[SR] โรลออนขนขึ้นช้า Twelve Plus Whitening Roll On Less Shave Snail Care


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวพันทิป หวานเชื่อว่าสาวๆ ปัญหาที่มาสร้างความกังวลใจ และสร้างความไม่มั่นใจให้กับสาวๆ แบบเรา หนึ่งในปัญหาใหญ่ ก็คือ ปัญหาใต้วงแขนของเรานั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกลิ่น ใต้วงแขนหมองคล้ำ ผิวไม่เรียบเนียน และ เรื่องที่น่าเบื่อที่สุดคือ ต้องมานั่งถอนขนรักแร้ ที่ขึ้นไวซะเหลือเกิน เวลาถอนแต่ละครั้งก็เสียเวลา เมื่อยแขน เมื่อยคอ กว่าจะถอนเสร็จทั้งสองข้างมันช่างยากเย็นซะเหลือเกิน และการถอนขนรักแร้เป็นประจำยังทำให้ ผิวใต้วงแขนของเราไม่เรียบเนียน เป็นตูดไก่ ผิวหมองคล้ำ และอาจทำให้ผิวหนังบริเวณที่ถอนนั้นอักเสบอีกด้วย

และจะเป็นเรื่องดีแค่ไหน ถ้าเรามีตัวช่วยมาดูแลปัญหาใต้วงแขนของเราได้แบบตรงจุด 
 วันนี้หวานก็เลยจะมาแนะนำ โรลออน ที่หวานได้ลองใช้ แล้วชอบมากๆ และตอนโจทย์คนที่เบื่อกับการถอนขนรักแร้ แบบเราที่สุดเลย นั่นคือ 
Twelve Plus Whitening Roll On Less Shave 

Twelve Plus Whitening Roll On Less Shave Snail Care    โรลออน ที่ช่วยดูแลใต้วงแขนของเรา ช่วยถนอมขนหลังการถอน  ช่วยให้ขนขึ้นช้า ไม่ต้องถอนบ่อย ช่วยให้ผิวใต้วงแขนเนียนของเรานุ่มชุ่มชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ 

ซึ่งโรลออนตัวนี้มีส่วนผสมผสมเลสเชฟ เซรั่ม นวัตกรรมเฉพาะของทเวลฟ์พลัส 
ช่วยลดการเกิดขนลงถึง 20% เมื่อใช้เป็นประจำ  มีสารสกัดจากเมือกหอยทากจากเกาหลี ที่ถูกเลี้ยงด้วยโสมช่วยในการถนอมผิว ช่วยดูแลผิวหลังจากการถอน ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม หลังจากการถอน แม้ว่าถอนบ่อยก็ไม่เป็นปัญหาเลย  และยังมีส่วนผสมของโปรวิตามินบี 5 และแอคทีฟ ไวท์คอมเพล็กซ์ ช่วยเก็บความชุ่มชื่นของผิวพร้อมปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส จุดด่างดำดูจางลง ปราศจากแอลกอฮอล์ที่ทำร้ายผิว และผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว   ช่วยระงับกลิ่นกาย กลิ่นเต่าได้ดีมาก ช่วยให้เรามั่นใจยาวนาน 48 ชั่วโมง
สำหรับแพคเกจ  มาในรูปแบบของขวดโรลออน Twelve Plus Whitening Roll On Less Shave Snail Care สูตรถนอมผิวหลังการถอน  ขนาดที่เราใช้คือ ขนาด 40 ml. ตัวขวดจะเป็นสีขาว เหลือบมุก ลายสีชมพู ขวดโรลออนทำจากแก้วมีความแข็งแรง ตัวฝาเป็นแบบหมุนเกลียว ตัวหัวโรลออนเป็นลูกกลิ้ง ใช้งานได้สะดวก 

สำหรับวิธีใช้ เราจะใช้ทาทาบริเวณใต้วงแขนเป็นประจำทุกวัน หรือสามารถทาได้ทุกครั้งที่ต้องการ ทาให้ทั่วบริเวณใต้วงแขน ก็สามารถช่วยระงับกลิ่นกาย ทำให้เรามั่นใจได้ทั้งวัน

สำหรับตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ มีสีขาวขุ่น  มีกลิ่นหอมหวานๆ ออกแนวหอมละมุน เวลาทาลงเป็นผิว จะกลืนเข้ากับผิวของเรา
 
 เนื้อผลิตภัณฑ์ ไม่เป็นคราบ ซึมซาบไว้ ให้สัมผัสที่แห้ง ไม่เหนียวเหนอะ เวลาใส่เสื้อสีขาว ใช้แล้วไม่เป็นคราบเหลือง  หลังจากที่ใช้ ก็ช่วยให้ความชุ่มชื่นบริเวณผิวใต้วงแขนได้ทันที สัมผัสได้ถึงความเนียน ผิวมีความนุ่มลื่น

แค่นี้เราก็พร้อมทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน 

ไม่ว่าจะออกกำลังกาย เหงื่อจะออกเยอะแค่ไหน ก็เอาอยู่ 

ซึ่งหลังจากที่เราใช้ เรารู้สึกว่าตัวโรลออนสามารถช่วยลดปริมาณเหงื่อที่ออกใต้วงแขน ใครที่มีปัญหาน้องเต่าฉี่รด โรลออนตัวนี้คือตอบโจทย์เลยค่ะ 


ผลลัพท์หลังจากการใช้ 

เราได้เก็บภาพ การเปลี่ยนแปลง หลังจากการใช้Twelve Plus Whitening Roll On Less Shave Snail Care เป็นเวลา 1 สัปดาห์ โดยภาพด้านบน คือแขนด้านซ้ายที่ไม่ได้ใช้โรลออน  ส่วนภาพด้านล่างเราใช้Twelve Plus Whitening Roll On Less Shave Snail Care  สิ่งแรกที่เราสัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงได้เลยก็คือ ผิวฝั่งที่ใช้ มีความเรียนเนียน มีความชุ่มชื่น  กระจ่างใสขึ้น และที่สำคัญคือ ขนรักแร้ขึ้นช้ากว่าด้านที่ไม่ได้ใช้ อย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ 

และสิ่งที่เราประทับใจอีกเรื่องหนึ่งก็คือ โรลออนสามารถช่วยระงับกลิ่นกาย กลิ่นเต่าได้ดีมากๆ เพราะตัวเราเองเป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย ทำกิจกรรมแอคทีพ เหงื่อออกเยอะ แต่หลังจากที่ใช้โรลออนตัวนี้ คือทาทีเดียวในตอนเช้า แต่เอาอยู่ ช่วยระงับกลิ่นกายได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ช่วยสร้างความมั่นใจไม่ว่าจะหยิบ จะยก ก็สามารถทำได้อย่างมั่นใจ 
Twelve Plus Whitening Roll On Less Shave Snail Care เป็นโรลออนที่เราอยากแนะนำสำหรับคนที่ถอนขนบ่อยๆ มีปัญหาใต้วงแขนหมองคล้ำ และ มีปัญหากลิ่นตัว ได้มาลองใช้กันค่ะ เค้าตอบโจทย์ปัญหาใต้วงแขนของสาวๆขี้เกลียดถอนแบบเราได้ดีมากๆ 
สำหรับเพื่อนคนไหนที่สนใจ ก็สามารถ หาซื้อได้ที่ ห้างสรรพสินค้า หรือ ใน7-11 หรือ ผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้เลยค่ะ 
ซึ่งTwelve Plus Whitening Roll On Less Shave เข้าก็มีถึง 5 สูตรให้เลือกใช้ เหมาะกับปัญหาใต้วงแขนของแต่ละคน 

ได้แก่ 
 Twelve Plus Roll On Whitening Less Shave สูตร Nourish
ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม
ชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ
Twelve Plus Roll On Whitening Less Shave
สูตร Renew

เผยผิวใต้วงแขนสุขภาพดี เนียนใส
เหมือนผิวได้เกิดใหม่
Twelve Plus Roll On Whitening Less Shave
สูตร Stealing Heart

ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมความหอมที่ติดทนนาน
ใครมีปัญหาตรงกับสูตรไหน มาลองใช้กันดูค่ะ รับรองของเค้าดีจริงไม่ผิดหวังแน่นอน
ชื่อสินค้า:   TWELVE PLUS
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่