[SR] รีวิว 4 ซีรีส์คุณภาพดี แถมดูฟรีบน LINE TV

สวัสดีค่าาา เดี๋ยวนี้เราสามารถดูหนังหรือซีรีส์ดีๆ ได้จากหลายแพลตฟอร์ม แต่มีแพลตฟอร์มหนึ่งที่นอกจากมีแต่หนังและซีรีส์สนุกๆน่าสนใจแล้ว ที่สำคัญที่สุดคือ มันยังฟรีอีกด้วย! ใช่แล้วค่ะ อ่านไม่ผิดหรอก ฟรีจริงๆ มันคือซีรีส์ที่อยู่บน LINE TV นั่นเอง เราสามารถโหลดมาดูฟรีจากแอปฯสโตร์ได้เลย วันนี้เลยมีโอกาสได้มารีวิว LINE Original Series ที่สามารถดูจากที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ วันนี้เลยขออนุญาตมารีวิวค่ะ

แปลรักฉัน ด้วยใจเธอ
อันนี้ขอกรี๊ดดังๆ ตามประสาแฟนคลับ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด!!! เพราะนี่คือซีรีส์เรื่องใหม่ที่ผลิตโดย นาดาว บางกอก คงไม่ต้องเล่าประวัติเท้าความอะไรมากถึงผลงานที่ผ่านมา เพราะทุกคนน่าจะรู้จักดีอยู่แล้ว แถมได้ผู้กำกับมือฉมังอย่างคุณบอส นฤเบศ ที่เคยกำกับเรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน และ Project S : Side by Side มาแล้ว
ถ้าผู้กำกับฝีมือฉมังแล้วยังรู้สึกไม่พอ นี่เลย โปรดิวเซอร์ชื่อดังอีก 2 คนที่ช่วยควบคุมการผลิต คือคุณย้ง ทรงยศ ผู้กำกับเรื่อง เลือดข้นคนจาง และฮอร์โมน เดอะ ซีรีส์ กับ คุณปิง เกรียงไกร ผู้กำกับฮอร์โมน เดอะ ซีรีส์ และ พรจากฟ้า นั่นเอง

เรื่องนี้งานดี เอ้ย เนื้อเรื่องดีน่าติดตามมากค่ะ โดย แปลรักฉัน ด้วยใจเธอ เป็นเรื่องราวของ “เต๋” และ “โอ้เอ๋ว” สองหนุ่มนักเรียนม.6 ที่ใฝ่ฝันจะสอบแอดมิชชั่นเข้ามหาวิทยาลัย ทำให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสพบกันที่โรงเรียนกวดวิชาภาษาจีน และถ้าจะให้แฟนคลับอย่างอิชั้นคิดภาพตาม จินตนาการอันบรรเจิดของสมองอิชั้นมันก็ดันไปชวนจิ้นจนน้ำหมากไหลย้อยแล้วววว 

งานนี้มีดารานักแสดงหนุ่มๆ วัยใส ไม่ว่าจะเป็นบิวกิ้น พุฒิพงศ์, พีพี กฤษฎ์, ขุนพล ปองพล, สไมล์ ภาลฏา, โรเล็กซ์ จิรายุส, คริสเตียน จุราพร และดรีม ธีรัต อื้อหือออ แค่ชื่อก็จิ้นได้ไหนต่อไหนแล้วค่ะ!

ชื่อสินค้า:   LINE Original Series
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่