ดรามาสวนสยามวันลอยกระทง ทางสวนสยามควรรับผิดชอบอะไรหรือไม่

เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 2563  เป็นวันลอยกระทงและวันฮาโลวีนพอดี
ทางสวนสายามได้จัดโปรโมชั่น สุดคุ้ม จองออนไลน์ 200 บาท
ใช้บริการได้ 5 โมง ถึง 4 ทุ่ม

ซึ่งก็เหมือนจะเป็นโปรโมชั่นที่ดีมาก ๆ

แต่แล้วความไม่สนุกก็เกิดที่ว่า
มีคนเข้าร่วมกิจกรรมนี้จำนวนมาก

ไม่ได้มากธรรมดา  อาจจะถึง 2 หมื่นคน
ซึ่งทำให้เกิดผลดังนี้

1. รถติดยาว
2. จำนวนคนที่เข้าไปเบียดเสียดมาก
3. หลายคนเข้าไปต่อแถวเครื่องเล่นยาวมาก โดยที่ไม่ได้เล่นอะไรเลย
4. บางคน บอกว่า ต่อ 2 ช.ม. ถึงได้เล่นเครื่องนึง
บางคนว่า ต่อแถว 4 ช.ม. โดยไม่ได้เล่น
5.  หลายๆ คน บอกว่า เข้าไป เห็นคนเยอะมาก รู้ว่าไม่ได้เล่น ก็กลับเลย
6. หลายๆ คนบ่นว่า ไปแล้วเสียเวลาเปล่า  เหมือนโดนสวนสยามหลอก

สิ่งที่ผมอยากถามคือ

1. ทางสวนสยาม สามารถออกโปรโมชั่นชดเชยให้ผู้ที่ไปใช้บริการ แต่ไม่ได้รับบริการตามที่คาดหวังรึเปล่าครับ
เพราะ ทุกคนที่ซื้อบัตร ย่อมอยากเล่น เครื่องเล่น
พอไม่ได้เล่นเลย รู้สึกว่าถูกหลอก

2. ทางผู้ใช้ บริการ สามารถร้องเรียน สคบ ได้หรือไม่
เพราะสิ่งที่คาดหวังจากการซื้อบัตร  กับบริการที่ได้รับ ไม่ตรงกันเลย

ท้ายที่สุดนี้ ผมรู้สึกแย่ แทนครอบครัวที่พาเด็กๆ มา
เด็กๆ เขาอยากมาเล่นเครื่องเล่น
พอมาถึง แล้วไม่ได้เล่นอะไรเลย  เด็กๆ จะผิดหวังขนาดไหนครับ

ถ้าสามารถ ออกโปรโมชั่น ให้เด็กกลับไปเล่นได้ ในวันอื่น
จะเยียวยาจิตใจเด็กๆ ได้บ้างครับ

แสดงความคิดเห็นมุมมองต่างๆ ได้นะครับ
ผมอยากเห็นมุมมอง ในมุมต่างๆ บางที อาจจะได้ไอเดีย การตลาด ที่แปลกใหม่เลยก็ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่