ครอบครัวนี้มีเฮ ! ได้มีลูกสาวสมใจ หลังแต่งงานมา 27 ปี มีลูกชายมาแล้ว 14 คน

 
          ครอบครัวสุดแฮปปี้ ได้มีลูกสาวสมใจ หลังแต่งงานมา 27 ปี มีลูกชายมาแล้ว 14 คน กลายเป็นสีสันในครอบครัวใหญ่ แก้วตาดวงใจคนทั้งบ้าน
 
  
          วันที่ 7 พฤศจิกายน 2563 เว็บไซต์ Lad Bible รายงานว่า คู่สามีภรรยาชาวอเมริกัน จากรัฐมิชิแกน สหรัฐฯ เตรียมฉลองใหญ่ทั้งครอบครัว ภายหลังจากที่ คาเทริ ชวานด์ต ภรรยาวัย 45 ปี เพิ่งคลอดลูกสาวคนแรกเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน โดยก่อนหน้านี้ครอบครัวของเธอได้กลายมาเป็นที่ฮือฮาอย่างมากจากการให้กำเนิดลูกชายมากถึง 14 คน การมาถึงของลูกสาวคนนี้ทำให้ครอบครัวชวานด์ตทั้งยินดีและตื่นเต้นอย่างถึงที่สุด

 
          สำหรับ เจย์ และ คาเทริ ชวานด์ต คู่สามีภรรยา ได้พบและเริ่มเดตกันตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย ก่อนจะแต่งงานกันในปี 2536 หลังเรียนจบ จากนั้นทั้งคู่ก็ยังคงมุ่งมั่นในการเรียนที่มหาวิทยาลัย และมีลูกชายด้วยกัน 3 คนตั้งแต่ก่อนจบชั้นปริญญาตรี  

 
          ในขณะที่การต้องเลี้ยงดูลูกชายถึง 3 คนอาจจะเป็นงานที่เหน็ดเหนื่อยไม่ใช่น้อย แต่คู่สามีภรรยาก็ยังคงจัดการชีวิตของพวกเขาได้อย่างดีเยี่ยม คาเทริเรียนต่อจนสามารถคว้าปริญญาโทด้านสังคมสงเคราะห์มาได้ ขณะที่เจย์ก็เป็นทนายความที่ประสบความสำเร็จ พร้อม ๆ กับเป็นเจ้าของธุรกิจสำรวจที่ดิน พวกเขาทำสิ่งเหล่านี้ไปพร้อม ๆ กับที่ยังคงให้กำเนิดลูกชายมาสร้างสีสันแก่ครอบครัว

 
          จนถึงตอนนี้ นอกจาก แม็กกี้ เจย์นี ซึ่งเป็นลูกสาว คู่สามีภรรยามีลูกชายด้วยกันแล้วถึง 14 คน เริ่มจาก เทเลอร์ ลูกชายคนโตที่อายุ 28 ปี ตามมาด้วย แซ็ค, ดรูว์, แบรนดอน, ทอมมี่, วินนี่, คัลแวน, เกบ, เวสลีย์, ชาร์ลี, ลุค, ทักเกอร์, ฟรานซิสโก และ ฟินลีย์
  
 
          ด้านคุณพ่อเจย์ เปิดใจหลังลูกสาวคลอดว่า พวกเขาทั้งดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้ต้อนรับลูกสาวมาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว ปีนี้จะเป็นปีที่น่าจดจำในหลาย ๆ อย่างด้วยเหตุผลหลายประการ แต่แม็กกี้นั้นคือของขวัญยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่พวกเขาสามารถจินตนาการได้
 

          ด้าน เทเลอร์ ลูกชายคนโต กล่าวว่า ในที่สุดพ่อแม่ของเขาก็ได้มีความสุขกับเด็กหญิงตัวน้อย ๆ ที่ทั้งคู่ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้รับ เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแม่ยังมีเสื้อผ้าสีชมพูหรือข้าวของอะไรพวกนั้นเก็บไว้หรือไม่
 

          อนึ่ง ก่อนหน้านี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ตอนที่คาเทริประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีลูกคนที่ 15 เธอเคยกล่าวไว้ว่า ถ้าครอบครัวของเธอได้มีเด็กหญิงตัวน้อยขึ้นมาจริง ๆ ลูกคนนี้จะต้องเป็นเด็กที่ถูกตามใจและได้รับการปกป้องไปทั้งชีวิตอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวัยรุ่น
 
ขอบคุณข้อมูลจาก Lad Bible, NPR
ข่าวจาก : กระปุกดอทคอม
https://hilight.kapook.com/view/208260

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่