาต แบ่งปันการสั่งซื้อของออนไลน์จากโรบินสัน
อยู่ในกลุ่มน้อยหรือมากไม่รู้ ที่ได้รับการบริการที่ไม่ประทับใจอย่างมาก!!
 
เริ่มแรก สั่งนาฬิกาค่ะ จ่ายเงินเรียบร้อย ผ่านระบบ 123ของเขานั่นละคะ
1วันถัดมา ไม่มีการยืนยันการสั่งซื้อว่าเราจ่ายไปแล้ว ต้องโทรหาพนง.
2วันถัดมา พนง.ที่โทรประสานเรื่องให้ ถึงจะมีการยืนยันและอาจจะยืนยันไม่สำเร็จเลยขอเลขบช เพราะอาจจะคืนเงิน
3วันถัดมายืนยันสำเร็จ
4-7วัน สถานะค้าง ยังอยู่ที่แพ็คของ ต้องโทรถามความคืบหน้าจากพนง.
8-10วัน สถานะเดิม ต้องโทรถามพนักงานอีก บอกเจ้าหน้าที่แพ็ของอยู่ จะเร่งประสานให้
11 เป็นต้นมา รอแล้วรอเล่า จู่ๆ ออเดอร์ถูกยกเลิก เมื่อไหร่ไม่รู้
 
หลังจากถูกยกเลิก โทรหาพนง.อีกครั้ง เพราะไม่มีเมล์แจ้งว่าคืนเงิน ไม่มีอะไรเลยเงียบมาก
พนง.บอกว่า คุณลูกค้าประสงค์คืนเงิน เพราะแจ้งเลขบัญชีมาแล้ว ?????
ขออภัยในความไม่สะดวก ได้เงินคืนเต็มจำนวนแน่นอน ภายใน3-6วันค่ะ
 
นับวันรอ จนถึงวันที่5 เงียบหายตายจาก ไม่มีการติดต่อทั้งทางโทรศัพท์แล้วอีเมล เงินก็ไม่มีการโอนคืน
โทรหาอีกรอบ ได้คำตอบว่า จะรีบประสานเรื่องคืนเงินให้ ไม่รู้ว่ามีการประสานหรือยัง ให้รออีก 3-7วัน นับจากวันนี้
 
นี่เป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย ไม่เคยอ่านรีวิวก่อนว่าเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น 
เพราะพึ่งมาหารีวิวหลังจากสั่งไปแล้ว3วัน ถึงมารู้ว่ามีคนเจอเหตุการณ์คล้ายๆกัน
มั่นใจ และเชื่อถือมาก เพราะเป็นเจ้าใหญ่ เจอแบบนี้ ไม่ไหวค่ะ
 
ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน อยากแชร์ประสบการณ์ค่ะ เผื่อคนจะสั่งลองทบทวนดูเผื่อเจอเหตุการณ์เดียวกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่