หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พ่อเราสั่งของจากwww.leehas.com. แต่ไม่มีข้อมูลสินค้าเลย
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
การตลาด
นำเข้าส่งออก
คือพ่อเราสั่งของจากเว็ปมันไม่มีข้อมูลอะไรเลย เราอยากกดยกเลิกไม่รู้จะทำยังไง เพราะหาข้อมูลหาเว็ปไม่เจอ รู้แค่E-mail :service@liradashop.com แค่นี้ คือเราเห็นเพื่อนๆในพันทิปหลายคนที่ว่าเว็ปนี้ไม่โปร่งใส เราอยากยกเลิกมากเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนยกเลิกสินค้าในชอปปี้ บอกว่าเราละเมิดไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร
โดนชอปปี้ยกเลิกสินค้าทั้งๆที่เคยสั่งมาตลอด เป็นเพราะใช้โค้ดลดเยอะหรือเปล่าไม่เเน่ใจ เเต่ถ้าไม่ให้ใช้เเล้วจะเเจกทำไม เรามาสั่งในชอปปี้เพราะมันได้โค้ตลด เจอแบบนี้อยากเปิดใจให้ลาซาด้าเลย
สมาชิกหมายเลข 9050592
ส่งพัสดุผ่าน KEX ช้ามากกกกก!!!!!!!
ตามกระทู้เลยค่ะ ส่งพัสดุไป1 อาทิตย์แล้วพัสดุยังไม่ถึงปลายทางเลยค่ะ งง มาก แล้วทางสาขาปลายทางให้เหตุผลว่าเบอร์ไม่ถูกต้องพอตรวจสอบพบว่าเบอร์ถูกต้อง งงเลยค่ะ บริการแย่สุดๆ
สมาชิกหมายเลข 7896061
สั่งของผ่านเว็บไซต์นี้ แต่ได้ของไม่ตรง
คือมันสามารถทำยังไงได้บ้างครับ เห็นเป็นเว็บในเฟสบุ๊คเลยกดเข้าไปสั่ง แต่ตอนนี้ไม่รู้เว็ปไซด์นั้น และติดต่อกลับไม่ได้ ได้ของไม่ตรงกับที่สั่งด้วยครับ ตอนนั้นแคปไว้แค่นี้ครับ service@liradashop.com
สมาชิกหมายเลข 6323145
เตือนภัยคนที่ใช้ COD KEX (Kerry Express เก่า)
ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่เคยใช้งาน COD ของ Kerry Express ก่อนจะเปลี่ยนชื่อตอนนั้นสบายใจมากและไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกลับมาใช้อีกครั้งในปีนี้ รอบนี้ส่ง COD ปกติ ลูกค้ารับของตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ตามที่
สมาชิกหมายเลข 1920158
จากทองคำ → ธนาคาร → บิตคอยน์: วิวัฒนาการของการโอนมูลค่า
จากทองคำ → ธนาคาร → บิตคอยน์: วิวัฒนาการของการโอนมูลค่า ลองจินตนาการย้อนกลับไปในยุคที่โลกยังใช้ ทองคำ เป็นมาตรฐานการเงิน (Gold Standard)… 🏆 ยุคทองคำ: ความยุ่งยากและค่าใช้จ่ายมหาศาล
RichterzZ
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
สั่งซื้อมือถือใหม่ จากเวป แต่ขนส่งเอาไปฝากไว้บ้านตรงข้ามที่เราไม่ถูกกัน
สั่งมือถือไปรอ 3 วัน พอเห็นกำลังออกมาส่ง ก็รอที่บ้านจนนานมากเลยออกไปกินข้าวปากซอย ขนส่งโทรมาบอกว่าเอาพัสดุไปฝากไว้บ้านตรงข้ามแล้ว ให้เราไปขอของจากบ้านตรงข้ามเอง ทั้งที่เราไม่ได้ถูกกะบ้านนั้นและทะเลาะก
สมาชิกหมายเลข 1293859
ปัญหาไม่ได้แก้ไข จาดความไม่รับผิดชอบของร้านใน shopee ขนส่ง Flash และ การแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าที่แย่มาก
ซื้อสินค้าผ่านร้านใน Shopee เมื่อสินค้ามาถึง ไม่ตรงกับโฆษณา ชั้นวางสินค้าล็อกไม่ตรง และไม่ได้ใบกำกับภาษีตามที่ขอ / ทำเรื่องคืนสินค้าเป็น Flash สาขาหางดงที่รับผิดชอบ ไม่เข้ามารับสินค้า แจ้ง Service Cen
สมาชิกหมายเลข 9041202
Shopee express สาขาลาดกระบัง ALDKB-A- ยังมีพนักงานขนส่งของอยู่มั้ย
Shopee ส่งของไม่ตรงเวลากำหนด ปกติไม่เคยเป็นแต่มีส่งผิดบ้านบ้าง แต่รอบนี้ดองของส่งช้ากว่ากำหนด ติดต่ออะไรเลยไม่ได้ถึงของพัสดุไม่ได้มีราคาสูงมากอะไรแต่จำเป็นต้องใช้ เมื่อก่อนร้านค้าใช้คนส่งอีกเจ้า เจ้าน
สมาชิกหมายเลข 5031323
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
การตลาด
นำเข้าส่งออก
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พ่อเราสั่งของจากwww.leehas.com. แต่ไม่มีข้อมูลสินค้าเลย