ซื้อของไปกับ Shoppe สงสัยว่าทำไมของไม่ส่งซักที
(โทรศัพท์มีหลายเครื่องมากกว่า 5 เครื่อง เลยไม่ได้ดูข้อความ)
ยอดเงินประมาณ 200 บาท
จ่ายเงินผ่าน Air Play 31 ตุลาคม
ทราบเรื่อง 6 พฤศจิกายน
พอติดต่อกลับไปทางแชท
บอกหลักฐานการชำระเงินชัดเจนค่ะ
ขอ Email เพื่อทำการติดต่อ
พอไปเปิด Email บอกให้เพิ่ม Account ที่จ่ายผ่าน Air Play ลงเครื่อง
เรากรอกข้อมูลลงไป แจ้งกลับไปทาง Email
โดยทั่วไปเราคิดว่ากระบวนการน่าจะเสร็จแล้ว
Chat กลับไปอีกครั้ง เพื่อถามระยะเวลาในการดำเนินการ คือ นานเท่าไหร่?
ได้คำตอบมาว่า ดำเนินการให้แล้ว แต่ไม่ตอบว่าภายในกี่วัน แล้วตัดแชทไป
ทั้งที่เป็นคำถามที่เราถามค้างอยู่
Chat กลับไปอีกครั้ง สอบถามเรื่องมารยาทการตอบคำถาม
ตัดแชทเรากลับอีกครั้ง โดยไม่ตอบอะไรเลย
สงสัยว่าจะมีระบบ Chat ไว้เพื่อ? (...)
ปกติไม่ใช่คนชอบเปิด Email
เพราะ Email ใน Shoppe ไม่ใช่ Mail งานและเรามีหลาย Email มากกว่าจำนวนโทรศัพท์ที่มี
พอไปเปิด Email แจ้งว่าให้ส่งหลักฐานอีกครั้ง
อีหยังว่ะ เราเข้าใจว่าส่งทาง Chat คือโอเคแล้ว
และเราควรได้เงินคืนแล้ว
ทนไม่ไหวโทรเข้าเบอร์ 02 ของ Shoppe
บอกจะดำเนินการตรวจสอบภายใน 2 วัน
และจะแจ้งมาอีกครั้งว่าจะคืนเงินได้เมื่อไหร่
เราไม่ได้ร้อนเงิน แต่ใจคือปแล้ว ประเด็นไม่โอเค คือ
ประเด็นแรก คือ มารยาทของเด็ก Chat ที่ทำให้เราไม่โอเคมาก
ประเด็นสอง ฝากพิจารณา 200 บาท เอาไป 10 วัน กับอีกเป็นล้าน Account
คือ ได้เงินโดยไม่มีการส่งของเท่าไหร่คิดดู ดอกผลที่ได้รับ คือเท่าไหร่
Shoppe ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ
(โทรศัพท์มีหลายเครื่องมากกว่า 5 เครื่อง เลยไม่ได้ดูข้อความ)
ยอดเงินประมาณ 200 บาท
จ่ายเงินผ่าน Air Play 31 ตุลาคม
ทราบเรื่อง 6 พฤศจิกายน
พอติดต่อกลับไปทางแชท
บอกหลักฐานการชำระเงินชัดเจนค่ะ
ขอ Email เพื่อทำการติดต่อ
พอไปเปิด Email บอกให้เพิ่ม Account ที่จ่ายผ่าน Air Play ลงเครื่อง
เรากรอกข้อมูลลงไป แจ้งกลับไปทาง Email
โดยทั่วไปเราคิดว่ากระบวนการน่าจะเสร็จแล้ว
Chat กลับไปอีกครั้ง เพื่อถามระยะเวลาในการดำเนินการ คือ นานเท่าไหร่?
ได้คำตอบมาว่า ดำเนินการให้แล้ว แต่ไม่ตอบว่าภายในกี่วัน แล้วตัดแชทไป
ทั้งที่เป็นคำถามที่เราถามค้างอยู่
Chat กลับไปอีกครั้ง สอบถามเรื่องมารยาทการตอบคำถาม
ตัดแชทเรากลับอีกครั้ง โดยไม่ตอบอะไรเลย
สงสัยว่าจะมีระบบ Chat ไว้เพื่อ? (...)
ปกติไม่ใช่คนชอบเปิด Email
เพราะ Email ใน Shoppe ไม่ใช่ Mail งานและเรามีหลาย Email มากกว่าจำนวนโทรศัพท์ที่มี
พอไปเปิด Email แจ้งว่าให้ส่งหลักฐานอีกครั้ง
อีหยังว่ะ เราเข้าใจว่าส่งทาง Chat คือโอเคแล้ว
และเราควรได้เงินคืนแล้ว
ทนไม่ไหวโทรเข้าเบอร์ 02 ของ Shoppe
บอกจะดำเนินการตรวจสอบภายใน 2 วัน
และจะแจ้งมาอีกครั้งว่าจะคืนเงินได้เมื่อไหร่
เราไม่ได้ร้อนเงิน แต่ใจคือปแล้ว ประเด็นไม่โอเค คือ
ประเด็นแรก คือ มารยาทของเด็ก Chat ที่ทำให้เราไม่โอเคมาก
ประเด็นสอง ฝากพิจารณา 200 บาท เอาไป 10 วัน กับอีกเป็นล้าน Account
คือ ได้เงินโดยไม่มีการส่งของเท่าไหร่คิดดู ดอกผลที่ได้รับ คือเท่าไหร่