TrueVisions คุณทำงานแบบนี้หรอ ตอนที่ผมไปที่ TrueShop เพื่อจะยกเลิก พนักงานบอกถ้ายกเลิกเลยตอนนี้พี่จะเสียฟรี เพราะวันนั้นประมาณวันที่ 20 กว่าๆ บอกให้กลับมาสิ้นเดือนจะได้ไม่ขาดทุน ???? แบบนี้ก็ได้หรอ ผมถามว่า "ผมจะแจ้งยกเลิกตอนนี้คุณก็รับเรื่องไว้สิ สิ้นเดือนคุณก็ตัด" คำตอบที่ได้คือ "ถ้าผมลืมผมก็จะซวย ต้องรับผิดชอบเอง" งงสิครับ ผลักภาระให้ลูกค้า เออเจริญ
ผมเลยบอกงั้นยกเลิกไปเลยดีกว่าต้องเสียเวลามาอีกรอบ เก็บไว้ก็ไม่ได้ดูล่ะ (เพราะดูบอลไทยเป็นหลัก) และก็นัดว่าวันที่ 25 ตุลาคม ช่างจะมาเก็บกล่องคืน
จนแล้วจนเล่า ก็ต้องรอเก้อ ไม่มีใครโทรมาหรือโผล่มาเลย (ที่ตอนเปลี่ยน LNB เพื่อรับไทยคม 8 มาเร็วจัง ตรงเวลาเป๊ะ กลัวลูกค้าโวยหรือไง)
ผ่านไป 1 สัปดาห์ก็ยังเงียบ ก็เลยอ่านๆหาข้อมูลเก่า เพราะสงสัยว่าทรูเค้าจะมาเอาคืนไหม ผลที่ได้รับรู้จากผู้มีประสบการณ์คือ โดนบิลเก็บเงินย้อนหลังค่ากล่องสิครับ @!#@!$ เอาแล้วไง กลัวว่าจะโดนแบบนั้นบ้าง ก็เลยโทรไป call center 1242 กว่าจะได้คุยกับพนักงานตัวเป็นๆก็พักใหญ่ สุดท้ายพนักงานบอกขออภัย และขอนัดใหม่เป็นวันที่ 5 พฤศจิกายน 9 โมงเช้า ..... อีกแล้วครับเข้าฟอร์มเดิม รออยู่บ้านทั้งวัน ไร้เสียงไร้เงา เฮ้ย!!!! อะไรว่ะ เสียเวลา เสียงาน เสียอารมณ์ เสียความรู้สึก
เอาเป็นว่า ผมหมายเลขสมาชิก 29014432 ตั้งใจและพร้อมที่จะยินดีคืนอุปกรณ์ TrueVisions หลังจากยกเลิกบริการ
แต่ทาง TrueVisions ผิดนัดผม 2 ครั้ง ผมทำเสียหาย คุณจะชดใช้ผมได้ไหมครับ
ถ้าคุณไม่มาเอาอุปกรณ์คืน ผมถือว่าคุณเอาอุปกรณ์มาฝากผมไว้ มันรกบ้านผม ผมคิดค่ารับฝากเป็นรายวัน คุณจะโอเคไหม
คิดเอาแต่ได้ กล่อง ไม่มีใครอยากได้หรอก เอาไปทำอะไรก็ไม่ได้
ถ้ามาเก็บค่าค้างกล่องผมไม่ยอมแน่นอน คุณไปไล่บี้กับพวกทีมช่างของคุณโน่นเลย ถ้าไม่มาเก็บก็รับผิดชอบเอง
ผมถือว่าบันทึกลงในกระทู้นี้ล่ะกัน
TrueVisions เมื่อไรคุณจะมาเอากล่องTVที่ผมยกเลิกคืนซักที นัดผม 2 ครั้งแล้วหายเงียบ เสียเวลาเสียรายได้ แย่มากๆ
ผมเลยบอกงั้นยกเลิกไปเลยดีกว่าต้องเสียเวลามาอีกรอบ เก็บไว้ก็ไม่ได้ดูล่ะ (เพราะดูบอลไทยเป็นหลัก) และก็นัดว่าวันที่ 25 ตุลาคม ช่างจะมาเก็บกล่องคืน
จนแล้วจนเล่า ก็ต้องรอเก้อ ไม่มีใครโทรมาหรือโผล่มาเลย (ที่ตอนเปลี่ยน LNB เพื่อรับไทยคม 8 มาเร็วจัง ตรงเวลาเป๊ะ กลัวลูกค้าโวยหรือไง)
ผ่านไป 1 สัปดาห์ก็ยังเงียบ ก็เลยอ่านๆหาข้อมูลเก่า เพราะสงสัยว่าทรูเค้าจะมาเอาคืนไหม ผลที่ได้รับรู้จากผู้มีประสบการณ์คือ โดนบิลเก็บเงินย้อนหลังค่ากล่องสิครับ @!#@!$ เอาแล้วไง กลัวว่าจะโดนแบบนั้นบ้าง ก็เลยโทรไป call center 1242 กว่าจะได้คุยกับพนักงานตัวเป็นๆก็พักใหญ่ สุดท้ายพนักงานบอกขออภัย และขอนัดใหม่เป็นวันที่ 5 พฤศจิกายน 9 โมงเช้า ..... อีกแล้วครับเข้าฟอร์มเดิม รออยู่บ้านทั้งวัน ไร้เสียงไร้เงา เฮ้ย!!!! อะไรว่ะ เสียเวลา เสียงาน เสียอารมณ์ เสียความรู้สึก
เอาเป็นว่า ผมหมายเลขสมาชิก 29014432 ตั้งใจและพร้อมที่จะยินดีคืนอุปกรณ์ TrueVisions หลังจากยกเลิกบริการ
แต่ทาง TrueVisions ผิดนัดผม 2 ครั้ง ผมทำเสียหาย คุณจะชดใช้ผมได้ไหมครับ
ถ้าคุณไม่มาเอาอุปกรณ์คืน ผมถือว่าคุณเอาอุปกรณ์มาฝากผมไว้ มันรกบ้านผม ผมคิดค่ารับฝากเป็นรายวัน คุณจะโอเคไหม
คิดเอาแต่ได้ กล่อง ไม่มีใครอยากได้หรอก เอาไปทำอะไรก็ไม่ได้
ถ้ามาเก็บค่าค้างกล่องผมไม่ยอมแน่นอน คุณไปไล่บี้กับพวกทีมช่างของคุณโน่นเลย ถ้าไม่มาเก็บก็รับผิดชอบเอง
ผมถือว่าบันทึกลงในกระทู้นี้ล่ะกัน